CHAPTER 37

27 0 0
                                    

GIAN'S POV

Shet. Pakiramdam ko, ang angas ko na.

Get ugly
Get ugly, baby, woo hoo
And everybody say la la la
Get ugly
You're too sexy to me
Sexy to me
You're too sexy to me
Sexy to me
So sexy
Damn, that's ugly

Ay, Ricky
This beat give me that ugly face, man
Everybody lose control
Let's get ugly, dysfunctional
Everybody lose control
Let's get ugly, dysfunctional

Tangina. Hindi ko alam kung mao-overwhelmed kaming tatlo nila Liam pati si Gian, ngayong kasama naming nagpeperform si Miguel. Putek, ang lalakas ng sigaw ng mga people.

'Mababaliw na yata ako sa tuwa dito.'

"HALA, BEH! BA'T ANG GAGWAPO DIN NG BACK UP DANCERS? BET KO 'YONG MEDYO CHUBBY, BEH! ANG CUTE NIYA!"

"AY, NO. I PREFER THAT CUTE GUY WHO LOOKS LIKE THE YOUNGEST OF THEM ALL! MAS GUSTO KO 'YONG MAS BATA SA'KIN! KYAAAAAAAAH!"

"SHOCKS! MY HEART GOT CAUGHT NG LALAKING NASA BANDANG LIKOD!"

Look, I'm the chubby one. Kyle is indeed the youngest. While Liam's currently at the back of Miguel. Crap! We did captured those eyes from the audience. Shit.

Tell them pretty faced girls tryna grabs each other
And them undercover freaks who ain't nun' but trouble
Baby, I'mma tell you some' only 'cause I love ya
People all around the world sexy motherfuckers

Light them up then pass that, pass that
La la la
Everybody lose control
Let's get ugly, dysfunctional
Get ugly
You know what I'm talking about
You're too sexy to me
Sexy to me
You're too sexy to me
Sexy to me
So sexy
Damn, that's ugly

Nagawa naming tapusin ang sayaw namin na 'to, at pagkatapos na pagkatapos no'n, ay ang malalakas na hiyawan ang sumalubong sa aming apat. Lalong lalo na syempre kay Miguel. Mabibigat na ang paghinga niya dahil pangalawang sayaw na niya ito.

We bowed our heads before making our way back to the backstage. Pinagpapawisan na rin kami habang naglalakad papunta doon. There are some people who are greeting us, but the guy in front seemed like tired and did not even took a glance of those.

'Pagod na rin kasi siya, eh.'

Kaming tatlo na lang ang kumakaway sa kanila. Pero, nahagip ng mga mata ko ang paparating na si Amara. Makakasalubong namin siya, pero si Miguel wala pa ring pinapansin na nakapaligid sa kaniya. Am I the only one seeing Amara looking at Miguel? Papalapit ng papalapit ang agwat namin sa kaniya, hanggang sa daanan lang ito ng taong nasa harapan.

Shoot. Dinaanan niya lang si Amara.

For some reason, nilapitan ko siya at ako lang ang nagawang pumansin dito. Hayop naman kase maka-snob si Miguel, parang hindi kilala, eh.

"Good luck sa'yo mamaya, Amara."- I gave her my sweetest smile. Nahawa yata siya ng napaka-gwapong ngiti kong 'to, kaya napangiti na rin siya.

Beauty From The Pain. (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon