19. Khinh Nhược Trình Quy

98 2 0
                                    

# địa chủ đầu đề: Liễu Khinh một lời không hợp liền ỷ thế hiếp người #

“Ta phía trước nhìn đến Khinh Khinh vào phòng…” Tinh tế nhu nhu thanh âm vang lên.

Minh Thù vừa mở mắt liền nhìn đến chính mình trước mặt thiếu nữ, nàng ăn mặc vàng nhạt sắc cổ đại phục sức, khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, nhĩ tiêm đều mang theo nhàn nhạt đỏ ửng, rất là đáng yêu.

“Liễu Khinh!” Một tiếng gầm lên đất bằng nổ tung, “Đồ vật có phải hay không ngươi lấy!”

Minh Thù phát hiện kia tiếng hét phẫn nộ là hướng chính mình tới, có chút không thể hiểu được nhìn về phía nói chuyện người. Là cái lớn tuổi trung niên nam nhân, có chút mập ra, lúc này trên mặt mang theo lửa giận trừng mắt Minh Thù.

Minh Thù: “…” Có điểm ngốc, thỉnh đưa lên đùi gà làm trẫm chậm rãi.

“Cha, có lẽ là ta nhìn lầm rồi…” Cái kia cô nương như là nôn nóng nói: “Lúc ấy trời chiều rồi, ta cũng không xác định, ngài hảo hảo hỏi, không cần oan uổng Khinh Khinh.”

Trung niên nam nhân chỉ vào Minh Thù, “Đồ vật có phải hay không ngươi lấy, là ngươi lấy liền chạy nhanh lấy ra tới, chuyện này ta liền không truy cứu.”

“Lấy cái gì?” Minh Thù vừa ra tiếng, mới phát hiện này thân thể thanh âm có chút nghẹn ngào, thậm chí có chút đông cứng, như là hồi lâu chưa nói chuyện giống nhau.

Mà nàng mở miệng, chẳng những làm trung niên nam nhân kinh ngạc, liền cái kia cô nương đều có chút kinh ngạc, kinh ngạc trung lại mang theo một tia kinh hoảng.

Trung niên nam nhân ngắn ngủi kinh ngạc sau, hừ lạnh một tiếng, “Ngân phiếu, có phải hay không ngươi lấy?”

Minh Thù khóe môi hơi hơi giơ lên, “Không phải.”

Nàng không phải nguyên chủ, liền tính nguyên chủ thật sự cầm cái gì ngân phiếu, nàng phủ nhận cũng không có gì logic tật xấu.

“Không phải ngươi là ai? Nhà chúng ta còn có khác người? Liễu Khinh ngươi biết… Ngươi thiếu cho ta mạnh miệng, là ngươi lấy liền chạy nhanh giao ra đây!” Trung niên nam nhân không tin.

“Không biết.”

“Không biết hối cải, quản gia, quản gia…”

“Lão gia, làm sao vậy?” Quản gia vội vàng chạy tới.

“Đem nàng cho ta nhốt đến phòng chất củi đi!”

Minh Thù không có phản bác, rốt cuộc hiện tại nàng là cái cái gì cũng không biết tiểu đáng thương.

“Có thể cho ta đùi gà sao?” Nhốt trong phòng tối không thành vấn đề, có đùi gà là được.

“Không ta cho phép không được cho nàng ăn cơm, khi nào nói thời điểm thả ra!” Trung niên nam nhân tức giận đến rống giận.

Minh Thù: “…” Gia bạo!

Đối với chính mình hiện tại cái gì cũng không biết, hơn nữa cũng không có gì thực tế tính tổn thất, Minh Thù quyết định đi trước cái kia cái gì phòng chất củi tiếp thu cốt truyện.

Vai ác Boss đột kích _ Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ