# dị năng đầu đề: Tang Âm một lời không hợp coi như người thường #
“Các ngươi áo tắm nơi nào mua, thật là đẹp mắt, ta quên mua, cầm năm trước, a… Có chút tiểu, ngươi xem đem ta lặc.”
“Ha ha ha, thôi đi, ngươi chính là khoe ra ngươi dáng người.”
“Không cần sờ a…”
“A! Dừng tay!”
Nữ hài tử làm ầm ĩ thanh âm ở Minh Thù bên tai tiếng vọng, nàng hơi hơi mở mắt ra, nhìn đến chính là một đám thiếu nữ, ăn mặc vải dệt cực nhỏ áo tắm, ở trước mặt chơi đùa.
“Tang Âm, ngươi còn không đổi sao? Chúng ta đều đổi hảo.”
Có người hướng tới nàng bên này xem.
Minh Thù dư quang quét một vòng bốn phía, nơi này liền nàng một người, hẳn là đối nàng nói.
Minh Thù trước mặt là một cái trữ vật quầy, bên trong có di động cùng một cái bao, bao mặt trên chính là một bộ áo tắm.
“Các ngươi không cần sờ a! Chán ghét!”
“Mau, mọi người đè lại nàng!!”
Mấy nữ hài tử ở chỗ này làm ầm ĩ đến lợi hại, bên cạnh còn có một ít, đều là tuổi không sai biệt lắm thiếu nữ.
“Tang Âm? Chúng ta muốn đi ra ngoài, ngươi nhanh lên đổi nha.”
Phía trước nói chuyện cái kia nữ sinh lại kêu một tiếng.
“Ân.”
Minh Thù lấy áo tắm vào bên cạnh cách gian, khóa lại cửa.
-
Ngụy nữ chính kêu Dịch Giảo Giảo, trọng sinh.
Kiếp trước bạn trai phản bội, thân nhân lạnh nhạt, tự cho là thực tốt bằng hữu, ở sau lưng cắm nàng hai đao.
Trọng sinh đến còn ở niệm cao trung Dịch Giảo Giảo trên người sau, đạt được bàn tay vàng, mở ra dị năng không gian, học tập sớm đã thất truyền y thuật.
Dịch Giảo Giảo phát hiện trước kia chính mình, cùng Dịch Giảo Giảo vòng tuy rằng cách khá xa, nhưng là chỉ cần nàng nỗ lực, nhất định sẽ ở trở lại những người đó trước mặt, vì trước kia chính mình báo thù.
Dịch Giảo Giảo từ đây liền bắt đầu đi lên đỉnh cao nhân sinh, kiếp trước bạn trai, thân nhân, tra bằng hữu, từng bước từng bước vả mặt.
Nếu chỉ là như vậy, tựa hồ này chỉ là một cái trọng sinh báo thù chuyện xưa, không có gì vấn đề.
Nhưng vấn đề là ——
Bởi vì kiếp trước bị người phản bội, Dịch Giảo Giảo trọng sinh sau, bất luận cái gì đối nàng có một chút địch ý, hoặc là chỉ là vô tâm một câu xúc phạm đến nàng, đều sẽ nghĩ cách sửa trị một phen.
Nhẹ thì thanh danh bị hao tổn, nặng thì sinh mệnh đều có nguy hiểm.
Dịch Giảo Giảo ỷ vào chính mình có cái không gian, hoàn toàn không sợ bị người phát hiện.
Tóm lại, đắc tội Dịch Giảo Giảo người, tuyệt đối không có kết cục tốt.
Nguyên chủ kêu Tang Âm, cùng Dịch Giảo Giảo cùng sở cao trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasíaĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...