47. Vạn Kính Thù Ngự

118 2 0
                                    

Minh Thù đứng ở Thiên Khải Tháp tối cao tầng, nàng bốn phía vẫn như cũ có vài cánh cửa phiêu phù ở không trung, kim quang chiếu vào trên mặt nàng, làm nàng cả người nhìn qua đều có chút hư ảo.

Minh Thù hít sâu một hơi, cầm kia tảng đá chuẩn bị rời đi.

Cửa tháp bang một tiếng đóng lại.

Minh Thù quay đầu nhìn về phía mỗ phiến giới môn, theo sau dừng ở trên tháp trụ.

Trên tháp trụ thong thả hiện lên một hàng tự.

—— còn có người không tìm trở về

Minh Thù khóe môi hơi câu: “Chúng ta điều kiện trung, cũng không có thời gian hạn chế, ta hiện tại không nghĩ tìm, không được sao?”

Tháp trụ đã lâu không đáp lại, không biết có phải hay không bị Minh Thù cấp khí tới rồi.

“Mở cửa.”

Gần một phút thời gian, kia cánh cửa thong thả mở ra.

Minh Thù ngậm cười nhạt đi ra ngoài, theo thang lầu xuống lầu.

Phía dưới đã khôi phục bình thường, đại bộ phận đều ngồi xổm thuộc về chính mình nhà tù trung.

Lúc này thấy nàng xuất hiện, mọi người đều là tận lực cách nàng xa xa.

“Đại ma đầu thế nhưng còn ở mặt trên…”

“Ta cho rằng nàng đi ra ngoài đâu.”

“Ta cũng là a…”

“Xi xi hư, nàng nhìn qua, má ơi, hù chết người.”

Minh Thù đi đến tháp đế trống trải đại điện, có một con chuột lớn chờ ở nơi đó.

“Tiểu tổ tông, ngươi đều giải quyết sao?” Tiểu Ngũ rất là hưng phấn: “Tiểu tổ tông ra tay, quả nhiên hết thảy đều không phải vấn đề.

“Không có, còn có đừng kêu ta tiểu tổ tông!” Nói vài lần!

“Tốt tiểu tổ tông.”

Lão thử không thể giáo.

“Tiểu tổ tông ngươi còn không có giải quyết hảo liền phải đi ra ngoài sao?”

“Đúng vậy, các ngươi chính mình đi giải quyết đi.” Một đám, đều quản nàng đi ra ngoài không ra đi, nàng liền phải đi ra ngoài làm sao vậy! Làm sao vậy!

“Chính là…”

Tiểu Ngũ nói còn chưa nói ra tới, Minh Thù thân ảnh đã không thấy tăm hơi.

Minh Thù ở những cái đó vị diện đãi thời gian lâu như vậy, ngoài tháp cũng bất quá mới mấy ngày mà thôi.

Lúc này U Thủy phía trên, tam đại lục người đều còn ở.

Minh Thù đột nhiên xuất hiện ở tháp đế, ầm ĩ thanh âm đột nhiên im bặt.

Minh Thù dẫm lên mặt nước, mặt nước gợn sóng dạng khai, phía dưới thi thể sinh động như thật, liền trên mặt biểu tình đều còn có thể rành mạch thấy.

“Nàng khi nào đi vào?” Có người nghi hoặc.

“Thiên Khải Tháp không phải đều đóng cửa, nàng vì cái gì còn có thể đi vào?”

Vai ác Boss đột kích _ Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ