Maliwanag na ang paligid ng magising ako. Bumungad sa aking harapan ang mukha ni Adrian na mahimbing na natutulog sa aking tabi. Yakap yakap nito ang baywang ko. Tinitigan ko ang gwapo nitong mukha.
Hinaplos ko ang buhok nito at napangiti. Nag-uumapaw sa tuwa ang aking puso. Naalala ko ang nangyari sa amin. Pansamanatalang naglaho ang lahat ng aking pangamba at pagtutol dahil sa sayang nararamdaman. Kahit ngayon lang susundin ko ang tinitibok ng aking puso.
Kung una ka lang naging akin ngunit hindi ko pa rin maipagkakailang na hindi ko ito pagmamay-ari. Parang akong binuhusan ng malamig na tubig dahil sa pakiramdam na nagtataksil.
"Pahiram muna sandali Rhia" mahinang bulong ko sa sarili ko.
Ilang minuto pa ang lumipas ng napagpasyahan kong tumayo. Dahan dahan kong inalis ang mga kamya ni Adrian na nakayakap sa aking baywang. I stand slowly but stop when I feel the soreness in between. Napaupo ako dahil sa naramdaman.
Tatayo ulit sana ako ng magsalita si Adrian sa likuran ko na siyang nagpagulat sa akin.
"Saan ka pupunta?" tanong niya saka ako hinawakan sa kamay. Agad pumulupot sa aking katawan ang kaniyang mga kamay pagkahila sa akin. Wala akong suot na kahit na ano kaya ramdam na ramdam ko ang hubad niyang katawan.
"K-kukuha lang ako makakain" Utal kong saad sa kaniya saka sinubukang tumayo pero hinila niya ulit ako.
"Magpapadala na lang tayo dito" he said making me looked at him shocked.
"P-pero..." I was stopped in my arguments when he closed the gap between us and kiss me passionately. Shocks! I am sore down there and here he is. I can feel his building arousal on my belly. I looked at him in disbelief but he just chuckled.
I tried to push him pero di siya nagpatinag. Instead he playfully bit my lips then moved down to my neck. I have to bite my lips to stop my self from moaning when he started touching my breast.
Again, my body is burning with desire. I love the way he's touching me. Tingles spreading in my body. Para akong kinukuryente sa mga pinaparamdam niya sa akin.
The way he look up me makes me turn on big time. Okay, I can survive this one. He continue kissing me until I gave up to the worldly thoughts of mine.
Tanghali na ng mapapayag ko si Adrian na palabasin ako sa kaniyang kuwarto para kumuha ng makakain. That handsome beast!
Nasa likuran kami ngayon ng mansyon. Kasalukuyang akong naliligo sa swimming pool habang siya naman ay nakaupo sa isang upuan doon at kanina pa akong tinitingnan.
"Why don't you join me here instead of staring there?" I asked him with my eyebrows arched. Lumangoy ako at lumapit ng bahagya sa kung saan siya nakaupo. Bumilang ako ng tatlo sa aking isipan saka siya sinabuyan ng tubig.
Tatawatawa akong lumayo ng tingnan niya ako ng matalim. But to my surprise, he dived until he reached me.
I swim as fast as I can to avoid him but he pulled under the water. Tatawa-tawa akong umahon habang siya'y seryoso lang na nakatingin sa akin. Muntik na akong mapaigtad dahil sa pagkakahawak niya sa aking baywang. Suot ko ang isa sa itim kong bikini na siyang nagpalitaw pa lalo sa aking kaputian.
Nilagay ko ang isa kong kamay sa kaniyang batok para humawak ng suporta at ang isa naman ay nakalagay sa kaniyang dibdib. The water was on our chest level.
Instantly, he leaned down and kissed me sweetly to which I responded. I moaned a little when I felt his tongue rubbing against mine. Humigpit ang kapit ni Adrian sa aking baywang at hinila pa papalapit sa kaniya.
Nakaunan ako sa kaniyang dibdib habang siya naman ay nakasandig sa headboard ng kaniyang king size bed. Sinusuklay niya ang buhok ko gamit ang kaniyang mga kamay. We are both naked under this white sheet covering us.
"I'm going back to Manila tomorrow" wika ko habang pinaglalaruan ang isa niyang kamay. Mayamaya pa ay pinagsiklop nito ang aming mga palad.
"Then we'll go there tomorrow" he said which makes me look at him. I smiled to him. I pecked my lips on him and back to what I'm doing.
This is my last day here. At huling araw ko na rin ito kasama siya. Ayaw ko mang iwan siya ay di ko magawa sa kadahilanang di ko sa pagmamay-ari. Gustong tumulo ang mga luha ko dahil sa naiisip.
Kapag bumalik tayo ng Manila, di ka na akin. Babalik ka na sa tunay na nagmamay-ari sa puso mo. 'Pag balik natin doon, susubukan kong kalimutan ka at babalik ako sa tunay kong sarili.
Babalik ako bilang Lorelie, hindi bilang Rhia na pagkakakilala mo sa akin Adrian. While I am here, I am going to spend my time with you. My sub conscious said.
"I love you" I said.
"And I love you always" he said nuzzling his nose against my shoulder blade.
He moved closer to kiss me there and tucked aside my hair behind my ear with his fingers and began kissing my neck and jaws. I closed my eyes enjoying his kisses.
I was now laying on my back in bed facing him. I leaned forward to pecked his lips once. He smirked before kissing me hungrily making my senses spin.
Adrian made love to me again. I am exhausted but pleasure is all over my body. At hindi ko rin maipagkakaila ang kasiyahang nadarama ngayon kasama siya.
BINABASA MO ANG
Hiram na Sandali (Completed)
Romance"If you asked me if I love him, I'd lie" -Lorelie Hope