AMARA'S POV
It's been two freaking days since I read that fucking message from him. It really irritates me big time, not because of the message, 'cause that was just nothing to me and I am not effected, at all. Or maybe not? I am just annoyed, I don't know why. I have no feelings for him, matagal na, kaya dapat hindi ko na iniisip 'yon. Pilit kong 'wag pansinin 'yong araw na 'yon kasi kinalimutan ko na lahat, kinakalimutan ko na lahat-lahat.
'Fuck shit! Nawawala ako sa tamang pag-iisip!'
No'ng araw din na 'yon, nawala ako sa focus ng interview namin ni Samuel, the fact na live interview 'yon. After that, sinermonan talaga ako ng bongga ni Manager, pero nand'yan si Samuel para ipagtanggol ako kaya pinalampas niya 'yon.
So, what? If he greeted me through facebook account? That was just nothing to me, really. Seriously nothing to me. Goddamn it!
Napatingin ako sa kinaroroonan ng lalaking 'yon at pasimple siyang pinagmasdan habang inaayusan siya ng stylist nito. Halos maningkit 'yong mata ko nang makitang kalmado pa rin siya't di ko maintindihan ang emosyon niya. Dati-rati naman kung anong nararamdaman niya, gano'n ang ekspresyon na pinapakita ng mukha niyang 'yon, ngayon hindi na. Mas lalo siyang naging matured at gwapo sa lagay niya na 'yan.
Nasa shooting kami ngayon ng SamAra with Chef Guivara, as usual. Glad, I was in my normal mind when we're saying our lines, 'cause if ever I'm still in a gazed to somewhere, they will surely scold me for being out minded. Aish!
I flinched when Miguel's eyes looked back. Hindi ko pinahalatang nailang ako kaya nilabanan ko 'yong tingin niya na 'yon, hanggang sa tanguan niya ako sabay ngiti bago sinundan 'yong assistant niya.
'Fudge! What the hell is happening to me?'
Gritted my teeth as I closed my eyes to divert my gazes. I know, I need to avoid him as much as possible even though he's working with us. As long as he's around, I cannot focus to my work.
"Babe, are you okay?"- I looked up only to see Samuel.
Right. I need this man, I need a distraction.
"Yeah."- tinanguan ko na lang siya at saka nginitian.
Time flies and we ended our shoot for today. The producer told us that we need to take three episodes for tomorrow, so that the hundred and fifty thing might ended as fast as it could. Expected na bukas ay mago-over time kami dito.
Palabas na kami ng building nang mabigla kami sa lakas ng sigawan sa labas. Samuel automatically guard me if ever something bad happens, not until we found out those are only our fans with their posters and stuff. Mas lalong lumakas 'yong sigawan nang makita nila kaming dalawa ni Samuel na palabas.
"SAMARA! SAMARA! SAMARA! SHET, BAGAY NA BAGAY TALAGA KAYONG DALAWA! ANG GWAPO MO, SAMUEL OPPA!"
"AMARAAAAA! HANEP KA TALAGA SA GANDA! HINDI NA KO MAKAPAGHINTAY NA MAGING SIKAT NA ARTISTA KA!"
"SHOCKS! GAGANDA'T GWAPO! 'YAN TALAGA 'YONG MGA HINIHINTAY NG SHOWBIZ INDUSTRY! WAAAAAAH!"
"SANA KAYO NA LANG HANGGANG HULI! WOOOOOH!"
"AKIN KA NA LANG SAMUEL OPPA! NANGGIGIGIL AKO SAYO! HAHAHAHAHA!"
"AMARA PA-PICTUUUUUURE! FAN NA FAN MO AKO, PLEASEEEEE!"
I admit, naririndi ako sa sigawan nila pero hindi ko maiwasang hindi mapangiti. Gano'n din siguro si Samuel ngayon kase sobrang dami ng tao sa labas ng building. 'Yan din ang dahilan kung bakit dinagdagan ni Manager at Daddy and security namin. Not that security guard, okay? 'Yong mga magpo-protekta lang sa amin sa mga ganitong bagay.
BINABASA MO ANG
Beauty From The Pain. (On-Going)
RomansaShe gave love, but, she only received pain from the person she loved the most. And, then, when she came back--- fuck her soft heart--- are they worthy for her forgiveness? What if there's a reason behind their foolish actions towards her? What if th...