Hôm nay Adrien và Marinette lại tung tăng đi đến trường trước bao nhiêu con mắt ngưỡng mộ của bao nhiêu người. Một người thì từng là một idol của giới trẻ, gây sốt cộng đồng mạng. Còn một người thì là một cô gái với tài năng thiết kế khá nổi trong trường, nghe đâu cô ấy còn design poster cho người nổi tiếng nữa mà.
- Adrikin~
Từ xa, Chloe chạy tới rồi bám lấy Adrien. Bao nhiêu con mắt lại hướng về mấy người bọn họ, cái cô gái này không biết từ "liêm sĩ" là gì cả. Adrien giờ là hoa có chủ rồi, trời ạ!
- Chloe? Lâu rồi không gặp.
Adrien vẫn nở một nụ cười thân thiện với cô bạn "thanh mai trúc mã" của mình. Từ lúc quen Marinette tới giờ cậu lúc nào cũng bị cô nàng bám chặt, không cho đi đâu cả nên chả có cô gái nào kể cả Chloe được tiếp xúc với cậu.
- À này Chloe, tớ nghĩ cậu nên bỏ tay ra...
- Sao đấy? Ngày trước tớ làm như này suốt mà?
- Bây giờ thì không được...
Adrien toát mồ hôi hột, lo lắng Marinette sẽ nổi máu ghen lên rồi đánh anh tơi bời hoa lá. Nhưng không...trái với suy nghĩ của anh, Marinette vẫn mỉm cười không nói gì.
- Chloe, sắp tới giờ học rồi, mau vào trong thôi.
Nói rồi Marinette nắm lấy tay Chloe, kéo tay cô nàng ra khỏi người cậu. Adrien thấy vậy thì cũng lấy làm lạ, Marinette hôm nay sao cư xử lạ vậy?
[…]
- Adrikin à.~
- Sao đấy Chloe?
- Chỉ tớ bài này.
- Lần thứ bao nhiêu rồi hả, Chloe...?
Chloe cứ chốc chốc lại quay xuống hỏi bài cậu, tuy hơi sợ cơn điên của Marinette sẽ lại nổi lên nhưng bất đắc dĩ cậu cũng phải giúp. Dù gì thì...hài học hôm nay cũng hơi khó thật.
- Marinette!- Giáo viên trên bảng hô to tên của cô nàng.
- Vâng.
- Em đem đống tài liệu này sang phòng giáo viên hộ cô nhé!
Cô nàng nhanh chóng gật đầu rồi rời khỏi chỗ. Trước khi đi còn không quên nhìn Adrien và Chloe một cái rồi cười tươi rói. Nhìn thấy nụ cười đó của Marinette, Adrien cũng có chút an tâm được phần nào. Nếu vậy thì chắc cô ấy không ghen đâu nhỉ? Thật may quá...
...
Tiếng chuông vang lên, báo hiệu giờ giải lao.
Tất cả học sinh cùng lớp với Adrien đều đứng dậy đi ra ngoài hết, chỉ còn lại mỗi cậu và Chloe. Cậu tự hỏi, Marinette làm gì mà đi lâu thế nhỉ?
- Adrikin à, đi ăn với tớ.
Ngước nhìn đồng hồ, Marinette đi cũng được hơn một tiết học rồi. Chắc sẽ trở về sớm thôi, vậy nên cậu sẽ đi xuống dưới canteen xem có gì ngon không để mua cho cô ấy.
- Được rồi, đi thôi.
Ngay sau khi Adrien cùng Chloe đi khuất, Marinette trở về. Cô khá là bất ngờ khi nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi. Hoa đã có chủ rồi mà lại đi với đứa con gái khác sao? Sáng giờ cô đã phải nhẫn nhịn, chứ thật ra là cô ghen lắm, cực ghen luôn ấy! Mẹ nó, cứ phải kiềm chế như này phiền chết đi. Hôm nay Adrien dám cả gan đi ăn với Chloe, hay là cậu chán cô rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] 30 Days With You
AdventureChúng ta đều là những con người bình thường, đều là những món quà tuyệt đẹp mà Thượng Đế đã ban tặng cho Trái Đất, chúng ta được sinh ra là để hoàn thành sứ mệnh của bản thân mình rồi lại rời đi khi sứ mệnh kết thúc. Marinette là một cô thợ làm bán...