Chapter 23

628 21 0
                                    

"Finally!" Sigaw ni Bryzon na naka pag pabalik sakin sa realidad. Agad ako pumunta sa harap nila at nilagay sa Mesa Ang mga orders nila.

"What took you so long?" Tanong sakin ni Sir. Casper.

"Sorry po." Yun Lang Ang nasabi ko.

Hindi ko Alam Ang sasabihin ko. I mean, andito si Laurence. Tatlong linggo ko na siya Hindi nakikita. Gusto ko siyang tanungin Kung bakit Hindi siya nag pakita sakin ng tatlong linggo. Gusto kong sabihin sa kanya na mag usap kami.

I just want to talk to him. I miss him.

"It's okay Casper. Nahatid Naman na Niya e. " Sabi ni Bryzon. Tumingin naman ako sakanya, nginitian Niya ako at tipid ko din siyang nginitian.

Naramdaman ko Naman Ang tingin samin ni Laurence. "Sa Labas Lang po ako. Tawagin niyo Lang ako Kung may gusto kayo" Sabi ko.

"Cut the formality, Hazel. Parang di Kita kaibigan." Sabi ni Bryzon. Tumango na Lang ako.

Ayoko ng ngitian siya. Nakakatakot Ang tingin ni Laurence e. At pinapaalala ko sa sarili ko Ang mga sinabi ni Dino sakin. Na ayaw nilang mga lalake na nakikita nilang masaya sa ibang Tao Ang Mahal nila.

Pero...

Mahal nga ba ako ni Laurence?

Hindi ko Alam.

Napatingin Naman kami nang biglang bumukas ang pintuan ng VIP room. Pumasok Ang isang magandang babae. Ang ganda ng balat Niya. Halatang anak mayaman.

"There you are!" Sabi neto bago pumunta sa direksyon ni Jackson.

"What the hell are you doing here, Tazanna?" Sabi neto at halatang naiirita din. Hindi Naman pinansin ng babae dahil umupo pa Ito sa tabi ni Jackson.

"Duh? Nakalimutan mo ba? Ngayon Ang Party kela Monica. We need to go there." Sabi niya.

"Party nanaman? Walang katapusan ba yang party mo?" Naiirita na Sabi ni Jackson. "And what the hell are you wearing? Matinong damit ba Yan Ng babaeng may asawa na?" He said.

Nagulat Naman ako.

May asawa na siya? Hindi halata sakanya. Para Lang siyang dalaga e.

"Forget my dress. But duh? It's your duty to go with me. Husband duty remember?" Sabi Ng babae bago ipinakita Ang wedding ring Niya.

Oh, she is indeed married.

At Kay Jackson?

Hindi Naman na panget Yun. Ang gaganda Ng genes e.

"Tsk! Fine." Sabi ni Jackson bago tumayo.

"Yehay! I love you hubby!" Sabi Naman Ng babae. Lumabas Naman silang dalawa.

Napatingin tuloy ako sa mga lalakeng nag iinuman. Nakita Kong nakatingin din sila sakin.

"Aren't you going out?" Sabi ni Gab.

Tinignan Naman siya Ng masama ni Bryzon. "She can stay if she wants." Bryzon said.

"Hindi na. Lalabas na ako. Sa labas Lang ako pag may kaila--" Hindi ko na natuloy Ang sasabihin ko ng biglang tumayo at lumapit sakin si Laurence.

"Aalis na kami." Sabi ni Laurence sa mga kasama. Tinignan Niya Naman ako. "Let's go." He said bago lumabas.

Nag paalam na Lang ako sa kanila bago sinundan si Laurence. "San Tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya nang mahabol ko na siya. Bakit ba Kasi Ang tangkad Niya? Nahihirapan tuloy akong sabayan siya sa pag lakad.

Loved (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon