Wakas

1K 27 3
                                    

The moment I laid my eyes on her, I know there's something I can't explain even to myself. Pakiramdam ko ay may nagbago. I loved her even before but the moment she got out from the car, ang pag-ibig ko sa kaniya ay mas naging intensidad. I fell inlove with her for the second time. Di ko maipaliwanag sa sarili ko ang sayang siyang nadarama sa oras na iyon.

But when I kissed her because of my goddamn jealousy, I know she's not Rhia but a replica of her. Pero kahit na alam ko na hindi siya ang fiancee ko ay nagbubulag bulagan ako.

Nagmahal ako ng iba sa kabila ng katotohanang magpapakasal na ako.

Napangisi ako habang nakatingin kay Lore na mahimbing na natutulog. I know she's tired from our lovemaking.

Naiwan ang mga bata kina mommy habang pumunta naman kami ng Maldives para sa honeymoon.

Inalis ko ang mga tikwas ng buhok na nakatabing sa kaniyang mukha at pinagmasdan siyang mabuti. Never imagined that this day will come na makakasama ko na siyang tuluyan... my angel.

"Adrian what's wrong with you? You've been cold to me this day past few days." the real Rhia said.

Nanatili akong di umimik. Napahilamos ako sa mukha ko dahil sa naalala. Ang mga mata niyang tila nabigla dahil sa nakita kami ng kakambal niya sa kotse habang hinahalikan ako ni Rhia. Pakiramdam ko ay ako ang nasaktan dahil sa nasaksihan niya.

That night, I confronted her. Asked her the truth... kahit sa simula pa lang ay alam ko na. Di na ako nabigla ng sabihin niya na siya ang kasama ko sa mainit na gabi na aming pinagsaluhan.

I can't help myself but to look at her lips. Ang mga labing sa akin lamang magmula noong ito'y aking halikan. Di ko na mapigilan ang sarili ko at siniil siya ng malalim na halik at ipinagsawalang bahala ang katotohanang niloko nila akong magkapatid.

Alam kong mali ang mangaliwa lalo na't sa kakambal pa niya, pero di ko mapigilan ang sarili ko.I want her but our love is forbidden. Yet, that doesn't stop me from loving her even more.

"Uhm..." mahinang ungol niya. She's awake. Unti unting nagmulat ang kaniyang mga mata. She smiles at me but I remained serious looking at her.

"How's your sleep?" I asked.

"Fine" she answered but her eyes eventually widen when she noticed something. I grinned.

"Come on Adrian. I'm tired!"

"Yeah?"

Nagtalukbong siya pero hinuli ko ang mga kamay niya.

"How lucky I am to have you in my world" I said lovingly. Nginitian niya ulit ako. Kahit na alam kong pagod siya, di ko na mapigilan ang sarili ko. I kissed her fully in her lips. She kissed me back.

Fuck!

I really love her.

Lumipat ang mga labi ko sa kaniyang mga panga pababa sa kaniyang leeg. Nag-umpisa na ring gumalaw ang mga kamay ko sa kaniyang katawan. I cupped her breast dahilan upang lumiyad siya.

"Adrian... ahh"

I kissed her again hungrily which she responded.

"I love you" I said and started trailing kisses on her chest. She whimpered. Sinasabunutan na niya ako pero di ako nagpatinag.

"Fuck you! How could you hide this from me?" I asked Justin angrily. He's my best buddy but fuck! Tinago niya ang mag-iina ko.

Ngumisi lang siya sa akin na siyang lalong nagpakulo sa dugo ko. Sinuntok ko siya sa mukha pero di siya nagpatinag.

"Tsss..." he hissed and wiped his blood coming from his lips.

Tinapunan ko siya ng masamang tingin pero binalewala lang niya ako.

Unang kita ko pa lang sa kasama niyang bata na pamilyar sa akin dahil sa kamukhang kamukha ko ito, alam ko ng akin ito. Pero di ko lang maintidihan kung bakit niya ito kasama at kung bakit siya naglihim sa akin. Gago siya!

"Maybe you could visit us in my villa in Zambales" ngisi lang niyang tugon sa akin saka ako tinalikuran.

Dammit! So all this time na naghahanap kami ay nandoon lang pala siya sa Zamabales kasama ang gagong 'yon.

"Adrian..." mas lumakas ang ungol niya ng magsimulang gumapang ang mga kamay ko pababa sa kaniyang puson hanggang sa matunton ko ang iniingatan niya.

One dipped and I lost my control again.

Bumaba ang halik ko sa kaniyang puson at pababa pa. Pinaghiwalay ko ang hita niya. I kissed her down there.

"Ahh..."

Ilan pang sandali ay naabot na niya ang kasukdulan. She reached her climax and kissed her all over again until her last drop. Bumalik ulit ako sa kaniya mga labi at kinintalan siya ng halik.

"I love you" napangisi ako dahil sa sinabi niya.

I buried myself on her, thrusting deeper and harder. Tagaktak na ang pawis ko ganundin siya pero patuloy pa rin ako sa pagkilos sa ibabaw niya.

"I love you more"


Tumingin ako sa pintuan ng opisina ko ng bumukas ito. It's been months since Lore went missing and I don't know where the fuck she is. Wala ako sa tamang ayos at patuloy lang pinaglaruan ang ballpen ko.

"I'm calling the wedding off Adrian" Rhia's eyes shows that she's hurt and I'm feel sorry for her.

"I'm sorry Rhia. Di ko alam kung paano but I feel inlove with her." nagsusumamong saad ko.

"It's okay. I know I'm at fault. Kung sana pinagtuunan kita ng tamang oras ay sana..."

"No...no. Di ka nagkulang sa akin. You loved me and I felt it, it's just that..."

Ngumiti siya sa akin pero di ito umabot sa kaniyang mga mata.

"Can I hug you for the last time, Adrian?" may pag-aalangan sa kaniyang boses na tanong niya sa akin. Sa huling pagkakataon ay niyakap ko siya. I may have loved her but I love Lore more than anything else.

Ramdam kong malapit na niyang maabot ang sukdulan kaya mas binilisan ko pa hanggang sa sandali siyang natigilan. She released followed by mine.

Inayos ko ang kumot namin saka ako tumabi sa kaniya. Tahimik siyang nagsumiksik sa aking dibdib.

"It's beating so hard." she said. "And I love it."

"I knew I loved you from the moment we met, and even though I knew it's not right, I have been helplessly lost in your eyes ever since." natahimik ako sa sinabi niya pero napangisi rin kalaunan.

"I am yours, and I tenderly deliver you my heart" masuyo kong saad.

No words can describe what's my feeling right now. Masaya ako at sa wakas akin na rin siya ng tuluyan... no secret relation, no cheating.

It has been all worth it, we experienced pain, we cried but at the end, she's mine and I'm his. Every moment of our love has all been worth it.

Hiram na Sandali (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon