CHAPTER 29

368 17 0
                                    

"Ken Eto na aahh uuhhhmn"Ungol nito sakay yakap saakin ng mahigpit at doon bigla niyang sinagad sagad ang kaniyang ari saaking loob.

Biglang pumutok ang katas saaking titi at doon naihalo sa pawis nito sakaniyan tiyan.

"Sige pa! uhh anmmm"sigaw ko nang bigla kong naramdaman ang pagsirit ng mainit na tamod nito saaking loob, pumintig ito ng limang beses at halos mapaangat ang kaniyang bewang.

"Tang ina mahal na mahal kita I love you mahal ko"nanghihina nitong wika at doon ay hinugot niya ang kaniyang malambot na ari.

Pagkatapos naming mag talik ay nagtungo ako sa banyo upang mag hugas ng lagusan dahil sumirit pa labas ang tamod nito.

Paglabas ko ng banyo ay nakita ko itong naka higa sa kama, hubot hubad habang naka unan sakaniyang dalawang kamay at pikit mata ito. Na ngiti ako saka ito tinabihan at niyakap ng mahigpit.

nakiunan ako sa bilugan nitong braso at doon umidlip muna ako dahil sa pagod.

CHAPTER 29: Rewriting our Destiny
It's time to say goodbye book II
@kaminari_amanashi
iMarjaynari

Pagmulat ng aking mga mata ay sinalubong ako ng madilim na paligid, inalis ko ang mahigpit na pagkakayakap saakin ni Zoren na mahimbing itong natutulog. Naka tagilid ito paharap saakin at naka unan ako sakaniyang bilugang braso, bumangon na ako at kinapa ang switch ng ilaw hanggang sa mahanap ko ito at sinindihan ito.

At dito ay nakita ko si Zoren na naka buyangyang ang kaniyang kahubaran dahil sa nangyari saamin kanina. Napa ngiti nalang ako at napa sandal sa hamba ng pintuan. Pinagmasdan ko ito at tanaw na tanaw ko ang kakisigan nito, wala akong masasabi sa pagiging perpekto nito halos lahat na ata na sakaniya. Nilapitan ko ito saka kinumutan ang kaniyang kahubadan baka magkasakit pa ito.

Lumabas na ako ng aming silid at nag tungo saaming rooftop, dumito muna ako at hintayin si Zoren na magising gusto ko lang malibang at pagmasdan ang mga bituwin sa kalangitan. Noong makaakyat ako dito saaming rooftop ay umupo ako saka niyakap ang aking mga paa at tumingala upang mapag masdan ang mga bituwin sa langit. Ang lamig ng simoy ng hangin na dumadampi saaking balat habang ang mga bangka sa karagatan ay natatanaw ng aking mga mata at tila naglalayag ang mga ito. Napaka liwanag sa tabi ng dagat dahil sa mga napatayong beacon upang magsilbing tanglaw sa mga mangingisda sa dagat at mga taong nagpapalipas ng oras sa dalampasigan.

Ang sarap palang manirahan sa tabi ng dagat habang nagmamasid ka dito sa rooftop, kaya mahal na mahal ko ang lugar na ito dahil sa ganda nito at nakaka relax na kapaligirang taglay nito. Muli akong napa tingala at doon bumungad ang mga bituwin sa langit, nandito din ang bilog na buwan na siyang saksi saaking pagtanaw sakanila. "Maraming salamat po lord dahil ang binigay niyong regalo saakin ay bumalik na, at nagpapasalamat ako na yung basag kong puso ay muli niyong binuo sa pamamagitan ng pagmamahal saakin ni Zoren, alam ko lord na siya (Zoren) ang ginawa niyong instrumento upang mag sikap ako sa buhay at gawing makulay ito."naka ngiti kong bulong ngunit wala akong nakuhang sagot pero alam kong nakikinig siya saakin ngayon at nararamdaman ang sobrang saya saaking puso.

"Lord, maraming salamat din sa binigay niyong happy family saakin na siyang nagsilbing pundasyon at inspirasyon ko noong ako'y naglalakad sa dilim ng kawalan ng pag-asa. At nais ko pong sabihin sainyo na malapit na kaming ikasal ni Zoren sana po ay masaya kayo para saamin, alam ko po na ang naka sulat sa biblya ay ang lalaki ay para lang sa babae. Pero lord para saakin hindi naman masamang mag mahal ng katulad na kasarian, hindi naman po namin binababa ang moralidad namin bilang isang tao bagkus ang aming pag-iibigan ay maaaring mag silbing inspirasyon sa iba."naka ngiting wika ko.

Habang sa ganoong pakikipag usap ko sa panginoon ay nakarinig ako ng kaluskos mula saaking likuran kaya napa tingin ako dito at nakita ko si Zoren na naka ngiti at naka halukipkip. "Nandito ka lang pala, bakit hindi mo ako ginising."sabi nito sabay tabi saakin at saka umakbay.

Tinignan ko ito saka hinalikan sa pisngi "Kasi mahimbing yung tulog mo saka isapa ay gusto ko ng katahimikan para mag muni-muni dito sa taas, ang sarap kasing isipin na nandito kana."tugon ko dahilan para matawa ito at saka tumingala.

"Matagal mo na akong nakakasama at saka kung ano man ang bumabagabag sa isipan mo ay alisin mo na iyan dahil nandito na ako at hinding hindi na tayo mag hihiwalay pa muli. Narinig ko din yung mga pasasalamat mo sa diyos at masaya akong narinig ang lahat ng mga iyon kenken"wika nito saka binaling ang tingin saakin.

At nag tama ang aming mga mata at hindi maalis saaming mga labi ang saya, kapwa kami napa tingin sa kalangitan at pinagmasdan ang mga bituwin. "Ang ganda ng mga bituwin noh? kung malapit lang ang mga iyan ay kukuha ako ng isa."sabi ko dahilan para tumingin ito saakin at kumunot ang noo nito.

"Bakit naman?"

Napa tingin ako sakaniya at saka ngumiti ng napaka tamis. "Para gawing design sa kuwarto."sagot ko dahilan para guluhin niya ang buhok ko.

"Dapat kunin mo na lahat kulang ito kapag isa lang."natatawang sabi nito

"Hindi biro lang, alam mo ba na ang isang bituwin ay sobrang laki niyan nag lalaman ito ng mga elem-"hindi ko na natuloy ang aking sasabihin dahil bigla niyang tinakpan ang aking labi.

"Shh, sige na alam ko na ikaw talaga magbibigay ka nanaman ng trivia ang dami mong alam eh!"sabi nito kaya napa kibit balikat nalang ako.

Tahimik

"Renren, gusto ko lang sabihin sayo na sobra talaga kitang mahal ibig kong sabihin ay totoo itong pagmamahal ko sayo. Ewan ko ba kung bakit inuulit ulit ko ito sayo, gusto ko lang kasing tumatak ang mga ito sa isipan mo kung sakaling iiwan mo ako. Hindi natin alam kung kaylan dadating ang pag subok saating dalawa."pambasag ko sa katahimikan

Hinigpitan niya ang pagkakaakbay saakin. "Hindi iyon mangyayari Kenken saka ano kaba anong akala mo saakin, diba sinabi ko na sayo na mamahalin kita hanggang sa huli kong hininga. Kung natatakot ka man sa mga dadating na pag subok saatin pwes ako hindi dahil dalawa tayo mismo ang haharap nito at papatunayan natin na mas matibay tayo. Bubuo tayo ng pamilya na kaylanman hindi matitibag pangako ko sa'yo iyan tol mahal na mahal kita Kenken."sabi nito sabay halik ng aking labi at saka bumitiw.

Music Playing: Next to you
(Chris Brown)

You've got that smile
That only heaven can make
I pray to God everyday
That you keep that smile

Yeah, you are my dream
There's not a thing I won't do
I'll give my life up for you
Cause you are my dream

And baby, everything that I have is yours
You will never go cold or hungry
Ill be there when you're insecure
Let you know that you're always lovely
Boy, 'cause you are
The only thing that I got right now

One day when the sky is falling
I'll be standing right  next to you
Right next to you
Nothing will ever come between us
Cause I'll be standing right next to you
Right next to you

Masasabi kong hindi na namin kaylangan ni Zoren na i-rewrite ang aming tadhana dahil kami/tayo lang naman mismo ang author ng ating buhay nasasaatin kung paano natin gawing mas kawiliwili ang storya ng ating buhay at nasasaatin din ang mga kapalarang nais mangyari sa hinaharap. Ang buhay ay masiyadong madaya at mahiwaga, dahil sa mga pagsubok na nangyayari saatin araw-araw ngunit ang lahat ng iyon ay mga pagsubok kung paano natin ito haharapin at tayo mismo ang gagawa ng desisyon sa nais nating mangyari sa hinaharap.

"Tara baba na tayo nagugutom na ako, babalik pa tayo sa family house baka hinahanap na tayo doon."pag-aya ni Zoren kaya tumayo na kami at nagpagpag ng shorts saka kami bumaba ng rooftop at nagtungo kami sa kusina.

"Wala tayong pagkain dito sa refrigerator naka off ito saka wala na tayong stock, doon nalang tayo sa family house kumain tutal alas siyete palang naman, bukas na tayo bumili ng mga stock paglipat natin dito."sabi ko kay Zoren sabay sara ng ref kasi walang laman ito at naka off pa.

Sumang-ayon naman si Zoren kaya naman kinuha na niya ang kaniyang sasakiyan saka pinaandar upang pumunta sa family house.

itutuloy...

It's time to say Goodbye Book 2 (Rewriting our Destiny)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon