Chỉ còn một con quái vật cuối cùng thôi thì ba người bọn họ sẽ bước sang màn mới của trò chơi. Nếu con quái vật cuối mà dễ như con ba đầu ban nãy thì đúng là tuyệt vời, nhỉ?
Nói chung thì...cũng 6 ngày rồi còn gì. Nào là Pudder và Chat Blanc, nào là Dreamy Garden, nào là con quái vật ngựa có sừng, nào là con bạch tuộc điên khùng muốn lấy Ladybug làm vợ, cuối cùng gần đây nhất là con quái vật ba đầu hạ gục siêu dễ dàng. Trải qua bao nhiêu thứ đó, cũng có lúc vượt qua rất dễ nhưng cũng có lúc rất khó khăn. Tuy vậy, hai người bọn họ - Ladybug và Chat Noir lúc nào cũng có nhau, nhỉ?
Đúng như lời hứa "Together we can win this stupid game." nhỉ? Cùng nhau, hai người bọn họ đã tiêu diệt được bao nhiêu là quái vật, tiêu diệt được những mối nguy hiểm xung quanh luôn chờ chực để giết rồi lấy Miraculous của họ.
Nhưng...sự mạnh mẽ của Chat Noir trong dịp "đặc biệt" này là trông thấy rõ. Anh đã cứu Ladybug hết lần này rồi đến lần khác, quả thật lần này, Chat Noir rất đáng tin cậy.
- Tên mèo kia!
- Hở?
- Những ngày qua...cậu đã làm tốt lắm!
Chat Noir ngơ ngác nhìn Marry. Cái cô nàng khó chịu và khó gần này đang bắt chuyện với anh sao? Đã vậy còn khen anh nữa chứ. Cô ấy bị chập mạch à?
- Cô đã khen thì tôi nhận.
- Khen? Tôi mà lại khen cậu á? Làm ơn đi, đừng có mơ giữa ban ngày.
- Lật mặt? Cô là diễn viên à? Mới vừa nãy, cô vừa...
- Thôi mà...- Ladybug bất lực can ngăn.
Mà...ai biết được điều gì sẽ diễn ra trước mắt. Hiện tại thì cứ vô tư và tận hưởng đi, biết đâu tương lai có gì xấu thay đổi...thì sao? Ồ tất nhiên là tác giả sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu (;-;)
[…]
Cả ba người bọn họ dừng lại trước một cánh cổng lớn hơn gấp hai lần so với các cánh cổng còn lại. Đúng là trùm cuối, xịn và đẹp hơn thấy rõ.
Ladybug tiến tới, nắm lấy tay vịn của cổng rồi đỉnh mở ra. Nào ngờ, ngay khoảnh khắc tay chạm "tay" thì đột nhiên cánh cổng tự động mở ra làm Ladybug một phen hú hồn mà lùi ra sau.
- Ding dong, các ngươi đến chơi với ta đấy à~?
Bằng một giọng nói ấm áp nhưng đầy ngọt ngào, tên quái vật từ trong bước ra. Tuy được cho là "quái vật" nhưng tên trùm cuối này có hình dạng của một con người, và hơn thế nữa lại còn là một anh chàng với mái tóc màu đen rất đẹp trai.
- Ngươi...
- Sao? Bất ngờ lắm hả? Ta đáng yêu thế này mà bất ngờ cũng phải...~
Chat Noir xì một tiếng. Mẹ nó, cái thể loại quái vật gì đây mà làm anh nổi hết cả da gà da vịt lên thế này? Còn cái giọng nói ngọt ngào kia nữa chứ!? Coi bộ, đợt này rất khó nhằn đây.
- À rế? Sao lại nhìn ta như thế hả? Chỉ cần chơi với ra một trò chơi...là các ngươi sẽ thắng được ta thôi...~
- Lại trò chơi!? Trò gì nữa?- Marry đã quá sợ hãi với các trò chơi rồi. Nói là trò chơi thôi mà nguy hiểm gần chết, thôi thôi tha cho cô đi...
- Hide and seek.~
Khỏi phải nói cũng đã biết ba người họ phản ứng ra sao. Tất nhiên là bất ngờ rồi. Nghĩ sao mà kêu chơi trò đó?
- Luật chơi là...Ta tìm, các ngươi trốn.~
- Cái...!?
- Đếm đây! 1...2...3...
Cả ba luống cuồng tìm chỗ trốn. Bấy giờ xung quanh đã hiện ra một căn biệt thự lớn với hàng rào chắn xung quanh. Cả ba người bọn họ chạy vào trong với mong muốn sẽ trốn thoát khỏi tên quái vật "đẹp trai" kia. Ở mà...nếu không trốn thì sẽ bị gì nhỉ?
- Này! Nếu tụi tao thắng...thì sẽ được gì?
- Gợi ý~
- Nếu tụi tao thua?
- Chết...
Tên quái vật người đó quay sang nhùn bọn họ với đôi mắt đen thui. Sâu thẳm trong đôi mắt là một màu chết chóc, một màu u ám đến đáng sợ. Chỉ một chữ "chết" mà khiến ai nấy đều đổ mồ hôi hột, lo lắng đến tột độ.
- Bắt đầu lại nhá?~ 1...2...3...
Ngay sau khi trò chơi bắt đầu, cả ba người bọn họ tản nhau ra để đi trốn. Ladybug thì cố gắng tìm một nơi được cho là "chỗ nguy hiểm nhất là chỗ an toàn nhất!" để trốn. Để xem nào...phòng ngủ! Tất nhiên rồi, chỗ dễ vậy chắc chắn tên kia sẽ không ngờ tới đâu.
Nghĩ là làm, Ladybug chạy lên lầu rồi hướng tới cánh cửa có đề chữ "Bedroom" rồi phóng thẳng vào, khóa chặt cửa lại. Ngó nghiêng xung quanh một hồi, cô quyết định chui vào gầm giường rồi nằm im trong đó. Chắc...là an toàn rồi nhỉ?
Về phần Chat Noir. Anh chàng mèo này đã lựa chọn một chỗ trốn lí tưởng - vườn hoa sau căn biệt thự! Với ý nghĩ tên kia sẽ vào nhà tìm trước và sẽ không để ý tới vườn hoa đâu, nên ngay từ khi bắt đầu anh đã nghĩ tới nơi này đầu tiên.
Chat Noir trốn trong một bụi rậm gần với cổng ra vào. Để khi cảm thấy nguy hiểm, anh có thể lẻn ra và chạy ngược vào nhà để trốn. Anh coi vậy...mà cũng thông minh lắm chứ đùa.
Cuối cùng là Marry. Cô nàng hồ ly này vẫn còn ngơ ngác giữa nhà và đang tìm kiếm chỗ trốn. Đi vòng quanh nhà rồi quan sát xung quanh, cô nhận ra rằng...căn biệt thự này rất đẹp! Sàn nhà gỗ kêu lên từng tiếng khi có cô bước đi, từng cái đèn chùm sáng đẹp tuyệt vời lên mỗi khi cô bật công tắc điện. Chưa kể, cái tủ lạnh ở nhà bếp lại vô vàn đồ ăn. Nghĩ là làm, cô rút điện của tủ lạnh rồi trốn trong đó. Vừa trốn vừa có đồ để ăn...quá lời rồi!
Ở bên ngoài, ngay cổng ra vào, lúc này tên người kia đã đếm gần xong.
- 97...98...99...và 100! Ta đi tìm các ngươi đây...~ Let's play Hide and Seek....
Còn tiếp....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] 30 Days With You
AdventureChúng ta đều là những con người bình thường, đều là những món quà tuyệt đẹp mà Thượng Đế đã ban tặng cho Trái Đất, chúng ta được sinh ra là để hoàn thành sứ mệnh của bản thân mình rồi lại rời đi khi sứ mệnh kết thúc. Marinette là một cô thợ làm bán...