Coming this 2015

5.7K 74 15
                                    

Coming This 2015

Hello! Dahil tapos na ang madramang kwento ng Lylie Couple, ipinangako ko sa sarili ko na sisimulan ko na yung mga side stories. At heto na nga, I’ll start updating side stories next year! Yey! Alam kong may iba sa inyong inaabangan ang story ng iba lalo na yung kay Dominic Saavedra. Trivia, sa kanya yung may pinakamahirap na story, mas mahirap pa sa Lylie since mas complicated mag-isip si Dominic at parang tuso ang dating niya. Medyo nahihirapan akong gawin yung story niya but at the same time nachachallenge ako, parang ang cool niya kasi!

So heto na ang mga listahan ng MMME Side Stories na gagawin ko.

MMME Side Story #1: Because I Fall (Mika and Nicole’s Story)

I already posted this I think last year? Pero nag on-hold ako since gusto ko munang ibuhos ang feels sa Lylie, pero susubukan ko na talaga ‘tong matapos. Ang cute kasi nila, since parang ang cool lang nila. Kung hindi niyo na sila natatandaan, sila yung bakla at tomboy nung Book 1 ng MMME :)

MMME Side Story #2: Steps Towards You (Lyka and Renzel’s Story)

Maraming naghahanap ng story ni Renzel, alam ko. Pinost ko na rin ‘to dati, pero kasama ‘to sa na on-hold. Pero sa totoo lang bet ko ‘tong story nila, pero medyo mahirap lang gawin kasi sa totoo lang ayoko talaga ng babae na naghahabol sa lalaki, medyo masakit sa loob ko. Pero si Renzel naman ‘to kaya go lang. Hahaha~

MMME Side Story #3: The Playboy’s Downfall (Kyle and Ella’s Story)

Teaser:

One mistake… friendship over… lifetime commitment

MMME Side Story #4: Fall in Love Again (Claudine and Tristan’s Story)

Teaser:

New life… new memories… new love…

Tama ang nabasa niyo guys, buhay si Yneh! :)

MMME Side Story #5: You Are Mine (Dominic and Camille’s Story)

Teaser:

Read the Chapter 0! :)

Dito niyo rin malalaman na wala talagang gusto si Dominic kay Natalie. It’s just part of his… game? Or something? :/

So kanino ang pinakagusto niyo?

So yun, sisimulan ko po yung mga updates next year. Patikim lang naman itong mga ‘to, sana subaybayan niyo rin ‘to gaya ng JTF. :) Salamat! :) :”>

Links For the Story nasa comments po :) Thank you! Labyuall!

Support| Love| Be Happy 

[MMME II] Journey To ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon