8,Tên của người ấyVới vẻ mặt lạnh lùng chừng như đang bực dọc chuyện gì đó, Yêu Tinh để Eun Tak ở lại khách sạn. Về đến nhà, anh lập tức tựa người vào cánh cửa phòng, những cơn đau như rung chuyển trái tim lại bắt đầu trào lên. Anh cảm giác như Eun Tak đang chạy về phía mình, tiếng bước chân cô hòa cùng tiếng trái tim đang đập mạnh mẽ trong lồng ngực anh. Thình thịch, thình thịch, tiếng nhịp tim văng vẳng bên tai anh, dấu hiệu rõ ràng rằng anh còn sống. Đang sống và muốn sống thật sự là hai chuyện quá khác nhau. Trái tim anh đau đớn như thể đang chỉ trích một yêu tinh “muốn sống”. Tưởng như lại bị thanh kiếm đâm vào ngực một lần nữa, Yêu Tinh túm chặt lấy ngực, ngồi sụp xuống. Anh không thể thở được.
Mặc cho lồng ngực thắt chặt vô cùng đau đớn, Yêu Tinh hạ quyết tâm. Anh phải biến mất. Anh phải kết thúc cuộc sống này. Trước khi anh muốn sống thêm nữa, trước khi anh hạnh phúc hơn nữa.
Yêu Tinh và Thần Chết ngồi cạnh nhau bên bàn ăn, cùng uống bia. Hai người đàn ông đều cảm thấy oán hận sự tồn tại của bản thân vì những lý do khác nhau.
Hôm nay, cuối cùng Thần Chết đã gặp lại Sunny. Lần đầu tiên gặp thì chảy nước mắt, còn lần thứ hai anh ta lại đờ ra không nói được lời nào cho ra hồn. Tất cả chỉ vì Sunny hỏi tên anh ta. Thế nhưng Thần Chết không có tên. Anh ta chỉ đơn thuần là thần chết của Thần, là chân chạy việc vặt mà thôi. Anh ta là “Thần chết Kim.” Chẳng riêng gì anh ta, tất cả các đồng nghiệp thần chết đều được gọi chung là “Thần chết Kim”. Đó không phải tên, bởi trước khi chết, tên của họ đã bị xóa sạch rồi. Anh ta chẳng nhớ chút gì về mình của kiếp trước. Mà chỉ mỗi tên không trả lời được thì còn đỡ, đằng này Sunny lại hỏi anh ta có khỏe không. Anh ta có còn sống đâu, làm sao mà trả lời là khỏe được.
Trái tim Thần Chết trống rỗng. Gương mặt của Sunny cứ lởn vởn trong đầu anh ta, nhưng gặp cô nào có phải chuyện dễ. Giờ gặp được rồi, anh ta lại càng phiền muộn hơn vì không biết bao giờ mới có thể gặp tiếp. Rõ ràng hôm nay anh ta chẳng trả lời được câu nào tử tế cả.
Đã vậy, ngồi lù lù ngay bên cạnh anh ta lại là một tên Yêu Tinh đang quyết tâm từ giã cõi đời.
“Thế anh định chết thật đấy à?”
Thần Chết hỏi. Yêu Tinh mang ánh mắt thê lương, nốc bia ừng ực. Yêu Tinh nhìn sang Thần Chết cũng đang đờ cả người ra. Ngày trước, những gì họ nói với nhau chỉ xoay quanh việc quát vào mặt mong cho người kia mau rời đi, còn bây giờ Thần Chết lại lo anh chết thật. Yêu Tinh cũng cảm thấy được an ủi phần nào.
“Ừ… Trước khi tuyết đầu mùa rơi.”
Phải rút kiếm ra trước lúc đó. Hai người đàn ông, kẻ quyết tâm, người im lặng, nhưng đều nặng nề như nhau cả. Thần Chết đã chạy trốn khỏi Sunny. Dù vậy, trước cái chết của người ngồi bên cạnh, anh ta chẳng thể làm gì hơn ngoài gật đầu.
Yêu Tinh đứng dậy, mở cửa đi ra ngoài. Nơi anh đến là phía trước căn phòng cao cấp Eun Tak đang ở. Anh mở cửa bước vào trong, thấy Eun Tak đang châm lửa lên các cây nến. Rất nhiều nến. Cô đang châm lửa cho cây nến cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Goblin
RomanceMột lời nguyền lãng mạn trói buộc Cô dâu và Yêu tinh..." Tựa như định mệnh đã sắp đặt, hai con người xa lạ bị cuốn vào với nhau. Thế nhưng kết cục và định mệnh chỉ ra lại là một lựa chọn thật bi thương. Càng muốn rời xa nhau, mối nhân duyên mạnh mẽ...