24. Eve

666 78 2
                                    

- Vậy ra không có ai ở đây à? Tiếc thật nha.~

Marry lúc này mới yên tâm được phần nào. Thật may mắn, rốt cuộc thì hắn cũng đã chịu buông tha cho cô. Nãy giờ cứ đi đi lại lại, hắn làm cô đau tim gần chết.

- Ơ, hình như ta quên thứ gì đó thì phải nhỉ?~

Marry khẽ giật mình. Vẫn chưa!? Đôi chân hắn vừa bước được một bước lại dừng lại. Cô thấy mũi chân hắn hướng về phía cô...Rồi, càng ngày càng ngày, tấm khăn trải bàn được vén lên. Khuôn mặt xinh xắn của Marry dần hiện ra sau lớp khăn trải bàn. Cô sợ hãi, lùi ra phía sau nhưng không thể. Hắn...thấy cô rồi.

- Tìm thấy ngươi rồi.~

[…]

Không biết đã xảy ra chuyện gì với Marry, chỉ biết trong phòng bếp vang lên một tiếng hét kinh hoàng. Cứ như Marry đã nhìn thấy một thứ gì đó rất khủng khiếp. Tiếng hét đến xé lòng, tiếng hét của sự đau khổ đã truyền đến tai Ladybug và Chat Noir.

"Marry!?"

Ladybug lúc này đang trốn ở phòng tắm liền lẻn bước ra. Lần theo tiếng hét mà đi xuống dưới lầu. Từng bước một, cô lại tiến gần hơn với nhà bếp. Marry em gái cô, liệu có ổn không?

Đưa đôi đồng tử màu việt quất vào trong, tò mò nhìn xung quanh. Cô bịt miệng chính mình lại để không phải thét lên. Tên quái vật kia...đang làm gì em cô thế này!? Marry em gái cô...đang bị hắn ta dùng dao rạch một hình con bướm ở trên má. Marry vẫn cứ đau đớn mà hét lên, giọng cô nàng dần khàn đặc vì hét quá nhiều. Ladybug đau lòng, cô muốn chạy vào trong. Nhưng giờ nếu cô chạy vào, ngộ nhỡ cô cũng bị như Marry thì Chat Noir sẽ phải làm sao?

Từng giọt máu tươi từ trên má rơi đều xuống người của Marry. Cô nàng đau đớn, khóc lóc né tránh từng đường dao của tên kia. Hắn sau khi ngắm nhìn "tác phẩm" của mình thì cười lên một tiếng đầy man rợ. Cứ như hắn vừa lập một chiến tích gì đó rất xuất sắc.

- Hình như ngươi cũng là người sở hữu Miraculous? Nếu vậy thì...

Hắn giơ tay lên, toang lấy đi miraculous của Volpina thì Ladybug hét lên gây sự chú ý. Hắn ta ngay lập tức quay lưng lại, khuôn mặt vẫn không cảm xúc làm Ladybug có chút sợ hãi.

- Lại thêm một người đến nộp mạng?

Hắn nhìn chằm chằm vào Ladybug. Không hiểu đây là loại ma thuật gì mà làm Ladybug bỗng chốc mất ý thức, đôi đồng tử màu xanh của biển cả dần trở nên vô hồn. Ladybug giờ đây như một con búp bê. Cô đứng im không cử động, di chuyển theo sự hướng dẫn của hắn. Và rồi, hắn đã di chuyển Ladybug tới, đưa cho cô con dao và lệnh cho cô phải giết người em gái đáng thương của mình.

"Ladybug em xin chị, hãy tỉnh lại đi mà!"

[…]

Chat Noir từ bên ngoài chạy vào trong xem xét tình hình. Sau khi nghe thấy tiếng hét của Volpina, trong lòng anh mách bảo có chuyện không hay xảy ra. Nó còn bảo với anh rằng M'lady có thể bị nguy hiểm nên anh nhanh chóng chạy vào nhanh.

- M'lady? Volpina? Hai ngươi đâu rồi?

Xung quanh im bặt không một tiếng trả lời. Nhưng khi nghe kĩ hơn thì...Chat Noir nghe tiếng khóc của ai đó. Là tiếng của Volpina! Tiếng động đó phát ra từ dưới bếp. Anh nhanh chóng chạy xuống thì phát hiện:

Trước mắt anh bây giờ là cảnh tên quái vật kia đang cười man rợ, bên cạnh hắn là Ladybug đang giơ con dao lên và nắm lấy tóc của Volpina. Volpina đau đớn nấc lên từng tiếng, đôi mắt ánh lên vẻ sợ hãi nhìn Chat Noir. Chat Noir cũng khẽ giật mình. Sao Ladybug có thể làm vậy? Chuyện gì vừa xảy ra ở đây vậy? Nhìn vết thương trên má của Chat Noir mà lòng Chat Noir cũng khẽ lo sợ, rốt cuộc thì tên quái vật này nguy hiểm đến cỡ nào?

- Volpina? Chuyện gì vậy? Còn M'lady nữa, cô ấy bị gì thế!?

- Cứu...Chat Noir..- La hét nhiều nên giờ đây Volpina chỉ có thể thều thào một vài câu.

- Á hahahaha, chết hết đi! Đây chính là kết cục cho những kẻ dám tham gia vào trò chơi của The Queen!!! Tên quái vật lại cười lớn, tiếng cười của hắn thật đáng sợ.

Chat Noir thấy tính mạng Volpina đang bị đe dọa thì lập tức chạy vào, giữ lấy hai tay của Ladybug. Ladybug lúc này bị điều khiển như một con búp bê, cô vùng vẫy để thoát ra, cô còn liên tiếp dùng chân tấn công Chat Noir khiến anh chàng buộc phải buông cô ra. Con dao trên tay cô cũng đã rơi xuống sàn, Chat Noir chợt nhìn lên đôi mắt của Ladybug. Đôi mắt có thể sánh vai với vì sao sáng trên trời, đôi mắt của người con gái anh thích sao nay lại trở nên vô hồn đến lạ. Nó làm anh nhớ đến bản thân anh, nhớ đến Chat Blanc và vài mẩu kí ức không đẹp trong quá khứ.

- Ngươi...ngươi đã làm gì!?

- Làm ơn đi, ta có tên mà? Cứ ngươi ngươi như thế...nghe thật khó gần a.~

- Trả lời ta đi, đồ khốn!!

- Ta tên là Eve.~

- Đừng đánh trống lảng!

- Nếu ngươi muốn biết thì hãy vượt qua búp bê của ta trước đã nha.~

Eve giơ tay về phía trước, ngay lập tức Ladybug phóng lên cầm lấy con dao rồi tấn công Chat Noir. Anh thì chỉ cứ lấy cây baton để chống đỡ, anh không thể tấn công cô được mặc dù xét về lợi thế thì anh có nhiều hơn. Nếu sớm biết mọi chuyện sẽ ra nông nỗi này thì anh đã ngăn không cho Ladybug tham gia trò chơi rồi.

- Em mau tỉnh lại đi, M'lady! Nếu cứ như thế thì tôi sẽ mất mạng mất.

Đôi mắt vẫn ánh lên vẻ vô hồn đến đáng sợ. Chat Noir thật sự không dám nhìn thẳng vào mắt Ladybug. Cứ như Ladybug giờ đây đã đánh mất chính linh hồn của cô ấy, cứ như thể tên kia đã nhốt linh hồn của Ladybug ở một nơi nào đó mà cô ấy không thể thoát ra. Anh phải làm gì đây!? Có ai đó hãy đến...và giúp anh với...

Còn tiếp...

[Miraculous Ladybug] 30 Days With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ