# 90 đầu đề: Giản Hề một lời không hợp liền bệnh như Tây Tử #
"Ngươi là như thế nào chiếu cố người, hảo hảo một người, như thế nào liền sốt cao không lùi?"
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi..."
"Thực xin lỗi có ích lợi gì, kia tiểu tổ tông nếu là có bất trắc gì có ngươi đẹp."
"Thực xin lỗi..."
Minh Thù đau đầu dục nứt, thân thể không sức lực, đối thoại thanh đứt quãng truyền đến, nữ nhân khóc sướt mướt thanh âm, càng làm cho nàng đau đầu.
Kẽo kẹt --
Cửa bị đẩy ra, tiếng bước chân từ xa tới gần.
Một cái ăn mặc mộc mạc phụ nhân đi đến, nàng vẻ mặt quan tâm tiến vào, "Tiểu thư ngươi tỉnh?"
Phụ nhân 40 trên dưới, tóc bàn ở sau đầu, tuy rằng ăn mặc mộc mạc, nhưng thu thập đến sạch sẽ.
"Có ăn sao?"
"Có có có, tiểu thư ngươi từ từ, Quế di này liền đi cho ngươi đoan." Nữ nhân chạy nhanh gật đầu, "Ngươi chờ a."
Quế di thực mau liền bưng tới một chén cháo, bất quá có điểm lạnh.
Quế di như là không chú ý tới, vẻ mặt quan tâm, làm nàng chạy nhanh uống.
Minh Thù cảm giác này thân thể hẳn là đói bụng thời gian rất lâu, một hơi đem kia chén cháo uống lên.
"Ngươi này sinh bệnh, cũng không thể ăn cái khác đồ vật, đáng thương hài tử, hảo hảo dưỡng bệnh, chờ hết bệnh rồi, Quế di liền cho ngươi làm ăn ngon a." Quế di ở một bên an ủi nàng.
Minh Thù chưa nói cái gì, lại muốn một chén cháo.
Chờ uống xong cháo, Minh Thù làm Quế di trước đi ra ngoài.
Quế di khả năng cũng không nghĩ ở chỗ này đợi, Minh Thù vừa nói, nàng lập tức liền đồng ý, chỉ là ngoài miệng vẫn là thực ân cần dặn dò nàng cẩn thận thân mình, có việc đã kêu nàng.
Chờ Quế di rời đi, Minh Thù mới đánh giá chính mình vị trí hoàn cảnh.
Phòng ở có chút cũ xưa, gia cụ giường đều là đồ cổ, nhưng phòng sạch sẽ rộng mở, ánh sáng mười phần, ngoài cửa sổ một mảnh lục trúc, cho người ta thanh u thoải mái cảm giác.
Minh Thù quyết định trước tiếp thu cốt truyện.
Ngụy nữ chính kêu Lê Mộng, trọng sinh.
Trọng sinh trước Lê Mộng tâm cao ngất.
Lê Mộng phụ thân ở trấn trên nhà máy là cái quản lý, nhà ai muốn cho nhà mình hài tử tiến xưởng, đều đến đi Lê phụ quan hệ.
Cho nên Lê Mộng ở trong thôn là mỗi người hâm mộ đối tượng.
Bất quá sau lại Lê Mộng phụ thân hạ cương, Lê phụ ở nhà máy thanh nhàn quen, lại đi tìm cái khác công tác không phải ngại mệt chính là ngại tiền lương thiếu.
Sau lại Lê phụ còn nhiễm đánh bạc, Lê Mộng một nhà liền đương nhiên áp bức Lê phụ đệ đệ, Lê Mộng tiểu thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasyĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...