44. Cuối cùng đã gặp biết diệp

155 1 0
                                    

# Thiết Kế đầu đề: Ngải Diệp một lời không hợp liền mách lẻo #

Minh Thù là từ tai nạn xe cộ hiện trường tỉnh lại, nàng nằm ở bốc khói trong xe, trong lỗ mũi tràn ngập xăng hương vị.

Xe lật nghiêng, nàng bị tạp ở trên ghế điều khiển.

Tầm mắt có chút mơ hồ, trong đầu thiếu Oxy đến lợi hại, ấm áp sền sệt chất lỏng theo khóe mắt chảy xuôi mà xuống.

Nàng thử đẩy đẩy đè nặng chính mình đồ vật.

Không chút sứt mẻ.

Xong rồi!

Hảo đói a!

Này thân thể là không ăn cái gì sao?

Bên ngoài một mảnh an tĩnh, liền qua đường xe đều không có.

Nàng bốn phía cũng sờ không tới di động…

Minh Thù hỏi Hài Hòa muốn một chút đồ ăn vặt lót lót bụng, sau đó bắt đầu tự cứu.

Minh Thù lao lực bò ra xe, di động nằm ở trên cách đó không xa đường cái, nàng chân khả năng bị áp mắc lỗi, khập khiễng đi qua gọi điện thoại báo nguy kêu cấp cứu xe.

Nàng cũng không biết chính mình ở đâu, nhớ tới trong xe hướng dẫn tựa hồ còn sáng lên, lại bò lại đi xem hướng dẫn.

Nơi này địa phương hẻo lánh thật sự, Minh Thù ngồi ở trên đường cái đợi cấp cứu xe thời điểm, cũng chưa thấy một chiếc xe thông qua.

Không biết cấp cứu xe muốn bao lâu mới đến, Minh Thù quyết định trước tiếp thu một chút ký ức.

Nguyên chủ kêu Ngải Diệp.

Là một cái mới vừa tốt nghiệp tiến vào một nhà châu báu công ty viên chức nhỏ.

Làm tân tiến viên chức nhỏ, tự nhiên phải bị lão công nhân các loại khi dễ sai sử.

Nguyên chủ cũng không ngoại lệ, ở trong văn phòng, cả ngày bị trở thành nha hoàn sai sử.

Nhưng nguyên chủ có mộng tưởng, vì mộng tưởng, nàng đều nhẫn nại xuống dưới.

Nàng tưởng trở thành một người rất lợi hại châu báu thiết kế sư.

Trong văn phòng có một nữ hài tử kêu Tần Nghệ, đối nguyên chủ còn tính không tồi, luôn là chiếu cố nàng, hai người dần dần trở thành bằng hữu.

Nhưng là có một lần, nguyên chủ chính mình họa thiết kế đồ, đột nhiên trở thành công ty kia một quý chủ đề khoản.

Nguyên chủ chỉ là chính mình vẽ tranh, cũng không có nộp lên cấp công ty.

Bởi vì nàng chỉ là một trợ lý, căn bản không tư cách họa thiết kế đồ.

Hơn nữa cái kia ký tên cũng không phải nàng, mà là Tần Nghệ.

Tần Nghệ lại chủ động tìm được nàng, nói không đành lòng nhìn đến nàng tốt như vậy tác phẩm bị mai một, cho nên liền làm chủ giúp nàng giao đi lên, không nghĩ tới liền thông qua.

Nhưng là công ty không có khả năng dùng không có bất luận cái gì danh khí thiết kế sư làm chủ đề khoản.

Cho nên liền dùng Tần Nghệ tên.

Vai ác Boss đột kích _ Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ