Kahit pagod na pagod ako kagabi dahil sa mga ginawa kong gawaing bahay nagising parin ako ng maaga pero this time alam ko na nakatulog talaga ako sa sobrang pagod, pag gising ko parang narefreshed yung buo kong katawan at malakas na ulit ako. Kailangan kong mag aral mamaya habang nag aalmusal dahil ayokong mawala sa isip ko yung goal ko... yung goal ko na kailangan may mapatunayan ako.
Nagluto ako ng almusal nila pero this time bacon and egg lang pati tinapay kasi naman parang ang tagal na ng mga frozen food nila. Sa lunch naman namin hinati hati ko yung hotdog at ginisa ko sa maraming bawang at sibuyas na may ketchup hehe.
Nakabihis nako at nag aalmusal ng magising sila, nakahanda naman na ang lahat para sa kanila kakain nalang sila pero this time sabay kaming kumakain dahil nag aaral ako habang kumakain kasama sila. Bakas sa mukha ni Dave at Rad ang saya dahil may breakfast sila samantalang si Zeus expressionless nanaman sya. Di pako nasanay hehe.
"Sana lagi nalang ganito!" Sabi ni Rad habang masayang kumakain.
Napatingin ako sakanya sabay tumingin din ako kay Dave na nakangiti. Nakakatuwa lang kasi simpleng simple lang yung ginawa ko pero tignan mo ang saya saya nilang dalawa, ewan ko nalang dyan kay Zeus.
"Sasabay kaba ulit samin ngayon Pau?" Tanong ni Rad.
Napatigil ako sa ginagawa ko at napatingin sakanya. Tumingin ako kay Dave na halatang hinihintay yung sagot ko sabay napatingin ako kay Zeus akala ko wala syang pakelam pero bigla syang huminto sa pagkain nya. Hinihintay nya rin ba yung sagot ko? Hindi ko kasi alam kung sasabay ulit ako sa kanila, ayoko na kasing maexperience yung nararanasan nila every morning, every lunch at probably every uwian. Alam nyo naman ayokong nakakakuha ng atensyon ng ibang tao mas gusto ko yung tahimik lang na buhay.
"Aaaahhhhh....."
"Okay! Sasabay kana. Wait mo lang kami ha, matatapos nako!" Sabi ni Rad sabay nagmadali syang kumain para mauna na syang maligo. Pero teka lang hindi pako sumasagot!! Sya lang din yung sumagot sa tanong nya. (T__T)
Okay sige kung sasabay ako sakanila kailangan maging handa ako! this time kailangan hindi ako hihiwalay sakanila para hindi ako maipit bwahahahaha!
As expected pagdating namin sa gate nakahanda narin yung mga fans nila pero ang hindi ko inaasahan ay yunh pinwesto nila ako sa tabi ni Dave sa kabila si Rad at sa likod ko ang pinakamatangkad sa kanila si Zeus.
Feeling ko prinsesa ako na prinoprotektahan nilang tatlo wahahaha! Daming naiinggit sakin ngayon i bet pinapatay na nila ako sa mga isip nila hahahaha!
Dun ko lang din napansin na marami silang hawak ng kung anu ano. Mga snacks! May chocolates, junk foods inumin, cake at mga cookies. Bakit di ko napansin to kahapon? Eh nandito rin naman ako? Dati hindi ko talaga mapapansin dahil di naman ako tumitingin sa kanila.
In fairness hindi sila magugulo at nagrarambulan ngayon behave silang lahat hinahayaan lang nila na makapasok yung tatlo pero nakatumpok tumpok parin sila habang sumisigaw.
"Dave para sayo." Ngumiti lang si Dave pero hindi nya inabot yung binibigay ng babae.
"Rad oh! Sayo to!" Sabi ng isang babae sabay abot ng cookies na may notes na nakadikit pero hindi to pinansin ni Rad nakayuko lang si Rad.
"Zeus! Please kunin mo to, ako mismo nag baked nito para sayo." Sabi ng babae, may itsura sya at mukang mayaman inabot nya kay Zeus ang isang kahon ng cookies at brownies.
Tinignan lang sya ni Zeus. "No thanks!" OMG! Zeus pwede bang tanggapin mo nalang! Mukang masarap! gusto kong kumain ng brownies!!!!
"Pero pinaghirapan ko to! Nag aral pa akong magbaked para ibigay sayo to." Pagpupumilit ng naiiyak ng babae.
BINABASA MO ANG
3 Handsome Prince (BL Romance)
Romance****Disclaimer**** This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemb...