- Ắt xì!
Một cảm giác khó chịu xộc vào mũi, Chat Noir liên tục hắt xì khiến Ladybug hơi khó chịu.
- Yah! Anh làm gì mà cứ hắt xì thế?
- Hắt xì! Dị...ứng.
Trước mặt bọn họ bây giờ đây là một rừng hoa đa dạng với đủ loài hoa rực rỡ sắc màu, đua nhau khoe sắc dưới ánh mặt trời sáng chói. Từng mùi hương nhẹ thoang thoảng trong gió, một không gian dễ chịu làm Ladybug tưởng rằng mình đang lạc vào sứ sở của các loài hoa đẹp nhất thế gian.
- Dễ chịu thật đấy. Mà này, anh dị ứng phấn hoa à?
- Hắt xì, cho là...hắt xì...vậy đi!
Ladybug ngán ngẩm nhìn Chat Noir. Trông bộ dạng của anh ta lúc này thảm hơn bao giờ hết.
- Ngoài phấn hoa ra, anh còn dị ứng gì nữa không?
- Dị ứng? Hắt xì...chắc là dị ứng những nơi không có em.
- Còn gì nữa?
- Và...hắt xì.. Dị ứng những người làm em tổn thương!
Ladybug khẽ thở dài. Ở cạnh anh chàng này không những sâu răng mà chắc còn làm cô già đi mấy tuổi.
- Vậy ra đây chính là thử thách ở Day 2 sao?
Ladybug trầm trồ nhìn sơ lược một vòng cả vườn hoa. Giữa một rừng hoa là một con đường mòn nhỏ dẫn đến một ngôi làng.
Dọc theo con đường mòn đó, một người phụ nữ xuất hiện với bộ đồ kimono của Nhật Bản. Trông như bà ấy đã sống hơn nửa đời người rồi, vì những vết nhăn xuất hiện trên mặt, vết chân chim lộ rõ trên mắt. Tuy vậy trông bà ấy vẫn rất hiền hậu.
- Xin chào hai cháu.
- Chào..chào..chào bà ạ!- Ladybug luống cuống cả lên.
Bà ấy mời cả Ladybug và Chat Noir về làng.
Gần nhất với ngôi làng đó một vườn hoa hồng vừa mới nở. Một màu đỏ rực rỡ làm mê đắm lòng người.
Chat Noir lúc này mới an tâm được một phần, vì anh chàng chỉ dị ứng với phấn hoa của các loài hoa khác ngoại trừ hoa hồng. Hít một hơi thật sâu, hương thơm kiều diễm đến quyến rũ của hoa hồng đúng là biết mê hoặc những anh chàng lãng mạn như anh mà.
- Anh không còn bị dị ứng nữa hả?
- Một loài hoa xinh đẹp như này, sao tôi có thể dị ứng hả, M'lady?
Bà lão dẫn hai người bọn họ đi đến căn nhà được cho là to nhất của làng. Đó là một căn nhà kiểu Nhật như thời nay, mọi thứ khá tiện nghi.
- Cứ tự nhiên.
Ladybug ngu ngơ ngồi xếp bằng trong khi Chat Noir thì ngồi xuống trong tư thế quỳ xuống. Ladybug lấy làm lạ, cô khều tay Chat.
- Sao anh lại quỳ?
- Đây là cách "ngồi" của người Nhật đấy, em không biết sao M'lady?
Ladybug bĩu môi. Với một cái đứa suốt ngày ru rú trong nhà trừ khi có người bị akumatized, rồi suốt ngày mơ mộng hão huyền một cuộc sống hạnh phúc với Adrien như cô thì làm sao mà biết được ba cái lễ nghi này được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] 30 Days With You
AdventureChúng ta đều là những con người bình thường, đều là những món quà tuyệt đẹp mà Thượng Đế đã ban tặng cho Trái Đất, chúng ta được sinh ra là để hoàn thành sứ mệnh của bản thân mình rồi lại rời đi khi sứ mệnh kết thúc. Marinette là một cô thợ làm bán...