Hôm nay là ngày Marinette xuất viện sau hơn một tháng ròng rã nằm ở bệnh viện. Vì cũng đã lâu cô không hoạt động nên các bộ phận trên cơ thể có hơi cứng, vậy nên cần có sự giúp đỡ từ Adrien và các bác sĩ. Khó khăn thật nha, tỉnh lại rồi mà cũng không yên nữa...
Adrien vừa đi làm thủ tục xuất viện cho cô. Có mơ cô cũng chẳng tin được, chàng trai mình thích thầm bao lâu nay lại anh chàng mèo với cái tên Chat Noir luôn luôn tán tỉnh cô. Adrien và Chat Noir, Chat Noir và Adrien. Hai người bọn họ là một mà sao tính cách khác nhau đến như vậy!? Cô không hiểu, mà cũng không muốn hiểu!!!
- Marinette, cậu sao vậy?
- Ể!? À ừ thì...
Marinette bối rối nhìn sang chỗ khác để tránh vẻ ôn nhu mà Adrien đang dành cho cô. Biết làm sao đây? Cú sốc này lớn quá, lớn tới nỗi cô chỉ nghĩ đây là mơ. Ai đó tới mà tát cho cô tỉnh đi mà...
- Cậu sao vậy? Vẫn còn thấy mệt sao?
- À không...không đâu..tớ ổn mà!
Đấy đấy đấy, coi kìa. Cô vẫn còn nói lắp bắp khi đứng trước mặt Adrien. Mới tuần trước thôi, Adrien vừa bảo thích cô và muốn chăm sóc cô. Còn hàng loạt những chuyện xảy ra sau đó nữa, Adrien liên tục ở lại bệnh viện và chăm sóc cô làm cô vui chết đi được. Bây giờ khỏe lại rồi lại không muốn đối diện với người ta, có phải cô nên chịu trách nhiệm với con trai nhà người ta không hả, Marinette Dupain-Cheng!?
- Thế...đi nguyên một tuần...bố cậu...ý tớ là ông Gabriel không..lo lắng à?- Marinette bắt chuyện với cậu bạn tóc vàng.
- Không sao, ông ấy cho phép.
Adrien lại cười ôn nhu nhìn Marinette. Trời đất ơi nhìn cái nụ cười đó kìa, cậu cứ cười vậy mà là liêm sĩ của tớ sẽ rơi ra chuồng gà mất, Adrien ơi...
Cố vơ lấy chiếc điện thoại đang được đặt gọn gàng trên chiếc tủ nhỏ, Marinette lướt tìm số của Alya rồi nhanh chóng gọi cho cô nàng.
"Alya?"
"Alo, tớ nghe đây."
"Cậu với Nino dạo này ổn chứ?"
"Thắm thiết hơn lúc trước rồi, haha."
"Mà này, Adrien ấy...dạo này lạ lắm!"
"Lạ? Cái chuyện mà Adrien thích cậu á hả? Xời, chuyện đó nguyên cả lớp biết luôn rồi."
"Sao cơ? Sao lại..."
"Chính miệng cái ông tướng đó nói ra, người gì mà sến sẫm. Thôi nói chung là, chúc hạnh phúc nhé Mari!"
"Alya, Alya à khoan...."
Tút...tút...tút...
Thế là xong, cô tiêu rồi. Cuộc đời đến đây là chấm hết. Cô phải làm sao đây? Nguyên cả lớp đều biết cô....À khoan đã, Alya vừa nói gì cơ? Cả lớp đều biết Adrien thích cô? Và lời nói thích đó được thốt ra từ chính miệng của cậu ấy. Nghe sao mà hư cấu quá, ai đó làm ơn phóng tới đây rồi đánh cho cô tỉnh lại đi mà, huhu.
- Marinette.
- Vâng!- Marinette giật mình đáp.
- Thế...có thể cho tớ biết câu trả lời của cậu được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] 30 Days With You
AdventureChúng ta đều là những con người bình thường, đều là những món quà tuyệt đẹp mà Thượng Đế đã ban tặng cho Trái Đất, chúng ta được sinh ra là để hoàn thành sứ mệnh của bản thân mình rồi lại rời đi khi sứ mệnh kết thúc. Marinette là một cô thợ làm bán...