# vườn trường đầu đề: Lộc Manh học tra chi lộ như thế nào luyện thành #
*
Ầm ầm ầm --
Tia chớp tựa hồ muốn phách liệt thiên khung, trong đêm đen ánh sáng tím lập loè, ánh sáng minh minh diệt diệt, đem một đống cũ nát lão khu dạy học ánh đến giống như quỷ lâu.
Một cái ăn mặc giáo phục cô nương nằm ở mỗ gian phòng học trên mặt đất, nàng an tĩnh nằm ở nơi đó, không hề tiếng động, giống như một khối thi thể.
Đậu mưa lớn châu đánh vào cửa kính, bùm bùm vang.
Tiểu cô nương đột nhiên động đậy, nàng thong thả chống thân mình ngồi dậy, mê mang nhìn bốn phía xa lạ cảnh tượng.
Đau đầu...
Ngực đau...
Chỗ nào đều đau...
Minh Thù suyễn hai khẩu khí, ngực giống như bị tảng đá lớn đè nặng, rầu rĩ, rất khó chịu.
Hoãn một hồi lâu nàng mới cảm giác hảo một chút.
Minh Thù gian nan từ trên mặt đất bò dậy, ngồi vào một bên trên chỗ ngồi, ghế dựa kẽo kẹt một tiếng.
Nơi này tựa hồ là một cái đã không cần phòng học, cái bàn ghế dựa đều thực cũ nát, trên mặt đất còn có một ít dơ đồ vật.
Này địa phương quỷ quái gì?
------
Đây là một cái lấy vườn trường vì bối cảnh tiểu thuyết thế giới.
Ngụy nữ chính kêu Kim Vũ Kỳ, xuyên thư đến thế giới này, ở trong sách, Kim Vũ Kỳ chính là cái ác độc nữ xứng, bởi vì cùng nữ chính đoạt nam nhân, cuối cùng rơi vào cái cửa nát nhà tan.
Xuyên thư lại đây Kim Vũ Kỳ thề muốn thay đổi cái này kết cục, cho nên nàng bắt đầu cùng nữ chính tranh đoạt nam chính, vốn dĩ đoạt xong nam chính liền xong việc, ai biết Kim Vũ Kỳ không thu tay, các lộ nam xứng cũng không buông tha...
Cuối cùng như vậy như vậy như vậy như vậy, Kim Vũ Kỳ thành công cùng mấy nam nhân quá thượng hạnh phúc sinh hoạt.
Không sai!
Này mẹ nó là cái một thê nhiều phu.
Nguyên chủ kêu Lộc Manh, hàng năm bá chiếm trường học thành tích bảng đứng đầu bảng học bá, trường giống cùng nàng tên thực phù hợp, manh người chết.
Ở trường học cũng coi như là cái danh nhân, vốn dĩ cái này tiểu cô nương cùng Kim Vũ Kỳ là không có gì quan hệ, nhưng là đâu...
Kim Vũ Kỳ những cái đó nam nhân trung, có một cái nam sinh là nguyên chủ thanh mai trúc mã, nguyên chủ thực thích cái này trúc mã, mà trúc mã tựa hồ cũng đối nàng cố ý, ở Kim Vũ Kỳ không xuất hiện trước, nguyên chủ cùng trúc mã quan hệ vẫn luôn ái muội.
Chính là Kim Vũ Kỳ sau khi xuất hiện, trúc mã trong mắt liền rốt cuộc nhìn không tới nguyên chủ, còn nói vẫn luôn là đem nàng làm muội muội.
Nguyên chủ vì giữ lại trúc mã, các loại ép dạ cầu toàn, nhiên trúc mã quyết tâm muốn cùng nàng đường ai nấy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasyĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...