After 3 months...
"Good morning" bati ni Laurence sakin. Napatingin Naman ako sa kanya. Hindi ko Naman maiwasan ang Hindi tignan ang katawan Niya. Nakahubad Lang Ito at tanging boxers Lang Ang suot.
Now I remember what happened last night.
Napangiti Naman ako. "Good morning my bully beast" I said. Napatawa Naman siya.
"Isn't this too early to wake up the beast inside of me?" He asked. Namula Naman Ang pisnge ko. "But you know, I wouldn't mind doing it in the shower" he said bago ngumisi.
"Laurence" Saway ko dito. Sigurado Naman ako na nagiging kamatis nanaman Ang mukha ko.
"Okay, I'll stop" he said. Mula sa pag kakahiga, ay umupo ako.
Andito kami ngayon sa kwarto ni Laurence. 2 and half months na akong nakatira dito. Ayaw na niyang nag aapartment ako. Pinatigil na din ako ni Laurence sa pag ttrabaho sa bar, bantayan ko na Lang daw si Alexis dahil mas kailangan ako ng anak namin.
Kung titignan ng mabuti, kasal na Lang talaga Ang kulang samin. Isa na kaming masayang pamilya. At hindi ako mag sasawang mag pasalamat sa Diyos, dahil binigyan ako Niya ako ng pagkakataon para buohin ang pamilyang sinira ko.
"What are you thinking, Hazelnut?" He asked. Napatingin Naman ako sakanya, nakatitig Lang Ito sakin.
"I'm thinking about You.. Alexis.. Us." I said. Napangiti naman siya.
"What exactly are you thinking?" He asked. Kinuha Niya Ang kamay ko, at pinaglaruan Ang mga daliri ko.
"Nothing really. I'm just thankful. Kasi binigyan ako ng Diyos nang pangalawang pagkakataon, para bumalik sayo at mahalin ka ulit. Binigyan din ako ng Diyos nang pagkakataon para itama Ang maling desisyon na ginawa ko noon." I said.
"It is because, God's love you. At naging mabuti Kang Ina Kay Alexis. You deserve everything, my Hazelnut. I love you" He said. Napangiti Naman ako.
"Let's go." I said bago tumayo.
"Where?" Takang tanong niya. "Mamaya pa Ang party." Sabi niya na Ang tinutukoy ay Ang party na pupuntahan namin, well, it's all about business. Ayoko sanang pumunta, pero Sabi ni Laurence I need to come with him, para daw makilala na nila Kung Sino Ang babaeng bumihag sa kanyang puso.
"You said, we'll shower together. Pero Kung nag bago na ang isip mo, okay Lang naman." I said to him teasingly.
"Oh, there's no changing of my mind when it comes to you." He said bago ako hinila papasok sa cr.
Makakailan Kaya kami?
Anu ba tong iniisip ko, nahahawa na ako kay Laurence.
Party...
"Hey, are you okay?" Tanong ni Laurence sakin. Napatingin Naman ako sa labas, kakadating Lang namin sa hotel Kung saan gaganapin ang party.
"Well, I don't know. I mean, first time ko tong pumunta sa mga ganitong okasyon." I said to him.
Nahihiya ako. I'm not that confident about myself. Paano pag jinudge nila ako dun sa loob?
"Hey" tawag Niya sakin bago kinuha Ang kamay ko at pinisil "Everything will be fine. Kasama mo ko, di Kita pababayaan." He said and smiled at me.
Hindi ko Naman Alam pero biglang gumaan ang pakiramdam ko. "Okay" I said to him.
"Let's go?" He asked. Tumango Naman ako.
Lumabas na kami sa kotse niya, at nag simula nang mag lakad papunta sa party. Pag pasok namin, ay nakita ko agad Ang mga di pamilyar na mukha.
Of course, anung ineexpect ko? Puro mga business tycoons Ang nandito. Si laurence Lang ata Ang kilala ko dito e.
BINABASA MO ANG
Loved (COMPLETED)
RomanceBat pa siya bumalik? Bat kailangan ko pa siyang makita? Hindi ko na siya kailangan. Hindi ko na siya Mahal. (RED HEART SERIES) [UNEDITED]