# hào môn đầu đề: Nguyễn Li một lời không hợp liền bắt đầu phá sản #
"Sau đây cho mời chúng ta hôm nay nữ chính -- Nam Ưu Ưu tiểu thư."
Minh Thù bên tai chợt an tĩnh lại, nàng thong thả mở mắt ra, bốn phía tất cả đều là người, ánh sáng lược ám, truy quang đánh vào phía trước đài.
Một cái ăn diện lộng lẫy nữ sinh chính thong thả đi lên đài, nữ sinh vừa xuất hiện, dưới đài liền vang lên hút không khí thanh.
Bị trên đài nữ sinh kinh diễm đến.
Nữ sinh xác thật thật xinh đẹp, giống cung đình đi ra công chúa, đầu đội vương miện, đứng ở dưới truy quang đèn, nàng chính là hết thảy ánh sáng ngọn nguồn.
"Cảm ơn mọi người tới tham gia ta sinh nhật yến." Nữ sinh môi đỏ khẽ mở, thanh âm giống như xuất cốc hoàng oanh, "Hôm nay thật cao hứng..."
Minh Thù híp híp mắt, nàng hiện tại đứng ở trong đám người, tự nhiên không có khả năng là cái gì quan trọng nhân vật. Nàng từ bên cạnh đi ra, hỏi bên cạnh người hầu muốn một cái an tĩnh phòng, tiếp thu cốt truyện.
Đây là một cái bá đạo tổng tài yêu ta chuyện xưa.
Ngụy nữ chính kêu Nam Ưu Ưu, trọng sinh.
Nam Ưu Ưu cùng nam chính thanh mai trúc mã, thân thế tương đương, gia thế tương đương, tất cả mọi người cho rằng bọn họ sẽ ở bên nhau.
Nhưng mà nữ chính xuất hiện, Nam Ưu Ưu cái này muốn nhan giá trị có nhan giá trị, muốn gia thế có gia thế người liền thành vai phụ.
Nam chính thích thượng nữ chính, Nam Ưu Ưu tâm sinh ghen ghét, năm lần bảy lượt làm khó dễ nữ chính.
Càng cẩu huyết chính là, nữ chính mới là Nam gia thiên kim, năm đó bởi vì nào đó nguyên nhân, hai người bị đánh tráo.
Nữ chính bị nhận hồi Nam gia, Nam Ưu Ưu địa vị liền có vẻ xấu hổ lên. Vốn dĩ nàng an an phận phận, Nam gia vẫn là lấy nàng làm tiểu thư đối đãi, rốt cuộc dưỡng như vậy nhiều năm, nhưng cố tình Nam Ưu Ưu tìm đường chết.
Cuối cùng Nam Ưu Ưu bị trục xuất gia môn, lưu lạc phong trần, hấp độc quá liều mà chết.
Sau khi chết nàng trọng sinh đến hết thảy đều còn không có phát sinh thời điểm.
Trọng sinh sau, Nam Ưu Ưu thề nhất định phải được đến nam chính.
Vì thế lợi dụng chính mình kiếp trước biết đến tin tức, ngăn cản nữ chính cùng Nam gia tương nhận, cuối cùng chẳng những được đến thanh mai trúc mã nam chính, còn làm nam chính vô cùng chán ghét nữ chính, làm nữ chính trở thành nàng kiếp trước kết cục.
Nguyên chủ kêu Nguyễn Li.
Vì nào đó nguyên nhân tốt nghiệp sau lại đến thành thị này, vào nam chính công ty, Nam Ưu Ưu hãm hại nữ chính thời điểm, không cẩn thận lan đến gần Nguyễn Li.
Bị vô tội lan đến, nàng tự nhiên muốn tìm chứng cứ bẻ trở về. Tuy rằng cuối cùng không tra được Nam Ưu Ưu trên đầu, nhưng Nam Ưu Ưu đem Nguyễn Li ghi hận thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasiaĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...