18. Ladybug - Octopus's wife

787 91 7
                                    

Cánh cổng thứ hai là một cánh cổng màu xanh với hoa văn gợn sóng trông rất đẹp mắt. Tuy nhiên, thứ gì càng đẹp chắc chắn sẽ càng không hề đơn giản như chúng ta nghĩ.

- Em mở ra đây.

Marry từ từ bước đến, đẩy nhẹ cánh cổng số hai. Cánh cổng từ từ mở ra, một tiếng "két" lên khiến ba người bọn họ chói tai mà bịt tai lại.

Bên trong cánh cổng là cảnh một con quái vật với mấy cái xúc tu dài ngoằng và cái đầu của bạch tuộc. Trên đầu của nó còn có một cái vương miệng được làm từ rong biển. Tuy là đang trong không gian tối mịt mù và vô tận nhưng cả ba người bọn họ cảm giác như mình đang đứng ở dưới đáy đại dương. Không khí loãng vô cùng.

- Khó thở quá.- Ladybug lúc này cố gắng hít thở thật đều để không bị mất không khí.

- Chịu khó tí đi.

Con quái vật bạch tuộc đi đến từ từ, nhìn chằm chằm vào cả ba người bọn họ rồi nó kêu lên một tiếng như cười.

- Chào mừng các ngươi đã đến với cung điện của ta.

Lúc bấy giờ trong không gian tối đen khi ấy lại xuất hiện bọt nước, rong biển và cả một toàn lâu đài nguy nga tráng lệ. Đây đúng là thế giới hư cấu mà, bất cứ thứ gì cũng có thể xảy ra.

- Ta đã tìm kiếm ngươi từ rất lâu rồi.

Con quái vật bạch tuộc vừa dứt lời thì liếc mắt sang Ladybug. Cảm thấy luồng nguy hiểm, Ladybug nhanh chóng lùi lại. Cả Marry và Chat Noir thấy vậy cũng đề phòng.

- Nương tử của ta - cô gái với bộ đồ chấm bi màu đỏ, ta đã đợi ngươi rất lâu rồi...

- Nương tử? Ngươi nói gì đấy tên kia?- Marry tức giận, đẩy Ladybug lùi ra phía sau lưng mình.

- Đây là thế giới của ta, ta là luật, và bất cứ thứ gì cũng không thể trái lệnh ta! Người con gái xinh đẹp và ôn nhu đó, với mái tóc màu việt quất trông như biển cả, rồi còn cả đôi mắt màu xanh lam sáng long lanh như những vì sao sáng trên trời kìa...Chắc chắn, cô ấy sinh ra là dành cho ta!

- Ngậm cái mồm lại trước khi tao cho mày một đạp, đồ khốn kiếp!- Chat Noir lúc này nổi cáu lên, liếc mắt căm phẫn nhìn về phía tên quái vật. Làm sao mà M'lady của anh có thể là nương tử của tên quái vật dơ bẩn và tởm lợm này chứ?

- Ngươi nói cái gì?

Gân nổi lên trên các xúc tu của bạch tuộc, sau đó nó từ từ đi tới rồi tấn công Chat Noir và Marry. Hai người bọn họ xông lên trước phản công, không thể để Ladybug rơi vào tay tên này được.

Tên bạch tuộc dùng mấy cái xúc tu bạch tuộc của nó quật Chat Noir và Marry. Marry thì nhanh chóng né được nhưng Chat lại bị ngã và nằm khuỵu xuống. Mẹ nó, sao người gục đầu tiên lúc nào cũng là anh!?

- Tên mèo thối, mau ngồi dậy yểm trợ ta!

Chat Noir nhanh chóng ngồi dậy, cầm lấy thanh kiếm katana rồi dồn hết lực xông lên. Marry đưa mắt ra hiệu, hai người bọn họ nhanh chóng tản ra hai bên. Marry bên phải, Chat Noir bên trái. Chat Noir xông lên trước để đánh lạc hướng, trong khi đó Marry đứng đó quan sát điểm yếu của tên quái vật. Hết lần này đến lần khác, mỗi lần xông lên Chat Noir đều bị quật ngã. Nguy cấp, Marry tạo thêm nhiều ảo ảnh nữa để cứu nguy cho Chat Noir rồi hai người bọn họ nhanh chóng lùi về.

- Dường như tên đó không có một chút sơ hở. Làm sao đây!?

- Cứ xông lên mà đánh chứ làm sao?

- Nè, phải có kế hoạc.....

Chưa nói hết thì Chat Noir đã hùng hổ xông lên. Đến nước này thì chỉ có đánh liều, dù anh có bị thương đến mức nào cũng được, chỉ cần Ladybug của anh bình an vô sự.

Tên quái vật bạch tuộc đưa mắt nhìn Chat Noir đang xông lên mà cười lên một tiếng to. Tên mèo này không biết chiến đấu gì cả, một chút kiến thức cơ bản về chiến đấu cũng không biết thì làm sao mà đánh được nó chứ? Xung quanh đầy sơ hở mà cứ xông lên, chỉ cần một quật là Chat Noir sẽ ngay lập tức bị hạ gục.

- Này tên mèo đen, coi chừng kìa!

Chat Noir nghe tiếng gọi của Marry thì quay lại nhìn. Tên quái vật lúc này thừa cơ hội mà quật anh nhưng may mắn thay, lúc này Ladybug đứng ở sau thấy vậy liền nhanh chóng phóng yoyo quấn quanh người Chat Noir, cứu anh chàng ra khỏi vòng nguy hiểm.

- Đúng là nương tử của ta, đòn cứu trợ ban nãy không một chút dư thừa.

Ngay sau khi kéo Chat Noir về, Ladybug tức khắc khó thở rồi ngã khuỵu xuống. Marry vội vã đỡ chị của mình dậy.

- Chị, chị sao vậy?

- Khó....thở...

Chat Noir nghe thấy vậy thì nhanh chóng quay sang tên quái vật kia. Chắc chắn hắn ta đã làm gì đó, tại sao trong khi Chat Noir và Marry không cảm thấy gì cả mà Ladybug lại khó thở đến như vậy?

- Này, mày đã làm gì cô ấy?

- Chẳng có gì, ta chỉ phun độc vào thế giới của ta thôi mà.

- Nhưng tại sao chỉ có Ladybug bị dính còn chúng ta thì không?

- Ồ, tại sao ư? Tại cô ấy là người thích hợp!!

Nói rồi tên bạch tuộc nhanh chóng dùng các xúc tu của nó rồi quấn quanh người Ladybug, kéo cô ấy đi. Marry lúc này phát hoảng, xông lên nhằm cứu lấy chị gái nhưng lại không thể.

- Thả...ta...ra.- Ladybug khó nhọc, cất giọng thều thào.

- Nương tử của ta quả là xinh đẹp, sống với ta em sẽ được hạnh phúc!

Marry và Chat Noir lúc này máu điên trong người sôi sùng sục, cùng nhau xông lên. Khốn kiếp mà, trong cái tình trạng như vậy, chẳng bao lâu Ladybug sẽ nghẹt thở đến chết mất.

- Các ngươi phiền quá rồi đó.

Tên quái vật nhanh chóng phun ra một đám khói màu đen che mắt Marry và Chat Noir khiến hai người bọn họ mất tầm nhìn. Loay hoay mãi mới thoát ra được, nhưng khi thoát ra, tên quái vật đó cùng với Ladybug đã biến đi đâu mất.

- M'lady, tôi sẽ cứu em!!!

- Mẹ nó, tên quái vật gớm ghiếc đó dám dùng xúc tu của nó động chạm vào thân thể chị gái ta.

Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thì đột nhiên một luồng sáng lại xuất hiện khiến cả hai người bọn họ chói mắt.

*Thông báo, thời gian đếm ngược là 5 phút 35 giây sẽ đến Day 4. Hãy nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ."


Còn tiếp....

[Miraculous Ladybug] 30 Days With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ