- Thế, đây là cánh cổng thứ ba sao?
Marry cùng Ladybug lẫn Chat Noir ngao ngán nhìn cánh cổng lòe loẹt rực rỡ sắc màu trước mắt. Nào thì hoa văn con ong, con bướm, rồi màu sắc thì nhiều vô số kể. Cứ như màu của lễ hội vậy.
Không đợi mở đã tự mở, cánh cổng tự động mở ra.
Biết...nói sao nhỉ? Ở bên trong là một con quái vật ba đầu với ba hình thù khác nhau. Một đầu thì nhìn như con khỉ bị đột biến gen, một đầu thì trông như con cá sấu có "hàm răng" của rắn, còn đầu cuối cùng mới lạ, đầu cuối mang hình hài của một con chim đại bàng với hai tai thỏ và cái cổ dài như hươu cao cổ.
- Ahahaha, cái gì đây?- Marry cười, khẽ lấy tay quệt vệt nước mắt.
- Chúng ta...sẽ phải vượt qua con này hả?- Chat Noir khó hiểu nhìn con quái vật trước mắt.
Đùng đoàng*
Tiếng pháo từ đâu xuất hiện làm cả ba người bọn họ giật mình. Một không khí sôi động như mùa lễ hội bỗng chốc xuất hiện, những pháo hoa lòe loẹt đủ dạng hình thù, đủ loại màu sắc đang thi nhau bay lên trời. Còn nữa, nhạc sôi động từ đâu cứ nổi lên đùng đùng điếc cả tai.
- Chào mừng đã đến với mùa lễ hội!!!
Vừa nói xong thì con quái vật đó tự vỗ tay, nhạc lại lần nữa nổi lên. Mang một cảm xúc nghìn chấm, cả bọn nhìn tên quái vật rồi phì cười.
- Gì đây gì đây? Chắc đánh bại ngươi...cũng dễ lắm ha?
- Chat Noir à, đừng nhìn mặt mà bắt hình dong.
- Cậu mèo nói đúng lắm, muốn vượt qua ta á hả? Easy thôii.
- Phải làm sao hở?
- Thì...chỉ cần nhảy múa, rồi làm ta thỏa mãn là các ngươi thắng rồi.
Cả ba người bọn họ bỗng chốc cười lớn. Nếu đây là một trò đùa thì chắc hẳn đây là trò đùa tệ nhất thế kỷ mà The Queen đã tạo ra rồi. Chẳng hiểu, nhìn thâm độc vậy mà cô ta lại tạo ra mấy thứ sinh vật chẳng giống ai.
- Sẵn sàng chưa hả? Bắt đầu đi.
- Bắt đầu cái gì?
- Nhảy múa cho ta xem.
- Cho tí thời gian đã chứ, ngươi hối thúc kiểu đó ai mà chuẩn bị kịp?
Nói xong, cả ba người bọn họ tụm năm tụm bảy lại xì xầm xì xầm. Thực ra là bàn chiến lược đánh gục con quái vật này cho nhanh gọn, chứ chẳng phải bàn về chuyện "tiết mục múa" làm thỏa mãn tên quái vật kia đâu.
- Nè, có ai có cách gì chưa?
- Chiến lực của em là "phóng, giết, phủi!"
- Phóng, giết, phủi!? Là sao?- Ladybug khó hiểu nhìn em gái mình.
- Nghĩa là phóng lên, giết chết rồi phủi tay đó!
- Ừ rồi rồi, cứ theo vậy mà làm. Tôi muốn thoát ra khỏi đây càng sớm càng tốt.- Chat Noir không quan tâm đến lời Marry lắm, nhưng đó có lẽ là cách tốt nhất để tiêu diệt tên quái vật rồi.
Cả ba người bọn họ vào sẵn thế chiến đấu. Người cầm súng, người cầm gậy rồi hùng hổ chiến đấu. Tên quái vật thấy thế cũng lắc đầu bó tay.
- Ta đã cho các ngươi cơ hội, nhưng các ngươi đã làm mất nó đó nhá!
- Nói nhiều quá, lên luôn đi!
Chat Noir xông lên trước, theo sau đó là Marry và Ladybug. Cậu mèo nhảy lên trước, cắm thanh kiếm vào cái đầu hình khỉ của tên quái vật, Marry theo sau cũng đâm một gậy vào giữa cổ của tên quái vật cá sấu, cuối cùng là Ladybug. Nhưng ngay khi Ladybug nhảy lên tính đâm vào cái đầu con lại thì bỗng, mặt đất rung chuyển dữ dội làm Ladybug té nhào. Cả Chat Noir và Marry cũng cố gắng trụ lại nhưng vẫn bị rơi xuống đất.
- Ê gì đó?- Marry phủi bụi rồi ngồi bật dậy.
- Gì là gì? Các ngươi vừa đâm hai cái đầu của ta làm tụi nó chết rồi, còn cái đầu cuối thôi còn đòi hỏi gì nữa!?
- Tiêu diệt ngươi...dễ đến như vậy sao!?
- Tất nhiên, ta dễ mà. Nếu không thích thì đâm đi nè, ba bức thư sẽ rơi ra.
- Tận ba bức!?
- Ừ thì ta có ba cái đầu lận mà.
"Sốc" là động từ chỉ tâm trạng của ba người bọn họ lúc bây giờ. Nếu dễ như vậy thì lúc đầu The Queen lại tạo ra con quái vật này để chi vậy chớ!?
- Ừm thì...cúi xuống đây!
Nghe lời Marry, tên quái vật cúi cái đầu còn lại của mình xuống. Khẽ nâng gậy lên rồi giáng xuống đầu của tên quái vật. Mắt nó xoay tròn rồi mặt đất lại rung chuyển, toàn thân con quái vật dần tan biến trước con mắt ngỡ ngàng của cả ba người bọn họ. Ngay lập tức, ba bức thư từ trên không trung rơi xuống.
- Gì vậy chứ? Dễ vậy sao.
- Thôi mặc kệ, cứ lại xem gợi ý như nào đã.
Sự vui vẻ dần tắt ngay sau khi cả ba người bọn họ lần lượt mở thư ra. Gợi ý là ba con số, không hề có ý nghĩa!?
Gợi ý thứ tư là số 15.
Gợi ý thứ năm là số 9.
Gợi ý thứ sáu là số 6.
- Vẫn câu nói cũ, mẹ nó, The Queen tính chơi chúng ta hay gì!?
- À..ra là thử thách càng dễ, gợi ý càng mơ hồ.
- Cũng có tốt lành gì đâu...
- Ta hận ngươi, THE QUEEN!!!
Hắt xì*
The Queen ở thế giới thực lúc này hắt xì dữ dỗi. Hay là đám người bị cô bắt đang nói xấu cô? Phiền chết đi được.
- Nói xấu ta thì chỉ có nước chết, liệu mà im lặng đi...
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] 30 Days With You
AdventureChúng ta đều là những con người bình thường, đều là những món quà tuyệt đẹp mà Thượng Đế đã ban tặng cho Trái Đất, chúng ta được sinh ra là để hoàn thành sứ mệnh của bản thân mình rồi lại rời đi khi sứ mệnh kết thúc. Marinette là một cô thợ làm bán...