# vườn trường đầu đề: Nam Chi một lời không hợp liền dĩ hạ phạm thượng #
"Ngày mai lại muốn khảo thí ai, hảo phiền nga, ba ngày một tiểu khảo năm ngày một đại khảo."
"Sớm biết rằng thi đậu Thanh Vân như vậy mệt, lúc trước ta liền không nên khảo Thanh Vân."
"Đi ngươi, ngươi kia thành tích nơi nào dùng đến lo lắng."
Khe khẽ nói nhỏ thanh từ cách gian bên ngoài truyền đến, dòng nước thanh xôn xao vang, tràn ngập một cổ WC đặc có hương vị.
Minh Thù lúc này ngồi ở trên WC bồn cầu, trên người nàng ướt dầm dề, giáo phục gắt gao dán ở trên người, lãnh đến nàng thẳng run run, đầu óc càng là hôn hôn trầm trầm, mí mắt tựa hồ đều không mở ra được.
Tình huống như thế nào?
"Ai, tốt xấu còn có nam thần xem, ta này tâm nột, cuối cùng có điểm an ủi, bằng không ta cũng không biết ta ở Thanh Vân còn có cái gì chờ mong."
"Hoa si đi..."
"Ngươi không hoa si, ngươi không cũng cả ngày nhìn Bùi Cẩn ảnh chụp sao? Kia bộ dáng, ai da, ta cũng chưa biện pháp dùng lời nói mà hình dung được."
"Đi ngươi."
Nữ hài tử chơi đùa thanh âm đi xa.
Minh Thù duỗi tay chuẩn bị mở cửa, lại phát hiện WC cửa mở không ra, như vậy WC cửa đều chỉ có bên trong có thể khóa lại, hiện tại đẩy không ra là mấy cái ý tứ?
WC thực an tĩnh, Minh Thù trước tiếp thu cốt truyện.
Ngụy nữ chính kêu An Khả Khả.
An Khả Khả chuyển trường đến Thanh Vân cao trung, bởi vì An Khả Khả trang điểm tương đối trung tính, nhìn qua giống cái nam hài tử, kết quả bị lão sư ngộ nhận thành nam hài tử, phân đến nam sinh ký túc xá.
Cái này nam sinh trong ký túc xá trụ đều là Thanh Vân cao trung phong vân nhân vật, nhưng là các loại nhìn không thuận mắt, trong ký túc xá thường xuyên khói thuốc súng tràn ngập.
An Khả Khả trụ tiến vào sau, liền trở thành kẽ hở trung sinh tồn con kiến, thường xuyên bị lan đến.
Nhưng này vài vị phong vân nhân vật đột nhiên phát hiện An Khả Khả khi dễ lên thực thuận tay, không bao lâu An Khả Khả nữ hài tử thân phận bị bọn họ nhất nhất xuyên qua.
An Khả Khả thực mau cùng này vài vị phong vân nhân vật thành lập lên cách mạng quan hệ.
Đơn giản tới nói, đây là một bộ... không thể miêu tả phiên.
Nguyên chủ Nam Chi, cùng An Khả Khả đồng thời chuyển giáo tới, mới từ nước ngoài trở về, cả người đều mang theo thứ, ai chạm vào trát ai, đến trường học ngày đầu tiên, liền cùng trường học nữ sinh bên này đại tỷ đại kết hạ đại thù.
Nguyên chủ cùng vị này đại tỷ đại đánh lộn thời điểm, An Khả Khả không biết từ chỗ nào xông vào, đại tỷ đại ngộ thương rồi An Khả Khả.
Sau đó liền dẫn phát An Khả Khả bạn cùng phòng cực độ bất mãn, các loại muốn chết muốn sống bắt xin lỗi.
Nguyên chủ có thể ở ngày đầu tiên liền cùng đại tỷ đại đánh lộn, có thể để ý kia mấy cái phong vân nhân vật?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasiĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...