# địa phủ đầu đề: An Ca một lời không hợp liền cải biến địa phủ #
Minh Thù có điểm ngốc.
Nàng nhìn đầy trời phi, linh hồn trạng thái tiểu quỷ, cùng với vô số... chuyển phát nhanh.
Hiện tại tiểu quỷ đều bắt đầu làm chuyển phát nhanh??
Có giấy phép sao?
Mỗi một phần chuyển phát nhanh đều chỉ có di động lớn nhỏ, bên ngoài xem cùng bình thường chuyển phát nhanh không có gì khác nhau, trên chuyển phát nhanh đơn chỉ có một mã QR.
Chuyển phát nhanh từ một phiến phiếm ánh sáng nhạt ngoài cửa truyền tống tiến vào, từ trên xuống dưới, tổng cộng bốn cái băng chuyền.
Minh Thù nhìn đến có tiểu quỷ trước mặt có một đài máy móc, chuyển phát nhanh từ băng chuyền qua đi, trên màn hình liền biểu hiện ra chuyển phát nhanh cụ thể tin tức.
Tiểu quỷ nhóm ngẩng đầu xem một cái màn hình, nhanh chóng đem chuyển phát nhanh tách ra, đầu nhập bất đồng thông đạo, không biết bị truyền tống đi nơi nào.
Ở mặt sau cùng trên màu đen tảng đá, có một cái cùng loại u linh LOGO cùng âm dương chuyển phát nhanh bốn cái chữ to.
Hảo tiên tiến a!
Minh Thù líu lưỡi.
"An Ca đại nhân, Đông Hoa thị lại đã xảy ra chuyện, Diêm Vương làm ngài tức khắc qua đi nhìn một cái."
Một con tiểu quỷ đột nhiên bay tới Minh Thù trước mặt, ngữ khí thực cấp, nhưng đáy mắt đối nàng tựa hồ có vài phần kính sợ, "Này đã là tháng này lần thứ năm, Diêm Vương thực tức giận, ngài nhưng nhất định phải giải quyết hảo."
Minh Thù nghe được vẻ mặt mộng bức, nàng liền nghe minh bạch nguyên chủ kêu An Ca.
Là chỉ... quỷ.
"An Ca đại nhân? Ngài nghe thấy ta nói chuyện sao?" Tiểu quỷ duỗi tay ở Minh Thù trước mặt quơ quơ, dùng từ cực kỳ cẩn thận.
"Nghe thấy được." Minh Thù mỉm cười đồng ý, tuy rằng không biết là tình huống như thế nào, nhưng không thể hoảng.
Tiểu quỷ càng thấy quỷ dường như sau này phiêu phiêu.
Minh Thù không thể hiểu được nhìn tiểu quỷ, tiểu quỷ giây tiếp theo đột nhiên chạy như điên rời đi.
Rời đi bên kia thật lâu, tiểu quỷ mới vỗ ngực, bắt lấy bên cạnh tiểu quỷ kêu rên, "Vừa rồi ta thấy An Ca đại nhân cười."
Bị trảo cái kia tiểu quỷ cũng là kinh hãi, "Ngươi không nhìn lầm đi?"
"Ta như thế nào sẽ nhìn lầm, may mắn ta chạy trốn mau."
An Ca hiện, vạn quỷ sầu.
An Ca cười, vạn quỷ diệt.
Này sáu tự, vẫn luôn là bọn họ nơi này truyền lưu sáu tự chân ngôn.
"An Ca đại nhân tâm tình đây là nhiều không tốt, thiên nột!"
"Ai biết, ta coi An Ca đại nhân đứng ở bên kia đã lâu không động tĩnh, cũng không quỷ trêu chọc nàng... Làm ta sợ muốn chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasiaĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...