# đại lục đầu đề: Chức Phách điên lên, toàn bộ đại lục đều sợ hãi #
“Tiểu thư, chúng ta còn muốn đi phía trước đi sao? Sắc trời muốn đen, lại đi phía trước đi e là có nguy hiểm, Bạch tiểu thư thật quá đáng…”
Minh Thù bên tai chợt vang lên thanh lệ nữ âm, gió nhẹ phất qua má nàng, mang theo một tia khô nóng cùng nhàn nhạt hư thối vị.
Minh Thù nhanh chóng mở mắt ra, phát hiện chính mình đứng ở che trời che lấp mặt trời trong rừng rậm, mỏng manh quang từ dày nặng lá cây trung thẩm thấu tiến vào, lá cây sàn sạt vang, ngẫu nhiên có thể nghe được côn trùng kêu vang điểu đề.
Bên người nàng đứng hai người, trong đó một nữ tử cúi đầu đứng ở bên người nàng, vừa rồi người nói chuyện hẳn là chính là nàng. Mà một cái khác nam tử tắc đứng ở xa hơn một chút địa phương cảnh giác quan sát đến bốn phía.
Minh Thù câu hạ khóe miệng, “Tìm địa phương nghỉ ngơi.”
“Là.”
Minh Thù lúc này không cốt truyện, không dám tùy tiện nói chuyện, đi theo hai người kia đi, chờ bọn họ tìm được địa phương mới tiếp thu Hài Hòa truyền tống lại đây cốt truyện.
Đây là một cái thế giới huyền huyễn.
Ngụy nữ chính Tiêu Như Phong, phía trước là một sát thủ, bởi vì chấp hành nhiệm vụ bị người phản bội, xuyên qua đến Huyền Nguyên đại lục, trở thành Tiêu gia không được sủng ái Thất tiểu thư.
Vị này Thất tiểu thư là một cái phế vật, không biết cha là ai, nương sớm liền đã chết. Diện mạo xấu xí, thân thể mập mạp, còn hoa si, ở trong tộc chịu người làm khó dễ xa lánh, nhật tử quá đến gian nan.
Mà Tiêu Như Phong xuyên qua sau, mở ra không gian, trọng tố linh mạch.
Từ đây giảm béo khư độc khôi phục mỹ mạo, tu luyện vả mặt nghịch tập hai không lầm.
Điển hình phế tài tiểu thư nghịch tập kịch bản cốt truyện.
Nguyên chủ kêu Chức Phách, Tuyệt Hồn Cốc cốc chủ duy nhất thân truyền đệ tử.
Tên này ngụ ý diệu thủ hồi xuân, khởi tử hồi sinh, mặc dù là hồn phách rách nát, cũng có thể làm hồn phách phục hồi như cũ.
Chức Phách phụng sư phụ di nguyện, xuất cốc tìm kiếm ngày xưa bạn bè chi nữ, hộ nàng một đời hỉ nhạc vô ưu, thái bình an khang.
Nguyên chủ người là tìm được rồi, nhưng vị này cũng không phải là cái gì thiện tra, nguyên chủ thuyết minh ý đồ đến sau, các loại sử dụng nguyên chủ khi dễ ngụy nữ chính cùng những người khác. Cuối cùng bởi vì vị này ăn tà tâm báo gan coi trọng ngụy nữ chính Tiêu Như Phong nam nhân, càn quấy làm nguyên chủ hỗ trợ được đến cái kia nam tử.
Nguyên chủ có điểm tử tâm nhãn, sư phụ trước khi đi thời điểm, nàng nổi lên thề, mặc dù đáy lòng có chút không kiên nhẫn, nhưng mỗi lần đều dựa theo vị kia nói làm, cùng Tiêu Như Phong thế bất lưỡng lập.
Tiêu Như Phong coi trọng nàng trong tay Tuyệt Hồn Cốc nhiều thế hệ tương truyền ngân châm, thiết kế cướp đi ngân châm, bức cho nguyên chủ chết thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasíaĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...