24. Tinh Tế Kỷ Niên

150 2 0
                                    

# Tinh Tế đầu đề: Tây Dạng một lời không hợp liền đoạn tuyệt lui tới #

"Vực chủ, Tây Dạng vực chủ?"

Minh Thù tầm mắt đột nhiên thanh minh lên, trước mắt kim bích huy hoàng, ăn uống linh đình, cổ điển thư hoãn âm nhạc ở bên tai lưu chuyển.

Quần áo tươi đẹp cả trai lẫn gái ở sân nhảy trung nhảy ưu nhã giao tế vũ.

Nàng trước mặt ngồi một người nam nhân, súc ria mép, vừa thấy chính là cái khôn khéo tướng.

Vực chủ là cái gì xưng hô?

Ria mép nam nhân trong mắt ánh sao lập loè, "Tây Dạng vực chủ, chúng ta cùng lão vực chủ là trường kỳ hợp tác đồng bọn, lần này cần hóa cũng không ít, lão vực chủ ở thời điểm, đều sẽ cấp cái ưu đãi, Tây Dạng vực chủ như thế nào cũng đến cấp cái ưu đãi đi?"

Minh Thù hoàn toàn nghe không hiểu ria mép nam nhân nói, nàng chỉ có thể lễ phép hướng nam nhân cười cười, "Ta đi toilet."

Ria mép nam nhân trương môi dưới, "Ta đây ở chỗ này chờ vực chủ."

Minh Thù phát hiện nơi này kiến trúc tuy rằng phục cổ, nhưng khoa học kỹ thuật trình độ cực kỳ trí năng, nàng nhìn hơn nửa ngày mới tìm được toilet.

Toilet cũng hoàn toàn cùng nàng trong ấn tượng những cái đó không giống nhau, tóm lại nhìn phi thường ngưu bức cao lớn.

Vừa thấy liền không phải cái gì đứng đắn thế giới.

Tính, trước tiếp thu cốt truyện.

Ngụy nữ chính kêu Ngải Nặc, Tinh Tế Hoa Hạ đế quốc Ngải tướng quân con gái một, có thể nói là phủng ở lòng bàn tay kim ngật đáp.

Ngải Nặc vốn nên trở thành đế quốc hoàng tử phi, ai biết Ngải Nặc lại thích một nữ nhân.

Nữ nhân này, không phải người khác, đúng là nữ chính.

Vì được đến nữ chính, Ngải Nặc chính là hao hết tâm tư.

Đương nhiên, cuối cùng nàng không được đến nữ chính, ngược lại bị nam chính ném đến một viên cằn cỗi tinh cầu, nhận hết tra tấn mà chết.

Ngải Nặc dắt bàn tay vàng trọng sinh trở về.

Nàng trước ngụy trang chính mình là một cái vô hại tiểu đáng thương, hỗn đến nữ chính bên người, tiện đà diệt trừ nữ chính bên người mọi người, bao gồm thiết kế nữ chính cùng nam chính trở mặt thành thù.

Cuối cùng thành công cùng nữ chính ở bên nhau.

Nguyên chủ kêu Tây Dạng.

Ở trong nguyên bản cốt truyện, Tây Dạng người này cũng chưa xuất hiện quá.

Là ngụy nữ chính trọng sinh sau, thay đổi quỹ đạo, làm cho nữ chính bị thương nặng, mệnh huyền một đường.

Nàng tìm khắp mọi người, cũng chưa người có thể cứu nữ chính.

Ngụy nữ chính không biết từ chỗ nào nghe được, Tây Dạng trên tay có có thể cứu nữ chính đồ vật, liền tới tìm Tây Dạng.

Vai ác Boss đột kích _ Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ