# tông môn đầu đề: Huyền Cơ một lời không hợp liền cự tuyệt tu tiên #
"Lớn lên có vài phần tư sắc liền tự cho là đúng, kết quả thế nhưng là Tam Linh Căn, cùng phế vật có cái gì khác nhau."
"Đương nhiên là có khác nhau, lớn lên so phế vật đẹp a."
"Ha ha ha ha..." Tiếng cười nhạo như thủy triều giống nhau vọt tới.
"Phía trước liền xem nàng không vừa mắt, luôn một bộ khắp thiên hạ người đều thiếu nàng bộ dáng, cho ta đánh."
Theo này thanh ra lệnh, Minh Thù nháy mắt liền cảm giác được đau, tay đấm chân đá như mưa điểm giống nhau dừng ở trên người.
Cmn như thế nào lại đây chính là bị đánh!
Trên người không có gì sức lực, tay chân càng là nhũn ra, bị người gắt gao ấn trên mặt đất. Minh Thù miễn cưỡng mở mắt ra, thấy rõ đánh nàng người.
Tuổi không lớn nam hài tử, ước chừng mười ba bốn tuổi.
Đối nàng động thủ có ba người, bên cạnh còn đứng một nam hài tử, bộ dáng đoan chính, vừa rồi hạ lệnh đánh nàng, hẳn là chính là cái này nam hài tử.
"Trừng cái gì trừng?" Cái kia nam hài tử thấy Minh Thù xem hắn, phất tay ý bảo ba người dừng lại, "Không phục đúng không? A, ngươi chính là cái phế vật! Không phục ngươi lên đánh ta a!"
Minh Thù suyễn khẩu khí, cắn răng, "Có bản lĩnh ngươi giết ta."
Nam hài tử tiến lên, "Ngươi cho rằng ta không dám sao?"
Minh Thù khóe miệng nở rộ một mạt mỉm cười, "Ngươi dám sao?" Trẫm cho ngươi cái này vinh hạnh, mau giết chết ta đi.
Nam hài tử có lẽ là cảm giác chính mình bị khiêu khích, cổ tay vừa lật, một thanh kiếm xuất hiện ở trong tay hắn, mũi kiếm chống Minh Thù ngực, hắn trên cao nhìn xuống coi rẻ Minh Thù, "Liền tính hôm nay ta giết ngươi, cũng không ai sẽ biết."
"Vậy ngươi khả năng phải thất vọng." Vô nghĩa nhiều như vậy, ngươi nhưng thật ra trước cho ta tới nhất kiếm a!
Nam hài tử đang muốn châm chọc Minh Thù hai câu, đồng tử lại đột nhiên trừng lớn, theo bản năng muốn sau này lui, mấy cái tuỳ tùng cũng như là nhìn đến hoảng sợ một màn, sôi nổi thối lui đến một bên.
Minh Thù chính mình đụng vào mũi kiếm, mũi kiếm đâm vào ngực, máu tươi theo mũi kiếm chảy xuôi mà ra.
"Ngươi... Ngươi điên rồi..."
Nam hài tử nói năng lộn xộn, vừa rồi chỉ là hù dọa nàng. Đây là Ẩn Tông, tàn sát đồng môn là trọng tội, hắn chỗ nào thật sự dám giết rớt nàng.
Minh Thù khóe miệng chậm rãi phác hoạ khởi cười nhạt.
Cho trẫm chờ.
Trẫm đánh không chết các ngươi!
"Công tử... Nàng, nàng sẽ không chết đi?" Tuỳ tùng nhìn không có động tĩnh Minh Thù, bắt đầu sợ hãi.
"Ngươi, ngươi qua đi nhìn xem." Nam hài tử đẩy bên cạnh tuỳ tùng, rốt cuộc còn chỉ có hơn mười tuổi, non nớt trên mặt tàng không được cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasíaĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...