# võng du đầu đề: Lan Chỉ một lời không hợp liền ngồi mà lên giá #
【 thế giới 】 Hộ Hoa Linh: Cố Tiểu Thỏ?
【 thế giới 】 Nha Nha Nha: Đại thần a!! Chụp ảnh chung!!
【 thế giới 】 Đệ Bát Cá: Đại thần kêu ai?
【 thế giới 】 Hô Mưa Gọi Gió: Ta biết ta biết, vừa rồi có cái kêu Cố Tiểu Thỏ đoạt đại thần BOSS.
【 thế giới 】 Hôm Nay Ta Không Đường Ăn: Sao lại thế này? Ai đoạt đại thần BOSS?
【 thế giới 】 Tương Tư Niên Hoa: Ha ha ha ha, đại thần bị đoạt quái, hôm nay đầu đề. Nói trở về, Cố Tiểu Thỏ là ai, như vậy ngưu bức.
【 thế giới 】 Cố Tiểu Thỏ: Thực xin lỗi, ta không phải cố ý, ta không biết sẽ cướp được quái, đại thần ngươi ở đâu, ta đem đồ vật trả cho ngươi.
Minh Thù vừa mở mắt liền nhìn đến trên máy tính không ngừng lăn lộn đối thoại, màn hình máy tính là một cái cổ phong cổ sắc hình ảnh, bên trong có một cái... đáng khinh moi chân đại hán.
Đang ngồi ở một đống đỉnh linh chi danh hiệu nấm đôi.
Minh Thù duỗi tay sờ sờ mặt, giật giật có chút cứng đờ cổ, bốn phía tất cả đều là các loại gói đồ ăn vặt.
Nhìn đến đồ ăn vặt, Minh Thù con ngươi liền sáng lên, lại đây liền có đồ ăn vặt ăn.
Minh Thù lấy quá một túi không hủy đi đồ ăn vặt, thuận tiện đánh giá phòng.
Ánh sáng thực ám, phòng rất đại, nhưng trang hoàng bài trí đơn giản, trên giường có chút hỗn độn, trong không khí phiếm một cổ không tốt lắm nghe hương vị.
Nàng đứng dậy đi kéo ra bức màn, bên ngoài ánh mặt trời vừa lúc, có lẽ là lâu lắm không gặp như vậy mãnh liệt quang, đôi mắt có chút không thích ứng.
Bên ngoài là cái tiểu khu, nhìn dáng vẻ rất xa hoa.
Nàng ngồi trở lại ghế trên, trước tiếp thu cốt truyện.
Đây là một cái lấy võng du là chủ thế giới.
Ngụy nữ chính trọng sinh trước là công ty game công nhân, trọng sinh đến Liễu Nhan trên người, phát hiện Liễu Nhan đang chơi bọn họ nghiên cứu phát minh kia khoản trò chơi.
Không trọng sinh trước nàng chỉ phụ trách nghiên cứu phát minh, căn bản không có thời gian đi chơi, trọng sinh sau phát hiện chính mình yêu thầm nam thần cũng ở chơi trò chơi này.
Trọng sinh trước nàng diện mạo giống nhau, còn có chút béo, có thể nói coi như phi thường không xuất chúng kia loại người.
Liền tính Tiêu Cảnh Hàn lại hoàn mỹ, nàng cũng tự ti chính mình dung mạo cùng gia thế, không dám đối Tiêu Cảnh Hàn có cái gì tâm tư.
Nhưng trọng sinh sau, Liễu Nhan da bạch mạo mỹ chân dài, gia thế càng là cùng Tiêu Cảnh Hàn gia môn đăng hộ đối, vẫn là thế giao.
Liễu Nhan cảm thấy đây là ông trời cho nàng một lần theo đuổi nam thần cơ hội, vì thế dứt khoát tiến trò chơi theo đuổi Tiêu Cảnh Hàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác Boss đột kích _ Mặc Linh
FantasyĐương chung cực vai ác BOSS thành cái không ấn lẽ thường ra bài xà tinh bệnh, xuyên qua trọng sinh vai chính nhóm, công lược chuẩn bị tốt sao? Cái này phó bản rất khó xoát! Trọng sinh vai chính: Ta không cần trọng sinh, làm ta chết! Xuyên qua vai ch...