Thẩm Thanh Thu phe phẩy chiết phiến, cúi đầu nhắm mắt diện vô biểu tình, nhưng trong lòng gào thét như vũ bão.
Đm đm đm!!! Thế đếu nào lại xuyên vào ảo mộng rồi!!?? Của ai đây!?
Đm từ lần cuối cùng lão tử vào đây cũng đã đi qua mười mấy cái con phố rồi!
Bất chợt sau lưng hắn hiện ra một chuỗi hình ảnh động lập lòe ánh xanh, đù má, còn được xem phim tư liệu cơ à?
Vốn Thẩm Thanh Thu hắn là đang say giấc trong lòng Lạc Băng Hà sau một đêm hoan ái, thế đếu nào vừa mở mắt đã bước vào đây rồi? Đừng nói là của tên đồ nhi đó nhé...
Hắn thở dài thườn thượt, nhưng ngay sau khi nhìn rõ hàng ảnh động trước mắt thì một hơi cũng hít không nổi.
Quen quá đi mất...
Này, này, này có phải cái lần Lạc Băng Hà của nguyên tác "Cuồng ngạo tiên ma đồ" xé không sang thế giới hệ thống này không vậy?
Hình ảnh động lại trượt một hồi, Thẩm Thanh Thu nhìn Băng Ca ngày đó đóng cửa, ấn mình lên giường, kỹ thuật điêu luyện thì, đệt một tiếng. Chắc chắn cmnl rồi.
Hệ thống là đang xử lý bộ nhớ tồn kho hay hắn thật sự đang ở ảo mộng của Băng Ca vậy?
Ngàn vạn lần đừng là vế thứ hai. Nghĩ lại lão tử còn thấy kinh hãi có biết không?!
Thẩm Thanh Thu tim đập chân run, lại khoái làm màu, mở chiết phiến phe phẩy, mặt không biểu tình. Nhưng trong lòng đã "đm" đến lần thứ 50.
Như đang niệm kinh Phật, dùng hai từ "đm" xua đuổi tà linh.
Nhưng hình ảnh động đang bay bổng trước mặt ngày càng thu hút hắn, lại phát hiện có mấy hình ảnh không giống như quá khứ ngày đó, dù người kia hoàn toàn là hắn.
À không! Giống hắn! Này không phải nhân vật phản diện làm vật hy sinh Thẩm Thanh Thu nguyên tác hay sao!? Hắn khi còn sống, bỏ tiền đọc bộ truyện này ấn tượng không hề thua kém nhân vật chính có nhân vật phản diện Thẩm Thanh Thu, sao không ấn tượng cho được, ngay cả cái thread cầu thiến cũng đã lập rồi...
Ơ khoan, trọng điểm đếu phải ở đấy! Sao hắn còn sống?
Hơn nữa dàn ảnh động này đan xen cả ký ức về hắn và nhân vật phản diện nguyên tác kia, từ khi hắn xuất hiện đến hình ảnh môi 'hắn' cận kề.
Ơ đm! Đừng nói đến cả thế giới nguyên tác nhân vật chính văn ngựa đực cùng nhân vật nam phản diện chơi gay đấy nhé!
Đại thần Đâm Máy Bay Lên Giời, ngươi cúi xuống mà xem, cái thứ văn phong lãng mạn lãng nhách của ngươi thế mà cũng thành hiện thực ở thế giới nguyên tác cmnr! Chả trách Lạc Băng Hà ở version hệ thống dễ dàng chơi gay đến thế!
Thôi, điều này không trách được. Dẫu sao thì có một vĩ nhân từng nói, chỉ cần là chân ái, bất cứ điều gì cũng có thể bỏ qua.
Chỉ là hai nhân vật nguyên tác hận thù như vậy mà vẫn có thể song phương chấp nhận nhau, tại hạ thật ôm quyền cmn bội phục.
Nhưng bất chợt trong một góc tối nào đó xa xăm, thân ảnh đen tuyền hòa vào bóng tối, mang theo ma khí lượn lờ, một bước chân, ma khí bùng lên giận dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khởi Đầu [ ĐNHTTCCNVPD ] - [ Băng Ca × Thẩm Cửu ]
FanfictionTình trạng: hoàn. Tác giả: pippi. ❗ Không reup khi chưa có sự cho phép❗ Văn án: Ân oán nửa kiếp, dày vò nhau đến chết đi sống lại, vẫn muốn quay đầu gạt bỏ chuyện xưa. "Ta căm hận ngươi đến tận xương tủy." Đến tận cùng, có thể song hành cùng nhau b...