The Mysterious Good Looking Guy
Dein Elizabeth's Pov
Masaya ako na natapos na naming ang aming mga contest at sigurado akong marami pang susunod dahil Grade 12 na kami kailangan na naming maghapit dahil kailangan naming nang marka.
Hindi ako nasundo ni Sam ngayon dahil sobrang bagal ko daw nainip na daw siya kaya umuna na siya. Pero hinintay naman niya ako sa gate nang school hindi naman kasi ipinapasok nang batler ko ang kotse naming sa school dahil kilala iyon nang mga students kaya hanggang gate lang kami.
- At School –
After the contest here we are, back to normal na."Good Morning Sam. "Nakagiti kong bati bago pumasok sa gate ng school.
"Good Morning din Liza" Sam said
"Ano nga mga sched natin ngayon?." Nakangiti ko ring pagtatanong habang naglalakad kami papasok sa campus.
"Parang Math , Values , AP at T L E ata." Sagot niyang mukang hindi sigurado.
I smirked at him. Nakakatuwa kasi klase namin ngayon. Medyo mga easy lang walang gaanong english. I love MATH siguro dahil na rin sa paglalaro ko ng Soduko. Values siguro at AP medyo lang but T.L.E i'd rather sleep than go outside and do what a farmer doing. Hayss Kung di lang talaga ako Honor student.
Sam looked at me and his eyebrows go up.
"May sinasabi ka Liza ?" nagtatakang tanong niya sa akin ."Ahh. Wala wala. Sabi ko tara muna pumunta sa Cafeteria parang gusto ko ng hot choco milk tea ih". palusot kong sagot sabay hakbang ng mabibilis
- Cafeteria -
Pagdating namin sa cafeteria nagulat kami.
"What happened here?. Wala ba silang mga klase ?. Bat anggulo agang aga." Dein said
"Chairs was not aline neither tables. Parang dinaanan ng bagyo to ah. Haha " Sam said
"Tara na" pagkasabing pagkasabi ko agad na bumili si Sam.
When I was walking towards to the milk tea lane someone throw her plastic with some ketchup on it to my shirt. My morning wasn't good at all. Sino ba naman matutuwa na batuhin nang ketchup ang shirt di'ba.
"Bullseye JJ" ani nang babae sa harap ko.
"Jen basurahan ba yun. Di mo naman sinabi " sabi nung katabi niya, na akala mo na may gandang ipagmamalaki.
"Ooops. Sorry Ms.?." JJ said .
"What the hell was that?. You throw your plastic on me?. Was that on purpose? " I clenched my teeth and hands gustong gusto nang lumapat nang mga palad ko sa pagmumuka niya pero baka lalo lang mag cause nang away then ayokong malaman nila na ama ko ang may-ari nang lupa na tinatapakan niya ngayon at school na pinapasukan niya.
"Sorry nga diba. Pero bagay naman ah. Lagyan mo na lang din ung kabila para pantay." pang aasar ni Jenny
Si jenny ang malditang babae sa campus. She was the one behind those crying student who was better than her. Ginagawa niya ang lahat para hindi siya malamangan. Ang mga tropa niyang Sina Catherine , Maine , Jona silang tatlo lang naman ang mga galamay at kasabwat sa mga nangyayari pag drop out ng ibang student. Ang panget lang isipin na kung sino pa yung nagmamaldita ay sila pa palang weak at walang kalaban laban.
Akma ko na sana silang susugurin ng..
"Hey Girls andun ung basurahan. Gusto niyo isa isahin ko kayong ipagtatapon dun?" Sabi ni sam na may halong pang aasar
BINABASA MO ANG
BackRead
Teen FictionEverything comes in a right way and manner just wait for it. Kasi kung para sayo para sayo. You can bring all your memories back but you can't bring back the same person you loved before. Photo not mine.