17. Golden Sister

774 100 2
                                    

- Hây da!

Marry dìu Chat Noir lên lưng của Ladybug để cô chị của mình cõng. Thiệt tình, đã yếu còn ra gió! Ban nãy cô đã có ý định cõng cậu mèo giùm cô chị ngốc của mình, vậy mà chị ấy cứ khăng khăng đòi cõng. Đó gọi là yêu sao? Ngu ngốc.

- Nè chị, cứ để em cõng là được rồi.

- Thôi, để chị.

Ladybug không cho Marry cõng cũng là có lí do riêng của cô ấy. Cứ tưởng tượng cái cảnh bàn tay của Chat Noir vô ý chạm vào hai trái bưởi "khủng" của Marry là làm Ladybug cô đỏ cả mặt. Cô cũng siêng uống sữa và tập thể dục lắm mà sao trái cam vẫn mãi là trái cam thế này!?

- Chị à, trông chị khổ sở lắm đó.

- Ổn mà, em đừng lo.

Mà phải công nhận là Chat Noir nặng thật. Mới đi khoảng chừng chục bước chân mà lưng cô như muốn gãy vụn ra, chân còn không nhích nổi một bước. Thiệt là, biết sớm đã không để cậu mèo này ngất đi là được rồi.

- Mà nè chị à, sao chị không lôi hắn ta đi cho dễ mà cứ bắt buộc phải cõng?

- Hể!? Em ác vừa thôi Marry à...

- Ác? Như vậy là còn quá nhân từ cho cái đồ mèo kém cỏi yếu đuối như anh ta đấy!

- Em nói gì vậy chứ? Do lúc đó tên quái vật ngựa ra tay nhanh quá thôi.

- Tên đó có tay à?

- Em thôi bắt bẻ chị đi, Marry à...

Là hai chị em nhưng tính tình khác nhau hoàn toàn. Ladybug thì hiền lành, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không nghĩ đến bản thân. Còn Marry thì có hứng thì giúp, không có hứng cũng vẫn giúp nhưng sẽ không chú tâm vào việc mà cô ấy làm. Và đặc biệt hơn, khác biệt hoàn toàn không chỉ từ tính cách mà còn là vóc dáng. Cơ thể Marry đầy đặn và trông ra dáng của một thiếu nữ hơn so với Ladybug. Tuy vậy, Marry lại hay nói năng cục súc và không suy nghĩ, điều đó làm người khác quý mến Ladybug hơn là Marry (Volpina).

- Thế, du học Úc có giúp em thêm việc gì không?

- Thì cũng có chút ít. Qua bển học em mới biết là trai Úc cũng giống trai Pháp. Cứ bu bu lấy em, khó chịu vô cùng!

- Ừ phải rồi...Ở trường học, đám con trai còn lập hẳn một fanclub dành cho Marry Dupain-Cheng luôn mà...

- Chị biết à?

- Fanclub đó được anh chàng đẹp trai nhất học viện - nơi em đang học làm trưởng fanclub nên làm sao mà chị không biết.

- Nhắc mới nhớ, cứ nghĩ đến tên đó là máu điên trong người em lại sôi sùng sục...

Ladybug cười trừ nhìn cô em gái của mình đang bốc hỏa. Sở hữu một thân hình cân đối với ba vòng đầy đặn, mái tóc dài màu tím đen phảng phất mùi hoa hồng quyến rũ, lợi thế hơn nữa khi khuôn mặt của Marry lại vô cùng xinh xắn, trông như con lai chính hiệu. Bao nhiêu đó thôi cũng đủ làm người chị gái như Ladybug muốn gục ngã rồi, huống chi là mấy cậu con trai mới lớn dễ rung động trước gái xinh.

- Ưm ưm...

- Hở?

Bỗng, Ladybug cảm nhận được sau gáy mình hơi nhột nhột thì liền quay lưng lại. Đập vào mắt cô là cảnh Chat Noir gục đầu vào gáy cô, đã vậy còn phả ra hơi thở nong nóng nữa. Đỏ mặt, cô nhanh chóng thả Chat Noir xuống làm anh chàng té nhào.

- M'lady à, em kì ghê.

- Kì gì mà kì, tỉnh rồi mà không nói!?

- Chỉ muốn tận hưởng một tí thôi mà...

Marry thấy vậy thì máu điên trong người cô lại sôi sùng sục. Với một cái đứa cuồng chị gái như Marry thì việc chị gái mình bị đụng chạm bởi một tên mèo đần thối tha là không thể tha thứ!!! Nghĩ là làm, Marry đi tới, nâng nhẹ cằm của Chat Noir lên.

- Ngươi có biết ngươi vừa làm gì không hở?

- Cô là ai vậy?

- Không quan trọng, quan trọng là ngươi dám đụng chạm vào thân thể xinh xắn của chị gái ta nên ngươi phải chết!!!

Chat Noir thấy nguy hiểm liền đứng dậy bỏ chạy. Marry dí ngay sau lưng với mong muốn tóm gọn cậu mèo. Ladybug đứng một góc không nhịn được cười mà cười lớn. Thật là, đây có phải khu vui chơi đâu mà vô tư thế chứ?

Sau một hồi chơi trò "hồ ly vờn mèo" thì cuối cùng Marry cũng tóm được Chat Noir. Chàng mèo trong tâm thế phòng thủ, mắt nhìn về phía Ladybug như ra hiệu cầu cứu. Nhưng đáp lại anh, Ladybug chỉ nhún vai rồi lắc đầu.

- Ngươi.sẽ.phải.chết!- Marry gằn từng chữ.

- Tha...tha cho tôi...tôi xin lỗi mà!!!

Marry dùng cái đầu "cứng như vỏ dừa" của mình đập vào đầu Chat Noir. Chàng mèo đau đớn lùi ra sau, khóc lóc thảm thiết.

- Lần sau còn dám động vào người chị ta thì không đơn giản là cụng đầu đâu!

- Đau..đau..đau...

Chat Noir ôm đầu, xoa xoa cục u trên trán rồi nằm gục xuống một góc. Ladybug thấy vậy mà xót, nhưng mà biết sao được? Chính cô vừa nãy cũng một phen hú hồn khi cậu mèo lại làm vậy với mình mà. Thương thì thương thật và làm vậy cũng đáng lắm!

- Nè, cô là ai hả!?

- Xin trân trọng giới thiệu, ta là Golden Sister của Ladybug - Volpina!

Chat Noir mồm chữ O mắt chữ A nhìn Marry. Ai mà ngờ được Ladybug lại có một cô em gái hung hăng như này chứ? Chả bù cho cô chị, Ladybug lúc nào cũng hiền lành và đáng yêu...

- Ladybug à...em không bênh vực tôi một câu gì hết...

- Cho chừa!

- Hự...đau lòng quá nha...

Thế là chuyến hành trình của Ladybug và Chat Noir lại đón thêm một thành viên mới là Marry rồi. Cuộc phiêu lưu ba người với nhiều thử thách khác nhau, hãy cùng chờ xem nhé!

"Together, we can save Paris!"

[Miraculous Ladybug] 30 Days With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ