- M'lady à!
Bản thân Ladybug cũng nhận thức được việc đồng ý tham gia trò chơi này là nguy hiểm như thế nào. Chỉ cần sơ sẩy một cái...cả cô và Chat Noir ngay lập tức thua cuộc. Việc tham gia trò chơi này như đặt cược sinh mạng của cô và cả Chat Noir.
- Chat, nghe tôi này. Cả Paris cần chúng ta, đừng ích kỷ như thế!
Chat Noir thở dài. Không phải anh không muốn lo lắng cho người dân ở Paris, nhưng nếu tham gia, khả năng thua cuộc sẽ rất cao. Tận 30 ngày ở một chiều không gian không biết là ở đâu, đã vậy còn không xác định rõ kẻ thù của mình sẽ là ai nữa. Chat lúc này...rất lo lắng cho bản thân và cho cả Ladybug nữa.
- Liều thì ăn nhiều. Nếu đồng ý thì mau chọn vũ khí rồi bước vào đây.- The Queen hướng cánh tay về phía vòng xoáy ma thuật kia.
Người Chat Noir lúc này run nhẹ. Anh...có phần hơi sợ. Nếu mất đi Ladybug - người anh coi là cả thế giới thì động lực thứ hai để làm anh hùng của anh sẽ biến mất. Anh..rất sợ.
Ladybug nhìn sang. Cô có thể cảm nhận được nỗi lo cũng như là nỗi sợ của Chat Noir. Cả hai người bọn họ đều 15 tuổi, còn cả một tương lai phía trước. Nếu thua cuộc trong trò chơi, tức khắc mọi thứ sẽ biến mất....kể cả tương lai của bọn họ.
- Sẽ ổn thôi, Chat Noir. "Together we can win this stupid game".- Ladybug nắm lấy tay của Chat Noir.
Cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay mịn màng của Ladybug, Chat Noir dầm bĩnh tĩnh trở lại. Ladybug của anh lúc nào cũng biết cách trấn tĩnh người khác, chính tính cách đó đã len lỏi vào trái tim anh và trở thành một trong những thứ thuộc về Ladybug mà anh yêu thích nhất.
- Được rồi, tôi tin em, M'lady.
Bước song song cùng nhau, hai bàn tay đan chặt, cả hai dần tiến vào vòng xoáy do The Queen tạo ra. Không sao cả, ít nhất họ không một mình, nhất định họ sẽ thắng trò chơi này và giải cứu Paris!
[...]
Ladybug dụi dụi mắt, ngơ ngác nhìn xung quanh. Trước mắt cô bây giờ là một rừng cây rậm rạp và không một bóng người, không một âm thanh, không có...một thứ gì ngoài cây và cây hết.
Tìm kiếm cậu mèo của mình, Ladybug đứng dậy phủi bụi trên người rồi ngó nghiêng xung quanh. Nơi đây tĩnh lặng và u ám đến đáng sợ.
- M'lady? Em tỉnh rồi sao.
Ở gần đó, Chat Noir đang quan sát vũ mà hai người bọn họ cầm theo trước khi tham gia trò chơi của The Queen. Cô nghe bảo Chat Noir có luyện kiếm nên chắc anh ấy đang tìm hiểu về vũ khí của bọn họ thôi.
- Thanh kiếm này, và cả khẩu súng lẫn con dao này nữa. Chúng đều là hàng thật và rất xịn đấy, M'lady.
Ladybug gãi đầu nhìn Chat Noir. Thật sự thì cô không rành về mấy thứ này cho lắm...
- À xin lỗi, chắc em cũng không sành sỏi về mấy thứ này lắm nhỉ?
Ladybug chỉ cười trừ rồi ngồi xuống cạnh Chat Noir, quan sát cách Chat nhìn vào thanh kiếm.
Chợt, trước mặt hai người có một luồng sáng làm chói mắt cả hai. Ladybug và Chat Noir nhanh chóng lấy tay che mắt lại.
- Chào mừng các người đã đến với trò chơi sinh tồn "30 Days" của ta.
Luồng sáng đó từ từ biến mất và thay vào đó là ảnh ảo của The Queen đang hiện lên.
- Cũng đã biết luật lệ hết cả rồi, và ta cũng báo trước là kẻ thù của các người không xác định đâu. Có khi sẽ gặp kẻ thù cũ lẫn mới đấy nên đừng có mà lơ là, ta không muốn vừa mới tham gia trò chơi mà đã thấy các người khắp toàn thân đẫm máu đâu.
Ladybug và Chat Noir im lặng nhìn nhau rồi nhìn về phía ảnh ảo kia. Trò chơi này quả thật không đơn giản..
- Mỗi một ngày nếu các người sống sót, ở cuối ngày đó sẽ rơi ra một gợi ý để các ngươi giải mã lồng kính. Và còn một điều cuối cùng, ta sẽ không.quan.sát các ngươi nên đừng có than trời than đất đấy nhá! Đủ rồi, tạm biêt.
Ảo ảnh ngay sau đó biến mất. Ladybug chợt lấy lại bĩnh tĩnh rồi đứng thẳng dậy.
- Đi thôi, Chat Noir. Hôm nay là Day 1 chúng ta ở đây đấy, đi xung quanh xem có tìm được gì không.
Chat Noir cũng gật đầu rồi đứng dậy, đi cùng với Ladybug. Những mối nguy hiểm xung quanh có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, anh phải thật cảnh giác để bảo vệ M'lady của anh mới được.
Nhìn bóng lưng nhỏ bé của Ladybug ở phía trước. Anh thầm cảm ơn bố và mẹ của cô vì đã sinh ra một nàng công chúa mạnh mẽ và thông minh, luôn biết cách bảo vệ và giúp đỡ người khác. Một Ladybug luôn xả thân mình vì người khác, yêu Paris và muốn bảo vệ nó - đó chính là tính cách của M'lady khiến anh thích cô lâu đến vậy. M'lady của anh chính là một viên kim cương sáng giá, một bảo vật mà anh nhất định phải bảo vệ. Anh không biết chặng đường phía trước sẽ gian nan và khó khăn đến chừng nào...Nhưng trước mắt, anh sẽ cố hết sức để bảo vệ Ladybug, anh sẽ bảo vệ nàng bọ rùa bé nhỏ ấy dù có phải...hy sinh bản thân mình...
Và cũng từ phút giây đó, chuyến phiêu lưu của hai người bọn họ chính thức bắt đầu!
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] 30 Days With You
AdventureChúng ta đều là những con người bình thường, đều là những món quà tuyệt đẹp mà Thượng Đế đã ban tặng cho Trái Đất, chúng ta được sinh ra là để hoàn thành sứ mệnh của bản thân mình rồi lại rời đi khi sứ mệnh kết thúc. Marinette là một cô thợ làm bán...