Thẩm chín phe phẩy cây quạt lười biếng dựa vào trúc xá trước một viên trên cây, ánh mắt sâu thẳm.
"Sư tôn!"
Minh phàm kêu gọi Thẩm chín, đi nhanh hướng hắn tới gần.
"Ân? Gấp cái gì." Thẩm chín đứng thẳng thân mình bất mãn nhìn hắn một cái, "Làm việc hấp tấp bộp chộp, cái gì đều làm không tốt."
"Ai hắc hắc......" Minh phàm nghe ngôn chậm lại bước chân, có chút ngượng ngùng cười cười, kia cộc lốc bộ dáng chọc đến Thẩm chín yên lặng phiên cái đại bạch mắt.
"Ta giao đãi ngươi làm sự như thế nào?" Thẩm chín ở ghế đá ngồi hạ, lo chính mình đổ chén nước trà, lại lẩm bẩm, "Xem ngươi như vậy, đánh giá nếu không thành......"
"Sư tôn......" Minh phàm bĩu môi, một đôi tay nắm chính mình góc áo mấy phen chà đạp, "Nhạc chưởng môn nói hôm qua vừa mới thu nhân gia, mới quá một ngày liền nói không cần liền từ bỏ, thành... Còn thể thống gì, kỳ cục, ngươi chừng nào thì có thể hiểu chuyện điểm hắn liền......"
"Đình đình đình, ngươi câm miệng đi ngươi." Thẩm chín đau đầu xoa xoa ấn đường, mắt thấy minh phàm đem nhạc thanh nguyên nói thuật lại càng thêm thuận miệng, ngữ khí giống như đúc, vội vàng đem này đánh gãy.
"Vậy trước như vậy đi, cái kia Lạc băng hà, các ngươi trước...... Bình thường đối đãi thì tốt rồi, nhớ lấy không cần khinh nhục hắn, nếu thật sự không mừng, lãnh đạm đối đãi liền hảo." Thẩm chín lại nhấp khẩu trà, "Ta suy nghĩ nghĩ cách......"
Ném rớt Lạc băng hà cái kia phỏng tay khoai lang biện pháp!
Minh phàm đi rồi, Thẩm chín sắc mặt âm trầm, ngạnh sinh sinh đem trong tay chén trà bóp nát đi.
"Đáng chết tiểu......" Súc sinh.
Lời nói đến bên miệng lại bị Thẩm chín sinh sôi nuốt đi xuống, rốt cuộc trọng tới một hồi, Thẩm chín lúc này cũng chỉ tưởng nhàn nhã làm thanh tịnh phong phong chủ, này liền đủ rồi.
Chỉ tiếc trở về không phải thời điểm, vừa lúc hảo là chính mình đem Lạc băng hà thu vào môn hạ ngày hôm sau.
Sách, sớm không trở về vãn không trở về, cố tình muốn ở thời điểm này......
Nếu sớm một ngày, cho dù là mấy cái canh giờ! Lạc băng hà cái này tiểu súc sinh hắn không giết cũng sẽ không mặc hắn đãi ở chính mình bên người!
Muốn Thẩm chín còn hướng kiếp trước như vậy đối đãi Lạc băng hà, nói thật ra, Thẩm chín không dám, rốt cuộc bị tước thành nhân côn sau lại bị... Bị như vậy đối đãi, không nói sợ hãi, nhưng nhớ tới cũng sẽ làm Thẩm chín một trận buồn nôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm