# giải trí đầu đề: Tai tiếng nữ vương Khương Niệm là cái diễn tinh #
“Bang!”
Minh Thù vừa mở mắt đã bị thanh âm này sợ tới mức trái tim co chặt, nàng theo bản năng hướng thanh nguyên chỗ nhìn lại, lọt vào trong tầm mắt là cổ hương cổ sắc cảnh tượng, hai cái ăn mặc cổ trang người đang đứng ở bên trong.
Mà ở kia cổ hương cổ sắc cảnh tượng ngoại, vô số máy móc đối diện bọn họ.
Đóng phim!
Minh Thù trong đầu vô cớ nhảy ra như vậy hai cái từ.
“Ngượng ngùng đạo diễn, có thể lại tới một lần sao?” Nũng nịu thanh âm vang lên, nói chuyện đúng là trong đó một cái xuyên đại hồng sắc trang phục nữ nhân, nàng có chút đắc ý nhìn vừa rồi bị nàng đánh người.
“Lại tới một lần.” Đạo diễn không có bất luận cái gì không kiên nhẫn kêu trọng tới.
Nhân viên công tác có thể có biện pháp nào, chỉ có thể trọng tới.
Minh Thù xem xét mắt bốn phía, nàng là ngồi, mà trên người nàng cũng đồng dạng ăn mặc dày nặng diễn phục.
Có điểm mông.
Ta là ai?
Ta ở đâu?
Ta đang làm gì?
“Khương Niệm tỷ, xem ra các nàng còn phải chụp trong chốc lát, ngài nếu không trở về nghỉ ngơi, trong chốc lát đóng phim thời điểm kêu ngài?” Bên người nàng đột nhiên để sát vào một người, nhỏ giọng kiến nghị.
Là cái nữ sinh, diện mạo trắng nõn, nói chuyện rất êm tai, trên người ăn mặc một bộ vận động phục, cầm trên tay kịch bản cùng ly nước, di động mấy thứ này.
Minh Thù che lại cái trán, hơi hơi gật đầu.
Tình huống không rõ, ổn định.
Minh Thù đi theo nữ sinh trở lại phòng nghỉ, phòng nghỉ không ai, nữ sinh đi ra ngoài mang lên môn, nàng xem xét mắt bốn phía, hồi ức phía trước sự.
Đúng rồi…
Ở nàng bị một đám tiểu yêu tinh truy đến chính hải thời điểm, đột nhiên đã bị một cái tự xưng cái gì Hài Hòa hệ thống ngoạn ý kéo vào một cái tràn đầy mây trắng không gian, balabala cho nàng giáo huấn một đống không thể hiểu được đồ vật.
Tổng kết xuống dưới chính là bởi vì nào đó nguyên nhân, cái gọi là tiểu thuyết thế giới xuất hiện không nên xuất hiện ngụy vai chính, cũng chính là xuyên qua trọng sinh loại này ý đồ nghịch tập người.
Mà nàng nhiệm vụ chính là đi bất đồng thế giới thu hoạch những người này cừu hận giá trị, cừu hận giá trị đạt tiêu chuẩn sau, là có thể làm này đó thu hoạch vai chính quang hoàn ngụy vai chính trở thành người thường, giữ gìn tiểu thuyết thế giới bình thường vận chuyển.
Nghe đi lên rất cao thượng, nhưng cùng nàng có một mao tiền quan hệ a?
Loại này thời điểm nàng đương nhiên là liều chết không từ, nhưng mà Hài Hòa cực kỳ không biết xấu hổ lấy bên ngoài mặt một đám tiểu yêu tinh truy nàng có thể tiến tiểu thuyết thế giới trốn trốn vì từ thành công thuyết phục nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
خيال (فانتازيا)Đương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...