tập 1.11

169 2 0
                                    


11,Vì ngày đẹp trời

Hôm qua, Eun Tak đã thật sự định rút kiếm ra cho anh. Thế nhưng một Yêu Tinh dạo trước cứ nhằng nhẵng đeo bám đòi cô rút kiếm cho, giờ lại tránh Eun Tak như tránh tà. Anh bảo muốn đẹp hơn cơ mà. Đã mấy ngày trôi qua rồi. Vừa nhìn lên bầu trời âm u xám xịt, Eun Tak vừa thở dài ngao ngán. Bỗng một chiếc xe đen bóng dừng trước cổng trường học bấm còi inh ỏi về phía Eun Tak. Trong một khoảnh khắc, cô tưởng đó là Yêu Tinh nên rất đỗi vui mừng. Nhưng khi nhìn thấy hai người đàn ông bước xuống xe, cô ngay lập tức bước lùi ra sau.

“Học sinh sao lại bỏ nhà đi thế này, nguy hiểm lắm. Dì cô lo sốt vó lên đấy. Mau lên xe đi.”

Bọn chúng chính là hai tên chuyên đòi nợ lần trước bắt cóc Eun Tak. Có lẽ vì dì đã cuỗm sạch tiền đặt cọc nhà rồi bỏ trốn nên bọn chúng lại tìm đến Eun Tak. Hai tên vừa cãi nhau chí chóe vừa chạy lên phía trước, định túm lấy Eun Tak đang toan bỏ trốn thì va cái ầm vào nhau. Mặt mũi bọn chúng nhăn tít lại rồi bắt đầu lao vào đánh nhau loạn xạ. Không hiểu sao lại thành ra như thế, nhưng đây đúng là cơ hội cho Eun Tak chạy trốn.

Giữa lúc hai tên đòi nợ đang gầm ghè nhau, Eun Tak mau lẹ chuyển hướng sang chỗ khác. Bỗng một người đàn ông trung niên xuất hiện bên cạnh cô.

“Hai tên đòi nợ ấy là người quen của cô à?”

Ông chính là thư ký Kim, người tâm phúc của chủ tịch Yoo. Thư ký Kim đi theo giám sát ông tướng Deok Hwa tính tình cẩu thả, nên mỗi lần gặp Deok Hwa, Eun Tak đều thấy ông đi theo cậu ta như cái bóng.

“A, giật cả mình. Chào chú ạ. Cái đó thì, ai cũng quen khoảng một, hai người đòi nợ mà…”

“Cô biết tôi là ai ư?”

“Cháu có nhìn thấy chú rồi. Chú lúc nào cũng đi theo giám sát anh Deok Hwa.”

Thư ký Kim không lén lút theo dõi Eun Tak, nhưng cậu chàng không hề phát hiện ra. Ông có mái tóc vuốt ngược rất ấn tượng, cách nói chuyện đường hoàng đĩnh đạc. Gặp được người quen thật khiến Eun Tak an tâm thêm mấy phần.

“À, sao chú biết mấy người đó là kẻ chuyên đòi nợ ạ?”

“Một thời tôi cũng làm nghề đó mà.”

“Dạ?”

“Mà kiểu đòi nợ gì lại đánh nhau trước cổng trường nữ sinh thế này?”

Thư ký Kim mở điện thoại, gọi cảnh sát báo có hai kẻ chuyên đòi nợ đang đánh nhau trước trường nữ sinh. Hai tên đòi nợ chẳng mảy may biết gì, vẫn tiếp tục đánh nhau. Nguyên cớ của việc này là do Thần Chết đã xóa trí nhớ của chúng, còn Yêu Tinh nguyền rủa quan hệ của chúng sẽ không bao giờ hòa hợp được. Đe dọa nữ sinh xong lại quay ra nắm cổ áo nhau, cảnh tượng này trông vừa lố bịch vừa giải tỏa được căng thẳng.

“Cậu Deok Hwa trễ thật đấy. Chúng ta đi bằng xe của tôi vậy.”

Gần đó có một chiếc xe ô tô dựng sẵn. Eun Tak ngoan ngoãn theo sau thư ký Kim.

Nhờ thư ký Kim nên Eun Tak về đến nhà bình an vô sự. Cô vừa cất tiếng chào “tôi về rồi đây” thì thấy Yêu Tinh đang ngồi ở ghế sofa xem tivi. Anh vội tắt tivi rồi bỏ chạy thục mạng về phòng mình. Quá sức lộ liễu rồi đấy. Rõ rang anh đang tránh mặt cô. Eun Tak khịt mũi, chân mày cô nhăn tít lại. Hình như cô đau lòng nữa rồi. Cứ mỗi ngày trôi qua, thái độ của anh lại một khác, Eun Tak không tài nào hiểu được. Thà anh đuổi cô ra sau cánh cửa đến một đất nước khác còn dễ hiểu hơn.

Goblin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ