# nữ tôn đầu đề: Đông Khuynh một lời không hợp liền xúi giục tạo phản #
"Chu gia tham ô án chứng cứ vô cùng xác thực, thỉnh Bệ Hạ định đoạt."
"Oan uổng a Bệ Hạ, Chu gia nhất môn trung liệt, theo tiên hoàng chinh chiến, như thế nào sẽ tham ô nhận hối lộ, thỉnh Bệ Hạ minh giám."
"Thỉnh Bệ Hạ minh giám."
Minh Thù vừa mở mắt liền nhìn đến phía dưới quỳ đầy đất đại thần, cánh tay lại là nóng rát đau, phía sau lưng lạnh căm căm, có thể thấy được nàng lại đây phía trước, này thân thể cũng chịu đựng như vậy đau.
Minh Thù bất động thanh sắc đánh giá bốn phía, này hẳn là hoàng cung, trên người nàng xuyên long bào, ngồi long ỷ, cho nên...
Trẫm là hoàng đế?
Minh Thù cúi đầu nhìn chính mình ngực, còn ở, nữ hoàng?
"Thỉnh Bệ Hạ minh giám! Chu đại nhân là bị oan uổng!" Mở miệng chính là quỳ trên mặt đất đại thần, hắn đầu đã trên mặt đất khái xuất huyết.
Bên trái đại thần đại bộ phận đều mặt lộ vẻ không đành lòng, cũng có người đi theo quỳ xuống cầu tình, nhưng đại bộ phận đứng không nhúc nhích.
Mà bên phải cầm đầu chính là cái nữ tử, sinh đến cực kỳ đẹp, nàng đứng ở bên phải thủ vị, lúc này rũ mắt nhìn quỳ gối đại điện trung gian đại thần.
Mà những cái đó muốn định Chu gia tội danh đại thần, đều là xuất từ bên phải.
"Như thế nào sẽ oan uổng, như vậy nhiều chứng cứ, chứng nhân, các ngươi còn dám nói oan uổng, các ngươi chẳng lẽ là cùng Chu gia một đám?"
Quỳ trên mặt đất người rống giận, "Triệu đại nhân, ngươi cũng là theo tiên hoàng lại đây, có thể nào như thế hồ ngôn loạn ngữ, Chu đại nhân là người nào, ngươi không rõ ràng lắm sao?"
Triệu đại nhân lắc đầu, "Không phải ta không tin, là như vậy nhiều chứng cứ, ngươi làm ta như thế nào tin tưởng? Vi thần cũng là vì Bệ Hạ, vì thiên hạ này."
"Ngươi..."
"Tin tưởng Bệ Hạ sẽ cho ra một cái công chính kết quả, thỉnh Bệ Hạ định đoạt đi."
Minh Thù nghe phía dưới đại thần, ngươi một lời ta một ngữ, lược đau đầu.
Oan uổng cái gì! Định đoạt cái gì?
Trẫm có điểm phương, trước cho trẫm đưa lên điểm tâm!
Minh Thù đột nhiên đứng dậy, đại điện quỷ dị an tĩnh lại, bên phải cầm đầu nữ tử nhìn qua, thanh âm mát lạnh gọi một tiếng, "Bệ Hạ?"
Minh Thù trấn định kêu một tiếng, "Bãi triều."
Đừng phương, trẫm là hoàng đế, không ai dám phản đối.
"Bãi triều --" bên cạnh chờ thái giám tiêm giọng nói kêu một tiếng, chúng đại thần có chút ngốc, như thế nào đột nhiên liền bãi triều? Hơn nữa Bệ Hạ... sắc mặt giống như có chút không tốt.
Hiện tại bãi triều, Chu gia nhưng làm sao bây giờ?
Bên phải nữ tử hơi hơi nhíu mày, tựa hồ muốn ngăn Minh Thù, nhưng Minh Thù đã xoay người, ở dưới cung nữ thái giám vây quanh, mênh mông cuồn cuộn rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasiaĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...