# võng văn đầu đề: Úy Lam một lời không hợp liền đổi nghề bỏ hố #
Thế giới này ngụy nữ chính Lâm Dư Tâm, xuyên qua tới.
Lâm Dư Tâm bản thân chính là cái tác giả, cho nên xuyên qua tới lúc sau, nàng vẫn như cũ lựa chọn làm tác giả.
Thế giới này tiểu thuyết đề tài tương đối ít, không có Lâm Dư Tâm nơi thế giới kia đề tài phong phú.
Biết được điểm này sau, Lâm Dư Tâm cảm thấy chính mình nhất định có thể hỏa.
Nhưng mà mặc dù nàng đề tài mới mẻ độc đáo, nhưng viết ra tới tác phẩm vẫn như cũ không có lửa lớn.
Ngược lại là có người dựa vào nàng cung cấp đề tài, bắt đầu đại hồng đại tím.
Lâm Dư Tâm trong lòng tự nhiên không phục, nàng trước viết, dựa vào cái gì người khác lại phát hỏa.
Lâm Dư Tâm tâm niệm vừa chuyển, thế giới này liền này đó đề tài đều không có, nàng thế giới kia đại hồng đại tím tác phẩm tự nhiên không có.
Vì thế Lâm Dư Tâm bắt đầu sao nàng thế giới kia tác phẩm.
Như vậy Lâm Dư Tâm liền nhanh chóng nhảy hồng, tác phẩm cao sản, mà đề tài lại thập phần phong phú, trở thành ngành sản xuất cọc tiêu.
Lâm Dư Tâm đỏ lúc sau, nhìn đến người khác viết đồng dạng đề tài phát hỏa, liền khuyến khích chính mình fans, trong tối ngoài sáng châm chọc mặt khác tác giả sao chép chính mình.
Cùng đề tài, cùng sao chép hoàn toàn không giống nhau.
Nhưng là các tiểu độc giả không hiểu, Lâm Dư Tâm một khuyến khích, bọn họ tự nhiên cảm thấy là người khác sao chép bọn họ đại đại.
Trong lúc nhất thời không ít tác giả đều đã chịu ương cập.
Nguyên chủ Úy Lam chính là một trong số đó.
Nàng tân văn một khai, đã bị Lâm Dư Tâm fans cấp theo dõi, bởi vì Lâm Dư Tâm đang ở đổi mới đề tài, cùng Úy Lam đổi mới này một bộ thập phần tương tự.
Hơn nữa Lâm Dư Tâm còn so Úy Lam trước đổi mới.
Vì thế liền xuất hiện ‘đại thần sao chép’ loại này ngôn ngữ bình luận.
Nhưng là các nàng văn, trừ bỏ đề tài tương tự, mặc kệ là văn phong vẫn là cốt truyện đều hoàn toàn bất đồng.
Úy Lam cũng lười đi để ý này đó hắc phấn.
Nhưng là Lâm Dư Tâm luôn là cố ý vô tình cùng tác giả khác tỏ vẻ, là Úy Lam sao nàng sáng ý.
Tác giả vòng nói lớn cũng không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ, những lời này tổng hội truyền tới Úy Lam bên này.
Úy Lam lần đầu tiên nghe không để ý tới, lần thứ hai nghe có điểm sinh khí, lần thứ ba nghe phát hỏa, trực tiếp đem nàng cùng biên tập thảo luận dán đến Weibo.
Nàng quyển sách này sớm đã có cấu tứ, đại cương cũng là đã sớm viết tốt, đại cương thời gian cùng biên tập nói chuyện phiếm chụp hình, đều có thể chứng minh nàng quyển sách này cấu tứ xa sớm Lâm Dư Tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasyĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...