# mạt thế đầu đề: Diệp Miểu một lời không hợp liền ra tay đánh người #
“Làm sao bây giờ, bên ngoài tất cả đều là tang thi, ngươi mau nghĩ cách a, bằng không chúng ta đều phải chết ở chỗ này.” Mang theo mũ lưỡi trai tuổi trẻ nữ hài tử bắt lấy bên cạnh nam sinh cánh tay, móng tay rơi vào nam sinh làn da, có thể thấy được tơ máu.
“Ta đạp mã như thế nào biết làm sao bây giờ, buông tay.” Nam sinh giận không thể át huy khai mũ lưỡi trai nữ sinh, chỉ vào nàng mắng to, “Ngươi có phải hay không muốn hại chết chúng ta, này đó ngoạn ý ngửi được huyết liền cùng ăn phấn khởi tề giống nhau.”
Đại khái nữ sinh không bị như vậy rống quá, ngốc lăng tại chỗ.
Ở đây người không ít, ước chừng mười mấy, ăn mặc cùng cái trường học giáo phục, mỗi người trên mặt đều là tuyệt vọng cùng bi thống.
Không lâu trước đây, mạt thế buông xuống, nhân loại trở nên cùng trong TV mặt cái xác không hồn tang thi giống nhau như đúc, gặp người liền cắn, bị cắn người lại biến thành tang thi tiếp tục cắn người, như thế tuần hoàn.
Mà có người bị cắn sẽ không thay đổi thành tang thi, bọn họ sẽ có được dị năng.
Sở hữu hết thảy đều cùng tiểu thuyết trong TV viết giống nhau.
Toàn bộ thế giới văn minh trật tự bắt đầu sụp xuống.
Bọn họ đều là một cái trường học cao trung học sinh, ngay từ đầu tránh ở trường học nhà ăn, nhưng mạt thế bùng nổ thời điểm là cuối tuần, trường học nhà ăn đồ ăn không nhiều lắm, thực mau liền hao hết, bọn họ không thể không nghĩ cách rời đi trường học.
Vốn dĩ rời đi trường học còn có hơn hai mươi người, rời đi trường học sau, một đường đào vong, cuối cùng cũng chỉ dư lại mười hai cái.
Mà thành phố này ngắn ngủn mấy ngày thời gian, thoáng như biến thành không thành.
Cái kia rống giận nam sinh mạt thế trước là trường học phong vân nhân vật, cũng là đội ngũ hiện tại lĩnh quân nhân vật, bị rống mũ lưỡi trai nữ sinh là hắn bạn gái.
Bọn họ vì tìm vật tư, bị nhốt tại đây tòa đã bị cướp bóc không còn siêu thị.
Trên lầu bị phá hỏng, dưới lầu tụ tập mấy chục chỉ tang thi, ngăn cản tang thi chỉ là một phiến tùy thời có khả năng bị đột phá cửa sắt.
“Ta không muốn chết ở chỗ này.”
“Ai đạp mã muốn chết ở chỗ này, này đáng chết mạt thế, rốt cuộc vì cái gì sẽ phát sinh.”
“Ta tưởng về nhà.”
Đội ngũ người đều có chút hỏng mất, mấy ngày nay bọn họ mỗi một cây thần kinh đều ở vào độ cao khẩn trương, cũng không dám có một khắc lơi lỏng, rất nhiều người đã tới hỏng mất điểm tới hạn.
“Đủ rồi!” Nam sinh hét lớn một tiếng, “Khóc có ích lợi gì, khóc có thể đi ra ngoài sao? Muốn sống đều đạp mã cho ta an tĩnh.”
Trường hợp chậm rãi an tĩnh lại, tất cả mọi người nhìn về phía nam sinh.
Nam sinh rống xong cũng là trọc phế dựa vào tường hút thuốc, “Đều tỉnh điểm sức lực đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
Viễn tưởngĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...