# võng hồng đầu đề: Tô Mãn một lời không hợp liền phát sóng trực tiếp tin nóng #
"Tề Cảnh Thăng tên hỗn đản kia, Tiểu Mãn thực xin lỗi, ta không biết sẽ có chuyện như vậy... Nữ nhân kia cũng dám bôi nhọ ngươi. Chính mình làm tiểu tam thật đúng là cho rằng toàn thế giới người đều ở làm tiểu tam, ta liền chưa thấy qua như vậy không biết xấu hổ người. Tiểu Mãn, ngươi nói chuyện a! Ngươi đừng giận ta, ta nhất định sẽ giúp ngươi lấy lại công đạo."
Trong điện thoại nam âm xông thẳng màng tai, Minh Thù ngốc một chút, xem một cái trên điện thoại ghi chú, hoàn toàn không biết đối diện người đang nói cái gì.
Minh Thù thanh thanh giọng nói, "Ta di động không điện, trong chốc lát nói."
"Ai, Tiểu Mãn..."
Minh Thù đem thanh âm cắt đứt.
Nàng tắt đi di động bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Ngụy nữ chính kêu Hứa Du Nhiên, trọng sinh trước chính là một cái tam lưu tiểu võng hồng, bởi vì đắc tội nữ chính, bị nam chính phong sát, kết cục thê thảm.
Trọng sinh sau, Hứa Du Nhiên tổng kết kinh nghiệm, chiếm tiên cơ, nhanh chóng hồng lên. Lại tiếp cận nữ chính, thực tế lại là ở sau lưng chơi xấu, làm nam chính các loại hiểu lầm nữ chính.
Hứa Du Nhiên lại nhân cơ hội truy nam chính, cuối cùng thành công nghịch tập. Mà nữ chính rơi vào bị người cưỡng gian kết cục, cuối cùng buồn bực mà chết.
Nguyên chủ kêu Tô Mãn.
Cũng là cái võng hồng, vì một tổ Trung Quốc phong hệ liệt trang phục vận đỏ.
Cùng mặt khác võng hồng bất đồng chính là, Tô Mãn cũng không phải chức nghiệp võng hồng, nàng chỉ là giúp thanh mai trúc mã kiêm nam khuê mật phòng làm việc chụp điểm tuyên truyền đồ, nhưng không nghĩ tới sẽ bất ngờ vận đỏ.
Vận đỏ lúc sau, liền có không ít người tìm tới cửa hợp tác.
Nhưng Tô Mãn bản thân gia thế liền không kém, nàng không thiếu tiền, cho nên trừ bỏ thanh mai trúc mã phòng làm việc, hoàn toàn không tiếp cái khác đơn tử.
An an tĩnh tĩnh làm thịnh thế mỹ nhan, ngẫu nhiên tiếp thanh mai trúc mã tân trang phục chụp cái phiến.
Nữ chính cùng ngụy nữ chính còn không có hỏa thời điểm, nguyên chủ đã là võng hồng giới nhan giá trị nghịch thiên đại lão.
Bất quá Hứa Du Nhiên trọng sinh sau, có mấy lần cùng nguyên chủ nhấc lên quan hệ, liền cố ý cọ nguyên chủ nhân khí.
Lúc sau thế nhưng còn sau lưng hắc nguyên chủ, làm cho nguyên chủ phong bình càng ngày càng kém.
Nguyên chủ không trêu chọc quá Hứa Du Nhiên, Hứa Du Nhiên lại từng bước ép sát, nguyên chủ không thể không phản kích.
Cuối cùng nguyên chủ hắc hóa thành chung cực BOSS, cùng Hứa Du Nhiên một phen xé bức.
Tô gia vì nguyên chủ vi phạm quy định thao tác rất nhiều lần, nguyên chủ rơi vào thân bại danh liệt, còn kém điểm liên lụy đến toàn bộ gia tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasíaĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...