Trixie's P. O. V
"Thank you. " Nginitian ko siya. Spending my time with him is the happiest life I've ever experience.
"I love you. " Tinitigan ko siya. Why Am I so lucky to have a boyfriend like him. Pero naiinis ako sa sarili ko kase hindi ko pa kayang ipublic ang relasyon namin. We love each other but I don't know if we could be together.
He makes me feel that I am me.
Kung hindi dahil sa kanya nakakulong parin ako sa mga kasalanan ko. Dahil sa kanya natutunan ko na maging matapang emotionally and mentally.
I hug him tightly. "Thank you for accepting who am I." I whispered.
"Thank you for accepting my feelings." I'll just enjoy this moment.
Ang bilis ng pangyayari hindi ko alam paano naging kami. Nagulat nalang ako na andito ako kasama siya.
I should worry for nothing.
STACEY IS BACK!
Bumalik na si Stacey at wala nang dahilan para itago ang sarili ko. Kung tutuusin at kung akoy papapiliin mas gusto ko munang lumayo sa kanila.
We've been together for so many years. I think this is the right time for me to be happy. Should I Just left them and live alone.
I'm selfish I know pero masisi niyo ba ako buong buhay ko wala naman akong ginawa kundi ang sumunod sa kanila.
My family affair is not in good terms too but I know I'm just the one with issues so i suggested to stay there. Leaving my squad hurts me but I need to. I hope they will understand my decision.
Natapos na ang dinner date namin ni Enzo at hinayaan ko siyang ihatid ako sa labas ng village namin. Nag enjoy ako ata dahil doon mas lalo kong ginustong umalis at maranasan ang buhay ng isang babae. I wanna be me and free. Masaya ako habang naglalakad papunta sa bahay namin. Ang ganda ng mga ilaw. Ang tahimik nang lugar. Wala masyadong tao bukod sa guard na naglilibot at mga nag jojogging. Mabagal akong naglakad at inenjoy ang tanawin ng bawat magagandang bahay na nasa paligid. I remembered the past. The first training I've experienced, the first time I fought, my first time hiding my identity and all the first time I've experienced.
I remembered it all. Clearly. Masaya ako at wala akong pinagsisisihan. Kung magkakaroon man ako ng pagkakataon na gaain uli ito ay aking gagawin dahil alam kobg naging masaya ako dito.
Natawa nalang ako ng mapansin na nasa harap na ako ng aming bahay. It look peaceful but cold. Ngunit akin itong isinahalimbala at agad na pumasok sa loob. Wala akong nakitang tao kaya na patingin sa orasan. 10 pm na! Agad akong unakyat papunta sa kwarto upang magbihis. Plano ko munang kausapin si Zandra patungkol sa nais kong mangyari bago sabihin sa lahat.
After mag bihis dumaretso ako sa kwarto ni Zandra para siya ay kausapin.
"Kamusta! " Ngiti niyang pagbati sakin.
Tumango ako at lumapit lalo na sa kanya upang yakapin. Nagulat ata siya dahil sa bigkang ginawa ko.
"May problema ba?"
Agad naman akong umiling sa tanong niya. "Wala naman sadyang gusto lang kitang makausap. "
Kinuwento ko sa kanya ang lahat at ang nais kong mangyari. Sinabi ko na sana maintindihan niya ang desisyon ko. Hindi siya nagsalita pero alam kong nagulat siya. Hindi niya ineexpect na ito ang sasabihin ko.
She even ask me if this is because of love and I told her no. Yeah, sinabi ko rin sakanya na may boyfriend ako 'cause if I wanna be happy then I shouldn't hide anything. I ask her opinion.
BINABASA MO ANG
The Four Nerds are Gangsters (COMPLETED)
Teen FictionA/N: (Cover not Mine credits to the owner) Source: Pinterest ! UNDER REVISION ! THEY train so hard so they can get the justice they want. Losing someone is never easy to let go. They seek for the truth because they were left clueless. Hindi sya nag...