Biệt thự Jeon gia tối đen như mực. Cô theo lối đi chạy thục mạng vào nhà. Đoạn đường quen thuộc bỗng dưng trở nên dài dằng dặc.
- Em đã đi đâu?
Ánh sáng mờ ảo hiện lên khi cô vừa bước vào. Tiếp theo đó là giọng nói băng khốc của người đàn ông.
Hắn như con quỷ hung dữ đang chờ con mồi đến để cắn xé.
Park Chaeyoung bị dọa cho ngây người, đứng chôn chân ở cửa.
- Nói!
Jeon Jungkook ngữ khí sắc lạnh, cả người tỏa ra sự chết chóc.
- Tôi đi đâu thì liên quan gì đến ông?
Mặc dù tim đã bị nhảy ra khỏi lồng ngực, nhưng cô vẫn ngang bướng cãi lại.
- Em.
Hắn không hề cử động, nhưng trong khoảnh khắc đó, Park Chaeyoung lại cảm nhận được luồn không khí trong nhà đang bị ép xuống.
Jeon Jungkook tâm tình vốn đã không tốt, vừa nghe cô nói xong thì tức giận đến cực độ.
Đôi đồng tử càng đen lại khi nhìn thấy đồ vật trên tay cô.
Một chiếc áo của đàn ông.
- Chae, em dám cắm sừng tôi?
Một cảm giác đau nhói lan tỏa khắc cơ thể, trái tim hắn như có ngàn mũi kim đâm vào.
Người phụ nữ của hắn, lại mang hơi thở của người đàn ông khác.
Hắn không cam tâm. Hắn có gì không tốt mà cô lại hết lần này tới lần khác xa lánh hắn, nhanh chóng đi tìm chỗ dựa mới?
- Nhanh như vậy mà đã biết quyến rũ đàn ông rồi? Hửm?
Chậm rãi bước lên phía trước, hắn từ từ tiến lại phía cô.
- Tôi không có.
Park Chaeyoung ý thức được sự nguy hiểm đang đến gần. Chỉ là, sự áp lực tỏa ra từ cơ thể hắn khiến cô không thể nhúc nhích.
Hung hăng giật chiếc áo từ tay cô vứt xuống đất, Jeon Jungkook nhấc bổng cả người cô lên, tiến thẳng vào phòng.
- Thả tôi ra, không phải như ông nghĩ đâu.
Bị hắn ném thẳng xuống giường, xương cô như gãy ra từng khúc, đau nhói.
Hắn mím môi, hơi thở tràn ngập sự nguy hiểm.
Không nhanh không chậm, rút ra một mảnh vải trói chặt hai tay cô đặt trên đỉnh đầu.
- Làm ơn, nghe tôi giải thích.
Ý thức được chuyện tiếp theo phải làm, cô hạ mình khóc lóc cầu xin hắn.
-Park Chaeyoung, tôi đã cho em cơ hội chấp nhận, em không biết trân trọng, lại dám đi tìm nam nhân khác. Chae, tôi sẽ không để em phản bội tôi.
Giọng nói khàn khàn, đôi mắt trở nên đỏ ngầu, giây phút này dục vọng nguyên thủ trỗi dậy, kết hợp với lòng tham chiếm hữu, hắn chỉ muốn đem cô nuốt vào bụng.
- Chaeyoung, xem tôi trừng phạt em thế nào.
Lời nói kết hợp với hành động, hắn mạnh mẽ xâm nhập vào cơ thể cô.
Tiếp sau đó, là tiếng hét chói tai của Park Chaeyoung, tiếng hét như muốn xé tan màn đêm.
___
Ở một căn biệt thự phố Bạch Kim.
- Chủ nhân, đây là tất cả tư liệu ngài cần.
Trong ánh đèn lung linh mờ ảo, người đàn ông khẽ nhấp ly rượu trên tay. Trên gương mặt sắt bén như gươm bất giác vẽ lên một đường cong
.- Chaeyoung, cuối cùng tôi cũng tìm thấy em rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối à, em không thoát được đâu.
RomanceMười năm trước, hắn nhận nuôi cô. Mười năm sau, hắn lại đem lòng yêu cô. Hắn - Jeon Jungkook: là người đàn ông yêu cô điên cuồng nhưng lại không biết cách bày tỏ, mà chỉ biết cách trói buộc cô làm cho cô hận hắn. - Ta không phải là thiên thần...