23. Chuyến săn hừng đông

169 1 0
                                    

# tang thi đầu đề: Hạ Vị một lời không hợp liền phát rồ #

"Rống!"

Minh Thù vừa mở mắt liền cùng tang thi tới cái mặt đối mặt.

Tang thi thiếu nửa cái đầu, nàng thậm chí có thể thấy bên trong hoại tử não tổ chức.

Tang thi gầm nhẹ một tiếng, tiến hóa quá móng vuốt hướng tới nàng chộp tới.

Minh Thù theo bản năng sau này một lui.

Không trọng cảm đánh úp lại, mặt trên tang thi biến thành một cái điểm đen.

Nàng mơ hồ nhìn đến bên cạnh còn đứng người, nàng ngã xuống thời điểm, người nọ di động đến bên kia, tang thi cũng đi theo rống một tiếng.

Gió nóng không ngừng phất quá nàng gò má, giống như dao nhỏ quát ở trên mặt.

Minh Thù phản ứng lại đây chính mình đang ở cấp tốc hạ trụy.

Muốn chết muốn chết!!

Lại là tang thi thế giới, ăn gì nha!!

【... 】 ký chủ lúc này là suy xét ăn gì vấn đề sao? Ngươi mẹ nó phải bị ngã chết!!

Đúng nga.

Tiểu thú bị đào ra tới, Minh Thù hướng phía dưới một ném, rõ ràng trong không khí cái gì đều không có, nhưng nàng lại như là dẫm đến đồ vật, thân mình nhảy liền an toàn rơi xuống đất.

Nhưng là...

"Rống!"

"Rống rống!"

Nàng dừng ở tang thi đàn trung gian.

Đồng thời ở tang thi đàn trung gian còn có ba người, ba người lưng tựa lưng chống cự tang thi. Minh Thù nhảy vào tới, ba người đồng thời nhìn về phía nàng.

"Đánh tang thi đâu?" Minh Thù quay đầu, mỉm cười đối với cách vách người chào hỏi, "Các ngươi tiếp tục!"

"Rống!" Tang thi hưng phấn rống một tiếng.

Minh Thù: "..."

Trẫm còn không có chuẩn bị tốt đâu!

Trẫm cũng chưa ăn no, các ngươi rống cái gì!

Ân... Này thân thể có cái gì kỹ năng sao?

Không tiếp thu quá ký ức, Minh Thù liền như thế nào phát động kỹ năng cũng không biết... Tang thi thế giới hẳn là đều không sai biệt lắm đi?

Minh Thù nghĩ nghĩ, dựa theo trước kia ký ức, bắt đầu phát động kỹ năng.

Nàng bốn phía đột nhiên hiện lên vô số hình thoi thấu kính, tang thi hình chiếu ở trên thấu kính...

Sau đó Minh Thù liền nhìn đến tang thi đột nhiên nhiều gấp đôi.

Minh Thù: "..." Này kỹ năng giống như có chút vấn đề.

"Ai! Ta thảo! Ngươi này cái gì kỹ năng!" Cách vách ba người tiểu đội tạc mao, "Dựa, ngươi là bên kia!!"

Minh Thù chạy nhanh đem kỹ năng thu, một bên thao khởi trên mặt đất côn sắt đánh tang thi, một bên nói: "Sai lầm, quá đói bụng."

Vai ác Boss đột kích _ Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ