39. Sát thủ tối thượng

157 1 0
                                    

# xà tinh đầu đề: Thư Nhiên một lời không hợp liền trang bệnh dọa người #

Tí tách ——

Minh Thù trợn mắt liền nhìn đến rơi xuống đất chung đồng hồ quả lắc ở trước mắt đong đưa.

Nàng lúc này chính nằm nghiêng trên mặt đất, đầu đè nặng cánh tay, như là đột nhiên ngã xuống tới.

Trên mặt đất phủ kín nhung thảm, trên ám trầm thảm, rơi rụng vài miếng màu trắng viên thuốc.

Nàng che lại đầu ngồi dậy.

Đầu hôn trầm trầm, khó chịu vô cùng.

Minh Thù hoãn hoãn, bắt đầu đánh giá phòng.

Toàn bộ phòng sắc điệu đều phi thường áp lực, ở trong phòng, Minh Thù nhìn không tới nhiều ít trang trí vật.

Màu đen bức màn gắt gao lôi kéo, từ khe hở, thấu tiến vào mỏng manh quang.

Minh Thù đứng dậy đem bức màn kéo ra, đột nhiên tới ánh sáng, làm nàng không phải thực thích ứng.

Bên ngoài là một cái mang bể bơi hoa viên, có người đang ở tu sửa hoa cỏ, bể bơi bên cạnh, cũng có người hầu ở bố trí tiệc đứng bàn.

Minh Thù híp mắt nhìn một lát.

Xoay người hướng phòng bên ngoài đi.

Nhưng mà cửa tựa hồ bị người khóa lại, hoàn toàn kéo không ra.

Minh Thù nhìn xem chính mình trên người áo ngủ, lại nhìn xem trên bàn rơi rụng dược bình.

Nàng quyết đoán quyết định không lãng phí thể lực, ngồi trở lại trên giường, bắt đầu tiếp thu ký ức.

Thư Nhiên.

Thư gia hòn ngọc quý trên tay.

Thư gia phụ mẫu tuổi trẻ thời điểm dốc sức làm hạ không ít gia nghiệp, là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng chính diện giáo tài.

Vốn dĩ sinh hoạt mỹ mãn hạnh phúc.

Nhưng mà một hồi ngoài ý muốn, Thư gia phụ mẫu song song ly thế, Thư Nhiên kế thừa to như vậy gia nghiệp.

Nàng còn chưa thành niên, nàng đại bá một nhà, lấy nàng không hiểu công ty sự, dụ hống nàng, thế nàng khống chế Thư gia sản nghiệp.

Đại bá hòa ái dễ gần, giúp nàng cho cha mẹ làm lễ tang, an ủi nàng.

Thư Nhiên mới vừa mất đi thân nhân, lúc này có người đối nàng hảo, đương nhiên toàn thân tâm tín nhiệm đại bá.

Vì thế đại bá một nhà liền như vậy lấy chiếu cố nàng vì từ dọn tiến vào.

Ngay từ đầu còn hảo, đại bá đối nàng thực hảo.

Chính là đại bá nữ nhi Thư Tuyết, ngẫu nhiên sẽ cùng nàng tranh chấp.

Lúc này đại bá luôn là hướng về nàng.

Bởi vì đại bá đối nàng hảo, cho nên Thư Nhiên luôn là nhường Thư Tuyết, mà Thư Tuyết liền sẽ càng ngày càng quá phận, sau đó lại bị đại bá răn dạy, vòng đi vòng lại, làm cho Thư Tuyết phi thường chán ghét nàng.

Vai ác Boss đột kích _ Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ