Minh Thù tỉnh lại thời điểm, chính mình nằm ở bãi tha ma, nào đó loài chim tiếng kêu, ở bãi tha ma trung bồi hồi.
Trong không khí tràn ngập một cổ khó nghe hương vị, cách đó không xa còn có một khối hủ thi, mặt trên đứng vài con quạ đen.
Nàng đứng dậy, quạ đen chấn kinh, phành phạch bay đi.
"A! Quỷ a!"
Cách đó không xa hai cái gia đinh trang điểm người, ném xuống một khối thi thể, hoảng không chọn lộ chạy, xa xa còn có thể nghe thấy bọn họ hô to có quỷ thanh âm.
Minh Thù: "..."
Nàng nhìn xem chính mình vừa rồi nằm địa phương, lại nhìn xem kia hai cái gia đinh ném thi thể địa phương.
Trung gian có cỏ dại, nàng đột nhiên đứng lên, phỏng chừng là dọa đến kia hai người.
Bãi tha ma làm người không thoải mái, Minh Thù quyết định trước rời đi lại tiếp thu ký ức.
-
Nguyên chủ kêu Thần Nguyệt, sát thủ tổ chức Tiên Nguyệt Lâu sát thủ.
Từ nhỏ đã bị Tiên Nguyệt Lâu thu dưỡng, trải qua quá nhất tàn khốc huấn luyện, cuối cùng ở đông đảo sát thủ trung trổ hết tài năng.
Mắt thấy lâu chủ tuổi già, muốn ở lâu trung tìm một vị sát thủ kế thừa lâu chủ vị trí.
Lâu trung sát thủ đông đảo, lấy Thiên Địa Huyền Hoàng phân chia, có thể tranh đoạt lâu chủ vị trí cần thiết là chữ thiên cấp bậc sát thủ.
Mà có khả năng nhất cùng nguyên chủ một tranh cao thấp, đó là Vãn Lạc cùng Tùy Phong hai vị này.
Vãn Lạc cùng nguyên chủ giống nhau là nữ tử, Tùy Phong lại là một vị nam tử.
Nguyên chủ đối Tùy Phong khuynh tâm, đáng tiếc Tùy Phong thích Vãn Lạc.
Biết được hắn muốn tham dự thời điểm, đã tính toán từ bỏ.
Nhưng Vãn Lạc kích nàng, cuối cùng nguyên chủ vẫn là tham gia, liền tính không bắt lấy lâu chủ vị trí, cũng muốn vì Tùy Phong thanh trừ chướng ngại.
Đây là nguyên chủ ý tưởng.
Nhưng mà nàng không biết, Vãn Lạc là tính toán tại đây sự kiện trung, diệt trừ nàng cái này chướng mắt.
Bọn họ tỷ thí nội dung rất đơn giản, ai trước hết giết rớt Dương Tấn Trung, ai chính là đời kế tiếp lâu chủ.
Dương Tấn Trung là chính khí lẫm nhiên võ lâm hào kiệt, ở trong chốn võ lâm địa vị cực cao, võ công tự nhiên cũng lợi hại.
Muốn giết rớt hắn nhưng không dễ dàng như vậy.
Ám sát Dương Tấn Trung những người khác liên tiếp thất bại, nguyên chủ trà trộn vào Dương phủ chờ đợi thời cơ.
Nhưng là nàng không nghĩ tới, Vãn Lạc đã sớm đem nàng bán đứng cho Dương Tấn Trung.
Cuối cùng nguyên chủ thất bại, bị Dương Tấn Trung đánh gãy kinh mạch, nguyên chủ liều mạng chạy ra, gặp được chờ lâu ngày Vãn Lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
خيال (فانتازيا)Đương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...