# Minh chủ đầu đề: Thanh La một lời không hợp liền thông đồng làm bậy #
“Minh chủ, hôm nay ta nhìn đến cái kia Khương Linh, cùng Trác công tử lôi lôi kéo kéo…”
Minh Thù vừa mở mắt liền nhìn đến trước mặt bánh bao mặt nam sinh.
Bạch bạch nộn nộn, nhìn qua thực ngon miệng.
Bánh bao mặt nghi hoặc: “Minh chủ, ngươi như vậy nhìn ta làm gì?”
Minh Thù ho khan một tiếng, thoáng ngồi thẳng thân mình: “Ngươi trước đi xuống.”
Bánh bao mặt có chút không phục: “Chính là Minh chủ, Khương Linh biết rõ Trác công tử là ngài vị hôn phu, hiện tại các ngươi đều sắp thành thân, nàng còn như thế không biết xấu hổ, cùng Trác công tử lôi lôi kéo kéo.”
Nghe không hiểu này bánh bao đang nói cái gì.
Minh Thù đại lão vẫy vẫy tay.
Bày ra một bộ trẫm đáy lòng hiểu rõ, ngươi đừng hạt tất tất, chạy nhanh đi xuống.
Bánh bao mặt vẫn là không phục lắm, lại lải nhải hai câu mới rời khỏi phòng.
Minh Thù đánh giá một chút bốn phía, cổ đại không chạy.
Thế giới này ngụy nữ chính kêu Khương Linh, là cái xuyên thư giả.
Nàng dùng cái kia thân thể, ở trong sách bởi vì tìm đường chết, bị chết cực kỳ thảm.
Cùng sở hữu xuyên thư giả giống nhau, Khương Linh quyết định thay đổi nguyên thân kết cục.
Khương Linh xuyên thư lại đây thời gian rất sớm, chuyện xưa đều còn không có bắt đầu, nàng nắm giữ hết thảy tiên cơ.
Trước nữ chính một bước nhận thức nam chính, cùng nam chính thành lập không giống nhau cảm tình.
Lúc sau lại thông đồng Ma giáo giáo chủ, thiên hạ đệ nhất kiếm khách, còn có cái gì thần y, nam giả nữ trang hoa khôi, nghèo túng thế gia công tử từ từ…
Tóm lại ngụy nữ chính tập tề bảy cái nam nhân triệu hoán thần long… A phi, là một tuần không trùng loại hoa thức không thể miêu tả.
Thành công đi hướng hậu cung không thể miêu tả văn.
Ngụy nữ chính thu thập này đó nam nhân đồng thời, còn không buông tha nữ chính, xúi giục trong đó một người nam nhân, sinh sôi đánh gãy nữ chính kinh mạch, lại đem nàng bán vào thanh lâu.
Mà nguyên chủ liền càng xui xẻo.
Nguyên chủ kêu Thanh La, Minh chủ phủ thiên kim, thế giới này Minh chủ là mười năm thừa kế chế.
Nói cách khác, trong mười năm, nếu đương nhiệm Minh chủ treo, như vậy liền từ Minh chủ trực hệ kế thừa Minh chủ chi vị.
Có phải hay không thực tùy tiện?
Không có biện pháp, cái này văn nguyên bản cốt truyện đi chính là nhẹ nhàng khôi hài phong.
Cho nên giả thiết chính là như vậy tùy tiện.
Nguyên chủ phụ thân mới vừa lên làm Minh chủ, mông còn không có ngồi nhiệt, liền vì bệnh qua đời, vì thế năm ấy mười sáu Thanh La kế thừa Minh chủ chi vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasiĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...