Từng cái lạnh mùa đông dần lấn át vào trong căn phòng nhỏ. Adrien lười biếng ngồi dậy, nhích về phía giường để ngắm nhìn cô nàng vẫn còn đang ngủ kia. Đã quen nhau tận 6 tháng rồi mà Marinette vẫn không chịu cho cậu ngủ chung nữa, Marinette ơi là Marinette!
Thật ra thì sau khi xuất viện, Marinette đã chọn lựa ở lại thay vì đi sang Úc. Adrien cũng đã xin phép bố cậu, xin phép ông ấy rằng cậu không muốn sống trong quy tắc và sự ràng buộc nữa, cậu muốn được trở thành người bình thường và đi trên con đường mà cậu chọn. Dù Nathalie đã cản cậu ra sao, dù Gabriel bố cậu đã mắng cậu như nào thì chiều hôm đó, cậu vẫn xách cái vali bự tổ chảng mà phóng tới nhà cô bạn gái đáng yêu của mình ở. Thế là họ đã ở cùng nhau được 6 tháng rồi đấy!
- Marinette à...sao cậu cứ để tớ ngủ dưới đất thế...?
- Chẳng lẽ cậu muốn ngủ chung à?
- Chuẩn!
- Chuẩn cái gì mà chuẩn? Tớ lại cho cậu một đạp bây giờ.
Adrien xoa đầu rồi cười hì hì. Quen 6 tháng cũng đủ để có thể nhìn thấy khuôn mặt mới tỉnh ngủ của cô bạn gái đáng yêu của cậu rồi nhỉ? Marinette vậy mà lúc ngủ dậy vẫn đáng yêu lắm nha, đầu tóc rối bù xù nhưng vẫn tỏa hương thơm ngọt ngào, khuôn mặt như bị "phình" ra nhưng trông vậy vẫn rất xinh! Đúng là bạn gái cậu có khác mà...
- À, hôm nay là Christmas! Alya và Nino có mời chúng ta đến dự tiệc đấy!- Marinette nhanh chóng ngồi bật dậy như nhớ điều gì đó.
- Được rồi, tớ biết rồi. Giờ thì, công chúa à, "em" mau đi đánh răng đi.
- Cậu...mới nói gì?
- Hả, nói gì đâu?
- Rõ ràng là có nói! Chối nữa là cho nhịn ăn sáng.
- "Em" thử coi?
- Đấy, thấy chưa! Cơ mà, "em" là thế nào? Tớ bằng tuổi cậu nhé.
Adrien lắc đầu ngao ngán như cô bạn gái của mình. Thiệt là, đâu còn là con nít nữa đâu mà vấn đề xưng hô bình thường như thế cũng không biết. Nếu cậu mà không rước Marinette về thì chẳng biết có ai thèm ngó tới cô ngốc này không nữa...
[…]
7 giờ tối tại nhà Alya.
- Ayla!- Marinette cầm túi quà bự phóng tới trước cửa nhà cô bạn thân của mình.
- Hi, Mari! Mau vào trong đi.
Bên trong nhà là một cây thông Noel được trang trí rực rỡ trông rất bắt mắt, bên dưới còn là những món quà được sắp xếp gọn gàng. Máy sưởi cũng đã bật nên khi vừa bước chân vào nhà, cảm giác ấm áp liền xuất hiện. Marinette trầm trồ nhìn lác đác hai ba đĩa đồ ăn trên bàn mà há hốc mồm, thịnh soạn thật!
- Nino à, xong chưa đấy?
- Còn sớm mà, cậu đợi tí đi, còn nhiều món lắm.
Marinette nghe thấy cuộc trò chuyện ban nãy cũng phì cười. Sau hơn 1 năm quen nhau, Alya và Nino lúc nào cũng nồng thắm như vậy, rất ít khi thấy họ cãi nhau, mà nếu có cãi thì Nino lúc nào cũng nhường nhịn cô bạn gái đáng yêu của mình. Quả đúng là một cặp đôi dễ thương!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] 30 Days With You
AdventureChúng ta đều là những con người bình thường, đều là những món quà tuyệt đẹp mà Thượng Đế đã ban tặng cho Trái Đất, chúng ta được sinh ra là để hoàn thành sứ mệnh của bản thân mình rồi lại rời đi khi sứ mệnh kết thúc. Marinette là một cô thợ làm bán...