Ánh mặt trời xuyên thấu vực sâu, chiếu vào không biết tên lá cây, kia lá cây lại khoan lại đại, phảng phất một phàm thuyền nhỏ, dính đầy tinh oánh dịch thấu sương sớm.
Lá cây dưới nằm một cái tiểu cô nương, tiểu cô nương sắc mặt tái nhợt, sương sớm từ trên lá cây chảy xuống, tích ở tiểu cô nương giữa mày, theo nàng đẹp mặt mày chảy xuống.
Tiểu cô nương mười hai mười ba tuổi bộ dáng, tuy còn chưa nẩy nở, còn là có thể nhìn ra tinh xảo dung mạo, tính trẻ con trung mang theo vài phần tự phụ.
Sương sớm lạnh lẽo, tiểu cô nương bị lạnh lẽo quấy nhiễu, từ từ chuyển tỉnh.
Nàng trợn mắt nháy mắt, đáy mắt bi thương cùng tuyệt vọng đan chéo, phảng phất toàn bộ thế giới đều u ám xuống dưới.
“Khụ khụ khụ…” Tiểu cô nương ho khan đứng dậy, nàng thong thả ngửa đầu, đỉnh đầu hẹp hòi nhất tuyến thiên, bi thương trong ánh mắt lộ ra mờ mịt.
Nàng bị ném ở chỗ này… đã bao lâu?
Nàng không nhớ rõ.
Ngay từ đầu nàng còn có thể đếm, nhưng sau lại nàng đếm rối loạn, liền không nhớ rõ.
Mỗi ngày sáng sớm thời điểm có thể nhìn thấy ánh mặt trời, tiểu cô nương bò dậy, đi đến ánh mặt trời phía dưới, như vậy làm nàng có thể cảm giác được một chút độ ấm.
Nàng tham lam hy vọng ánh mặt trời có thể chiếu đến lâu một chút.
Nàng sợ hãi không có ánh mặt trời sau, lâm vào vô biên vô hạn trong bóng đêm.
Đáng tiếc ánh mặt trời cũng không có theo nàng tâm ý dừng lại, thực mau liền biến mất ở vực sâu trên không.
Nàng chỉ có thể thấy một mảnh nhỏ không trung.
“Ta kêu Minh Thù, ta phải rời khỏi nơi này.”
Tiểu cô nương lặp lại niệm những lời này, giống như sợ chính mình đã quên dường như, cũng như là luyện tập nói chuyện, sợ không ai cùng nàng nói chuyện, nàng về sau sẽ quên như thế nào nói chuyện.
-
Vạn Kính Nguyên An sáu năm.
Huyền Tử đại lục Ly Dương hoàng thất, mừng đến Trưởng công chúa, lúc sinh ra trời sinh dị tượng, cát thụy hiện ra.
Quốc chủ đại hỉ, tự mình ban danh Minh Thù.
Mãn Nguyệt ngày, lại ban phong hào Thù Dương.
Dựa theo hoàng thất lệ thường, công chúa cần mãn mười lăm tuổi mới có thể có phong hào, mà vị này Trưởng công chúa chỉ đầy tháng liền có được phong hào, thả phong hào trung có chứa quốc hiệu, có thể thấy được quốc chủ đối này coi trọng cùng sủng ái.
Trong cung từ trên xuống dưới, đối vị này Trưởng công chúa đó là ngậm ở trong miệng sợ tan, phủng ở lòng bàn tay sợ quăng ngã, không người dám chậm trễ.
Mà vị này Trưởng công chúa cũng là băng tuyết thông minh, thiên phú hơn người, còn tuổi nhỏ liền có thường nhân vô pháp đạt tới độ cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasiaĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...