40. Tinh Linh hầu chủ

152 2 0
                                    

# ma pháp đầu đề: Quân Thường một lời không hợp liền phổ cập tập thể hình #

“Ong ——”

Chói tai thanh âm, như là muốn cho người đầu tạc nứt.

Minh Thù che lại đầu tỉnh lại.

Nàng trước mắt là vô số dây đằng, mà nàng liền ngồi ở trên dây đằng, từ nàng nơi này có thể thấy cách đó không xa, vây quanh rất nhiều người.

Bọn họ dưới lòng bàn chân có thật lớn ma pháp quang trận, kia chói tai thanh âm, chính là từ bên kia truyền đến.

Ong ong thanh âm thực mau biến mất.

Ma pháp quang trận cũng đi theo biến mất, bên kia người châu đầu ghé tai nói chuyện với nhau lên.

Thanh âm biến mất, Minh Thù liền cảm giác dễ chịu nhiều.

Nàng cử động cánh tay, thân thể rất khó chịu, kinh mạch chịu trở, ngũ tạng lục phủ đều như là bị nghiền áp quá.

Trên dây đằng còn tính an toàn, Minh Thù quyết định trước tiếp thu ký ức.

Nguyên chủ kêu Quân Thường.

Đây là một cái ma pháp thịnh hành ma pháp đại lục, mọi người lấy câu thông thiên địa nguyên tố, tu luyện ma pháp là chủ.

Quân Thường xuất từ ma pháp đại lục Quân gia, dòng chính, đã từng đứng ở vô số người đỉnh thiên tài, bị người nhìn lên hâm mộ.

Cũng là bởi vì này, bị người ghen ghét, hãm hại nàng, cuối cùng bị phế toàn bộ tu vi, ném vào Hắc Ám Thâm Uyên.

Hắc Ám Thâm Uyên là địa phương nào?

Chính là một cái vực sâu, có bao nhiêu sâu ai cũng không rõ ràng lắm, bất quá phía dưới không đồ vật.

Ma pháp sư tưởng từ Hắc Ám Thâm Uyên đi lên thực dễ dàng, nhưng nguyên chủ một thân tu vi bị phế, căn bản không thể nào đi ra Hắc Ám Thâm Uyên.

Nhưng nguyên chủ không có từ bỏ, chính mình ở dưới sờ soạng ra một bộ tu luyện biện pháp.

Hắc ám ma pháp.

Ma pháp chia làm phong, thủy, hỏa, thổ, mộc, băng, lôi, quang minh, hắc ám.

Này đó đều là thiên địa trung tồn tại nguyên tố.

Có ma pháp thiên phú người, hấp thu này đó nguyên tố, tiến hành tu luyện.

Những người này đã bị xưng là ma pháp sư.

Quang minh ma pháp sư là sở hữu ma pháp trung, nhất chịu người hoan nghênh.

Mà hắc ám ma pháp sư, chính là trên đại lục mỗi người ghét bỏ đối tượng.

Vai ác Boss đột kích _ Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ